*Tách*

585 36 1
                                    




Sau khi đụng độ một trận, mọi người có vẻ xấu hổ giới thiệu lẫn nhau. Becky đã biết chú rể đang sợ hãi này là Kirt Rochana, quản lý của một chi nhánh ở công ty Freen. Nam nhân hơn ba mươi tuổi, thân hình cao, mặc một bộ lễ phục mới tinh, thiết kế cầu kỳ vừa nhìn là biết được đặt may theo yêu cầu, trên mặt còn đeo kính, nhìn qua cũng có dáng vẻ một nhà kinh doanh nho nhã.

Đứng sau Kirt mặc áo cưới màu trắng xõa tung, nữ nhân tóc vén lên cao chính là người mà Becky đã nhiều năm không gặp - bạn học Jade. Becky lặng lẽ đánh giá Jade vì lúc trước Tee nói rằng Jade có nhiều thay đổi nên lúc này Becky cũng hơi giật mình.

Mặc dù đã dự đoán trước nhưng bây giờ nhìn thấy Jade hình dáng một nữ sinh cấp ba trầm lặng trong đầu cô càng mơ hồ hơn, giống như chưa từng xuất hiện bao giờ.

Còn người vừa mới "nhẹ nhàng" làm Becky ngã một cú, chính là vị khách quý của quản lý Kirt Rochana, tổng giám đốc Nita. Thì ra cũng là nhân vật có địa vị cao, khó trách thái độ Kirt đối với cô ta lại lễ phép, khúm na khúm núm như vậy.

Nhiệt độ không khí trong đại sảnh tuy mát mẻ nhưng Kirt vẫn không nhịn được cầm lấy khăn tay của Jade lau mồ hôi "Tổng giám đốc Nita xin mời đi trước những việc ở đây để tôi xử lí là được rồi".

Nita gật đầu, ánh mắt thâm thúy nhìn về phía Becky, vẻ mặt rất chân thành "Khun Becky, thật thất lễ".

Becky khóe miệng cong lên mỉm cười "Không có gì Khun Nita không cần để ý"

Tee bên cạnh im lặng, vẻ mặt tức giận như muốn bùng nổ, hai tay bị Becky nắm chặt, chứng kiến thái độ tất cả mọi người cùng nhau giàn xếp ổn thỏa, cũng chỉ khẽ hừ một tiếng, u ám nhìn Nita một cái xem thường.

Chỉ thấy Nita có một thoáng do dự, từ trong túi áo lấy ra một danh thiếp đưa cho Becky "Vừa rồi lực va chạm không nhẹ, nếu Khun Becky có chỗ nào không thoải mái, hãy nói cho tôi biết tôi sẽ chịu trách nhiệm".

Tee nghe cô ta nói như vậy, lập tức khinh thường "Hừ..." một tiếng, quả nhiên là một tên háo sắc!

Becky lại lễ phép nhận lấy danh thiếp. Sau khi tổng giám đốc Nita rời đi, tất cả mọi người thầm thở phào nhẹ nhõm, có sếp lớn ở đây quả nhiên không khí rất không bình thường. Sếp lớn vừa đi lập tức không khí lại trở nên thoải mái, lúc này bốn người mới nhớ tới phải giao lưu tình cảm với nhau.

"Becky nhiều năm không gặp, thật sự cậu càng ngày càng đẹp ra" Tay của Jade nắm lấy tay Becky giọng nói không tính là vô cùng thân thiết nhưng cũng không hề xa lạ, thái độ rất thân mật.

"Đâu có, tớ vẫn như xưa nhưng cậu thì khác, thiếu chút nữa tớ cũng không nhận ra được" Tay Becky bị cô nắm lấy, cảm giác có chút không tự nhiên, lại ngượng ngùng thu về. Ngoài miệng tuy nói lời khen ngợi nhưng trong lòng lại thấy buồn bực. Các cô trước kia học cùng lớp ngay cả nói chuyện cũng không nói một câu chứ chưa nói gì đến nắm tay. Thời gian quả nhiên rất hiệu quả, tuổi càng nhiều, con người càng khôn khéo ra.

Jade cười cởi mở "Đã nhiều năm không gặp, mọi người đều thay đổi rất nhiều. Đây là chồng của tớ, Kirt Rochana, quản lí chi nhánh Chiang Mai của tập đoàn Diversty Pop. Tớ nghe Tee nói cậu làm ở Diversity Pop đúng không? Thật là trùng hợp"

[Cover] Mystery Love - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ