Lễ Giáng Sinh năm nay thành phố Bangkok không có những bông tuyết trắng xóa, nhiệt độ ấm nhưng cũng không cao. Do hai ngày nay gặp một luồng không khí lạnh thổi qua, nhiệt độ lúc nào cũng vào khoảng 5-6oC. Làn gió Bắc mang theo những cơn mưa lạnh, thổi vào người run bần bật. Thời tiết như vậy làm cho người ta ngần ngại không muốn ra khỏi nhà.Buổi sáng Becky giật mình tỉnh giấc, cử động cơ thể lại phát hiện mình đang bị Freen ôm chặt không thể động đậy. Cảm giác ấm áp khiến cô dễ chịu, giương mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, một màn sương mù dày đặc, lại là một ngày mưa dầm lạnh chết người.
Hôm nay là Noel, công ty cho nghỉ một ngày, vừa vặn thời tiết như thế này, quả nhiên là thời gian quý báu để ngủ để làm biếng mà. Becky cười cười, gối đầu lên tay Freen rồi lại rơi vào trong giấc ngủ.
Lúc tỉnh lại là do người nào đó bên cạnh quấy rầy. Freen hôn sâu làm cho Becky thiếu chút nữa không thở nổi, cô thò tay đẩy Freen ra lại bị cô gái tóc đen dùng thân thể áp chặt, vẫn không ngừng hôn cô.
Chờ sau khi Freen hấp thu đủ ngọt ngào mới nhẹ nhàng buông cô gái bên dưới ra "Chào em!" Giọng nói mang ý trêu đùa, trầm ấm, ngọt ngào lại kèm thêm vẻ biếng nhác, rũ rượi khiến Becky nghe thấy mà tim đập thình thịch như sấm.
"Gud morning!" Cố gắng chống lại đôi mắt sáng rực như sói đói của Freen, Becky không kìm được đỏ bừng hai má, vội vàng giãy dụa muốn đứng lên "Em đi làm bữa sáng, P'Freen muốn ăn ngũ cốc hay sandwich?"
Freen ôm lấy Becky khẽ thì thầm bên tai "Không vội, chị còn muốn làm việc khác trước"
Lần này Becky dứt khoát vùi đầu vào trước ngực Freen giả vờ không nghe không thấy gì.
Cô gái tóc đen chờ nửa ngày cũng không thấy người phía dưới ngẩng đầu, biết công chúa nhỏ lại thẹn thùng, cúi đầu cười, trườn hẳn lên người cô, không khách khí tận hưởng món khai vị bữa sáng chuyên dụng của mình. Một hồi vận động kịch liệt trên giường, lại một lần trình diễn ấm áp trong bồn tắm.
———————————————————
Lúc được bế ra khỏi bồn đã hơn 10 giờ, hôm nay là ngày nghỉ nhưng Becky lại có cảm giác giống như không được nghỉ chút nào, mới sáng ra người cô đã cạn kiệt hết sức lực, Becky bất lực nhìn Freen xem mình như búp bê ra sức tắm rửa, lau người, mặc quần áo rồi chải tóc, miệng thì hát ngân nga vài câu ra chiều thoả mãn.
Tắm rửa mặc quần áo xong xuôi Freen nhất quyết không cho Becky chân chạm đất thế nên lại trình diễn một màn cưng chiều âu yếm bế Becky ra phòng khách đặt cô gái nhỏ xuống sofa "Em ngồi ở đây một tí, chị vào bếp nấu đồ ăn sáng cho em"
"Để em đi nấu, P'Freen ở đây chờ em là được rồi" Becky đang nằm thì ngồi thẳng dậy, bỏ một chân xuống nền gỗ.
"Để chị nấu, hôm nay trên Discovery có chiếu Shark Diving Experience, em nằm đây xem, khi nào nấu xong chị sẽ gọi nhé" miệng nói tay thì làm, Freen với lấy chiếc chăn hoạt hình màu vàng được xếp gọn gàng ở trên sofa đắp cho Becky rồi quay sang lấy chiếc remote chỉnh tới chỉnh lui, cuối cùng trước khi đi vào bếp còn không quên xoa cằm Becky với ánh mắt sủng nịnh cưng chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Mystery Love - FreenBecky
FanficPrologue: Thân gửi đến bạn đọc tác phẩm cover mới của mình sau thời gian dài vắng bóng, đây là tác phẩm đầu tiên mình viết về FreenBeck bằng tất cả tình yêu của mình dành cho họ và muốn gửi đến mọi người một câu chuyện đơn thuần về tình yêu và nhữn...