20

335 27 0
                                    

Lam hi thần giơ tay sờ sờ Nhiếp Hoài Tang đầu tóc cười nói: "Hoài tang trưởng thành, đều có thể nhìn đến này một tầng, Nhiếp đại ca, chúng ta là cố ý đem âm hổ phù cấp kim tông chủ."


Nhiếp minh quyết thô nặng mi nhăn lại: "Cố ý? Các ngươi rốt cuộc ở đánh cái gì bí hiểm?"


Ngụy Vô Tiện bĩu môi nói: "Xích Phong tôn, âm hổ phù khai linh trí."


Nhiếp minh quyết mắt hổ một chút trừng lớn duỗi tay liền phải đi bắt Ngụy Vô Tiện: "Khai linh trí ngươi còn cho hắn? Không được! Đi! Chúng ta đi thu hồi tới!"


Lam Vong Cơ giơ tay ngăn cản Nhiếp minh quyết chụp vào Ngụy Vô Tiện tay: "Xích Phong tôn, âm hổ phù linh trí chỉ khai một khiếu."


Ngụy Vô Tiện tránh ở Lam Vong Cơ phía sau: "Xích Phong tôn, âm hổ phù cái kia nửa ngốc nghếch tử linh trí chỉ khai một nửa, mỗi ngày ở ta trong đầu kỉ oa la hoảng muốn nghe lam trạm đạn 《 tẩy hóa 》, không đạn liền quấy rối."


Lam hi thần ngẩng đầu khẽ vuốt thái dương phảng phất nhớ tới tối hôm qua bị sảo đến vô pháp đi vào giấc ngủ chính mình: "Một khi không thể thỏa mãn nó, nó liền sẽ phóng thích đại lượng oán khí ra tới, ngày hôm trước vân thâm không biết chỗ bị oán khí bao phủ sự đại ca hẳn là có điều nghe thấy?"


Nhiếp minh quyết gật gật đầu, ngày hôm trước vân thâm không biết chỗ kia che trời che mà oán khí hắn vẫn là thu được tin tức, nếu không phải biết Ngụy Vô Tiện ở vân thâm không biết chỗ hơn nữa đã là ván đã đóng thuyền lam nhị "Phu nhân" hắn thiếu chút nữa liền giết qua đi.


Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói: "Xích Phong tôn ngươi yên tâm, ta bảo đảm không ra ba ngày kim quang thiện liền phải quỳ cầu ta tới đem âm hổ phù thu hồi đi."


Lam hi thần khẽ cười một tiếng: "Vô tiện vẫn là đừng như vậy chắc chắn, rốt cuộc vạn nhất nếu là thật sự có mấy cái có bản lĩnh đem âm hổ phù thu phục."


Ngụy Vô Tiện ha hả cười tràn đầy trào phúng: "Đại ca ngươi tin hay không nếu không phải ta canh phòng nghiêm ngặt khẩn âm hổ phù tám phần đã nhận lam trạm là chủ, có lam trạm làm tiền lệ âm hổ phù có thể coi trọng bên trong những người đó mới gặp quỷ!"


Muốn nói khởi cái này lam hi thần xác thật không thể không tin, liền hướng âm hổ phù phóng oán khí liền vì nghe hắn đệ đệ đánh đàn kia kính tưởng không tin cũng không được.


Nhiếp minh quyết xem bọn họ nói sát có chuyện lạ bộ dáng cũng yên lòng: "Một khi đã như vậy, ta đây liền đi trước, có việc tùy thời liên hệ." Dứt lời liền xách theo Nhiếp Hoài Tang đi rồi.


Lam Khải Nhân thấy ba người trở về đã thấy nhiều không trách, yến vô hảo yến cơm vô hảo cơm.

Làn da khao khát chứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ