Phiên ngoại 2

336 23 0
                                    

Lại lần nữa nhìn thấy tím điện khi Ngụy Vô Tiện là có chút hoảng hốt.


Cái kia múa may tím điện đánh hướng một khối tẩu thi tán tu thấy hắn tay run lên mất chính xác, Lam Vong Cơ huyền sát thuật đến kịp thời lúc này mới cứu trở về hắn một cái mạng nhỏ.


Tán tu run run rẩy rẩy đem tím điện hướng phía sau giấu giấu sau đó lắp bắp mở miệng: "Hàm Quang Quân, Ngụy tiên sinh, ta, ta......"


Ngụy Vô Tiện nhìn người dáng dấp như vậy hoàn hồn: "Nó như thế nào tới rồi ngươi trong tay?"


Tán tu run run đem tím điện đưa tới Ngụy Vô Tiện vươn trong tay: "Ta, ta nhặt được."


Ngụy Vô Tiện cẩn thận đánh giá trong tay chiếc nhẫn, tổn hại vài phần thượng có oán khí tàn lưu, trước mặt tán tu vẫn chưa tu quỷ đạo có thể thấy được này vẫn chưa nói dối.


Ngụy Vô Tiện vuốt ve một chút tím điện liền đem nó trả lại cho tán tu: "Ta giúp ngươi loại trừ bên trong tàn lưu oán khí, về sau sử dụng cẩn thận một chút hẳn là có thể truyền cho tiểu bối."


Tán tu có chút kinh ngạc ngẩng đầu nhìn thẳng Ngụy Vô Tiện: "Ngụy tiên sinh ngươi không đem nó thu hồi đi?"


Ngụy Vô Tiện cũng có chút kinh ngạc: "Ta thu nó làm gì? Nó hiện tại là ngươi pháp khí."


Tán tu lúc này mới tin tưởng Ngụy Vô Tiện lời nói ngượng ngùng nói: "Ta cho rằng ngài quyến luyến vật cũ muốn đem nó thu hồi, là ta tiểu nhân chi tâm."


Ngụy Vô Tiện vuốt bên hông treo tùy tiện cười xoay chuyển trần tình: "Ta đã phi Vân Mộng Giang thị người, như thế nào có thể chiếm đoạt người khác pháp khí, huống chi ta Cô Tô Lam thị cái gì pháp khí không có."


Tán tu rất là thương tiếc vuốt ve một chút tím điện: "Tím điện là ta nhặt được, ta không biết giang tông chủ vì cái gì đem nó ném, nhưng ta sẽ hảo hảo quý trọng nó."


Tán tu nói xong lời nói hành lễ liền rời đi, Ngụy Vô Tiện chưa nói cái gì liền lười nhác ỷ ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, Lam Vong Cơ yêu thương ôm hắn: "Cần phải ta đi điều tra một phen?"


Ngụy Vô Tiện bổn không muốn nhiều chuyện, nhưng nghĩ nghĩ vẫn là đáp ứng rồi, hôm nay gặp người xưa vật cũ, vẫn là hỏi thăm rõ ràng mới tính hảo, như vậy về sau sẽ không bao giờ nữa nhớ.


Tin tức tới thực mau, Kim Tử Hiên tuy rằng điên cuồng, nhưng Tần thương nghiệp có cái hảo nữ nhi ở, nàng khuyên bảo Tần thương nghiệp đem Kim Tử Hiên giam lỏng ở kim lân đài một chỗ biệt viện, giang ghét ly cũng cùng hắn ở bên nhau, bất quá đối với giang ghét ly Tần thương nghiệp liền không có như vậy ôn hòa, hắn một chén tuyệt tự dược rót hết, Kim gia bên ngoài thượng hậu tự cũng chỉ có Kim Tử Hiên một người, đợi cho Kim Tử Hiên vừa chết, Tần thương nghiệp liền có thể danh chính ngôn thuận chính thức chiếm cứ kim thị.

Làn da khao khát chứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ