Đề tài nữ nhân viên trong công ty bàn tán nhiều nhất hiện nay chính là chủ tịch đã chia tay với bạn gái. Vốn tưởng cô gái kia có thể trở thành con dâu tiêu chuẩn của gia tộc Sarocha Chankimha, ai ngờ họ lại chia tay nhanh như vậy. Mọi người tuy kinh ngạc nhưng trong lòng cũng mừng thầm. Ở thời đại này, hoàng tử không nhất thiết phải lấy công chúa, chim sẻ tùy lúc cũng có thể biến thành phượng hoàng.Vui vẻ nhất vẫn là đa số nữ nhân viên tập đoàn Diversity Pop. Chỉ cần Boss Freen độc thân là tốt rồi, biết đâu kỳ tích sẽ xảy ra trên chính người mình. Nhưng nói cho cùng, dù Boss Freen không độc thân kỳ tích cũng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Vì vậy mà gần đây, mấy cô gái ý đồ xấu này luôn luôn tràn ngập sức sống.
Becky vì hai ngày trước gặp được Freen mà tâm trạng kích động hồi lâu, cảm xúc lúc này như lắng đọng lại. Bình thường cô luôn nghĩ rằng một người phụ nữ thành công như Boss Freen tâm tư hoàn toàn để vào sự nghiệp, thì có bao nhiêu tinh lực phân phát cho những người bên cạnh chứ? Chính cô ấy cũng nói, cô ấy không có sức lực ứng phó với bạn gái nhu nhược. Người như cô ấy, chỉ có thể đứng từ xa ngắm nhìn, mà không thể chạm đến được.
Người phụ nữ hoàn mỹ như cô ấy dù đã được định trước là độc dược của phụ nữ lẫn nam nhân, nhưng có mấy người có thể ngăn cản mình đến gần cô? Ngay cả những người không đòi hỏi gì lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy cũng đã đánh mất cả hồn vía. Sợ rằng bây giờ cô ấy chỉ cần hướng về phía cô ngoắc ngoắc ngón tay, cô cũng sẽ vứt bỏ lý trí, như con thiêu thân không sợ chết lao vào lửa.
Tự đáy lòng Becky luôn nhắc nhở mình phải tỉnh táo. Hành vi thầm mến Boss Freen chẳng khác gì mơ mộng hão huyền. Cô chỉ biết lạc lối trong chính sự luyến ái của bản thân, dù cố gắng kìm nén bao nhiêu thì trái tim đang đập rộn ràng bên trong cũng đã sớm không theo sự khống chế của cô. Bên cạnh chỉ cần một chút biến động nhỏ, chỉ cần một chút tin đồn về cô ấy, cô đều im lặng nghe ngóng thật cẩn thận. Cho dù các cô đang bàn luận Boss Freen mặc quần áo nhãn hiệu gì? Boss Freen thích ăn gì? Boss Freen thích đi du lịch ở đâu?... những tin đồn vặt vãnh như vậy nhưng cô đều nghe một cách say sưa, chăm chú.
Vì thế kết luận chỉ có một, cô điên rồi......
----------------------------------------------------------------------------------------------
Becky không ngờ rằng lần tiếp theo được gặp Boss Freen lại đến nhanh như vậy. Mà chính lần gặp lại này đã giúp bọn họ bắt đầu có mối liên hệ vô hình với nhau.
Lần thứ hai Becky gặp Boss Freen là lúc phương án của cô được chọn dùng, cô phải đến thuyết trình phương án này và giải đáp những nghi vấn cho các vị cấp trên tại hội nghị. Người tham dự chủ yếu là lãnh đạo và kỹ thuật viên, điều mà chính cô không ngờ đến là Boss Freen cũng đến dự.
Lúc ấy Boss Freen đang họp ở phòng bên cạnh, sau khi tan họp nhìn thấy mọi người đang thảo luận ở bên này thì nổi hứng nên vào nghe.
Lúc Becky đang sửa lại tài liệu, ngẩng đầu lên thấy khuôn mặt mình ngày nhớ đêm mong lặp tức chết đứng tại chỗ khiến trưởng phòng phải nhắc nhở vài lần rằng đã đến lượt phát biểu của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Mystery Love - FreenBecky
FanfictionPrologue: Thân gửi đến bạn đọc tác phẩm cover mới của mình sau thời gian dài vắng bóng, đây là tác phẩm đầu tiên mình viết về FreenBeck bằng tất cả tình yêu của mình dành cho họ và muốn gửi đến mọi người một câu chuyện đơn thuần về tình yêu và nhữn...