Giang vãn ngâm vỗ án dựng lên hấp dẫn mọi người tầm mắt, kim quang thiện giấu đi khóe miệng mỉm cười, hắn liền thích loại này xem người khác quyết liệt tiết mục.
Có một nói một, lam hi thần vừa nhìn thấy giang vãn ngâm đứng ra hắn liền cảm thấy chính mình đầu óc đau, thông qua trước vài lần chạm mặt, hắn đã phát hiện vị này tân nhiệm Giang thị tông chủ tựa hồ đầu óc không được tốt sử.
"Ngươi đừng nói chuyện, chiến công là của ta, ta cao hứng như thế nào phân phối liền như thế nào phân phối, ta hiện tại sốt ruột cùng lam trạm thành hôn không được a!"
Ngụy Vô Tiện vừa thấy giang vãn ngâm vỗ án dựng lên cũng đau đầu, hắn trải qua trong khoảng thời gian này nếu là còn thấy không rõ một ít việc kia hắn chính là thật sự vụng về vô cùng.
Tuy là hắn ở như thế nào lừa mình dối người hắn cũng biết Giang gia đối hắn những cái đó hảo gần chỉ phù với mặt ngoài, bởi vì có Lam Vong Cơ làm đối lập, Giang gia cho hắn về điểm này cảm tình cằn cỗi đáng thương.
Lam Vong Cơ chưa bao giờ đối hắn kể ra quá tình yêu, nhưng hắn nhất cử nhất động tràn đầy đều là ái, hắn ở Lam Vong Cơ bên cạnh khi có vô tận cảm giác an toàn, vô luận là ăn, mặc, ở, đi lại vẫn là giao tranh chém giết, Lam Vong Cơ luôn là sẽ đem hết toàn lực bảo vệ tốt hắn, này hết thảy đều là hắn ở Giang gia khi chưa từng có cảm thụ quá.
"A Tiện, liền tính, liền tính ngươi muốn cùng hàm, Hàm Quang Quân kết nói các ngươi cũng có thể ở tại Liên Hoa Ổ a!" Thời khắc mấu chốt giang ghét ly xuất hiện ở yến thính cửa mở miệng liền cấp lam hi thần một cái bạo kích
Giang ghét ly vốn là ở phía sau thính cùng kim phu nhân nói chuyện, nhưng là động tĩnh thực mau truyền tới phòng khách riêng, kim phu nhân sao có thể ngồi xem này khả năng trở thành nàng nhi tử hậu thuẫn giống nhau chiến công bay đi, lúc này mới có giang ghét ly đúng lúc xuất hiện.
Lam hi thần bị khí cười, này còn không có kết nói liền dám tính kế đến hắn đệ đệ trên đầu, như thế nào? Là hạ quyết tâm không gọi đến miệng vịt bay? Vẫn là nói liền tính toán lấy này vụng về biểu diễn tới làm hắn sinh khí làm cho hắn Cô Tô Lam thị không cho Ngụy Vô Tiện vào cửa?
Giang ghét ly nói xuất khẩu sau Lam Vong Cơ trước tiên đi xem lam hi thần sắc mặt, thấy lam hi thần cười sau hắn liền yên lặng dưới đáy lòng cấp giang ghét ly điểm cái sáp, vốn dĩ hắn huynh trưởng liền bởi vì hắn ngày hôm qua làm sự trong lòng không quá thoải mái, hiện giờ còn có người dám hướng họng súng thượng đâm, hắn là thật sự rất bội phục.
"Giang cô nương, giang tông chủ, không phải tại hạ khinh thường các ngươi, mà là chỉ bằng các ngươi kia kẻ hèn Liên Hoa Ổ dưỡng khởi ta Lam thị Hàm Quang Quân sao?"