Lúc hai người cùng nhau đi ra từ phòng tắm đã là nửa đêm, Becky ở phòng tắm được Freen nhiệt tình chăm sóc như vậy cả người đều đỏ hồng, như con tôm bị luộc chín.Sau khi dùng khăn lông mịn lau người cho Becky, Freen lấy váy ngủ mặc cho người yêu, vừa thuận tay mặc áo choàng rồi thắt dây lưng cho em bé của mình.
Vốn dĩ Freen định Becky nằm trên chiếc giường rộng rãi mặc kệ chiếc bụng đói của mình nhưng Becky nhất quyết đi vào phòng bếp, chuẩn bị làm chút đồ ăn khuya. Trải qua hai lần dây dưa lâu dài, giờ cô cũng đói meo.
Freen đau lòng nhìn cô gái nhỏ nửa đêm còn bận rộn, cô đứng dựa mình ở cửa bếp, miễn cưỡng nói "Làm bừa chút gì có thể ăn thôi em"
Becky quay đầu liếc nhìn Freen, hờn giận "Mỗi lần xã giao P'Freen đều ăn ít, về nhà không được ăn tùy tiện" Cô vừa nói chuyện, động tác làm bếp cũng không hề chậm lại, đun nước, thái thịt, nhặt hành đâu ra đấy. Không lâu sau, bát mỳ sợi thơm ngào ngạt đã làm xong, ngửi mùi là lập tức muốn ăn ngay.
Freen vốn lẳng lặng đứng ở phía sau Becky, nhìn bóng dáng người yêu đến ngẩn người, đột nhiên tiến lên hai bước, ôm lấy Becky từ phía sau, dùng chóp mũi cọ cọ vào gáy cô ấy, nhẹ nhàng lẩm bẩm một câu.
Cho dù thanh âm rất mơ hồ nhưng Becky vẫn nghe thấy rõ ràng "Em à, có em thật tốt"
Trong tâm Becky cũng nghĩ vậy, cuộc đời này có Freen thật là tốt.
----------------------------------------------------------
Một lúc sau một tô mì nhỏ được đặt giữa bàn, hai con người trong mắt tràn ngập ý tình ngồi kế bên nhau, Freen thuần thục gắp một đũa mì bỏ vào muỗng, cẩn thận thổi một hồi lâu mới yên tâm đút cho cô gái ngồi kế bên.
"Có nóng không em" Freen nhìn Becky lo lắng hỏi.
"Dạ không, P'Freen cũng ăn đi" Becky trong mắt tràn ngập ý cười đáp lại.
Vậy là mỗi người một đũa, Freen chăm Becky sau đó lại tự thưởng cho mình, tô mì này không biết có phải vì tình yêu của cả hai mà mùi vị trở nên rất tuyệt vời.
Ăn uống xong xuôi, Freen nhất định không cho Becky động tay nên tự mình đi rửa chén. Khung cảnh này đâu khác gì cuộc sống của một cặp vợ chồng son, nhìn thấy Freen vì mình mà rửa chén trong lòng Becky không ngăn được cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.
Becky đứng lên từ từ đi đến chỗ Freen rồi nhẹ nhàng vòng tay quanh eo Freen tựa đầu mình vào lưng cô gái cao hơn, Freen khẽ cười nhìn ra phía sau "Em buồn ngủ à, chờ chị một chút nhé"
Becky lắc đầu, khẽ thì thầm "I love you"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kỳ thực kế hoạch hội họp mà gần đây Pat triển khai không có nhiều việc lắm, cũng như không thật sự cần đến sự trợ giúp của bộ phận thị trường. Thử hỏi tập đoàn Diversity Pop sao có thể bỏ ra một số tiền lớn để chi trả cho những nhân viên vô dụng? Có thể vào được tổng công ty Diversity Pop, cho dù không phải hoàn hảo thì cũng là xuất sắc. Việc Pat tìm cô đến, ở trong mắt mọi người rõ ràng là rảnh rỗi kiếm chuyện gây sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Mystery Love - FreenBecky
FanficPrologue: Thân gửi đến bạn đọc tác phẩm cover mới của mình sau thời gian dài vắng bóng, đây là tác phẩm đầu tiên mình viết về FreenBeck bằng tất cả tình yêu của mình dành cho họ và muốn gửi đến mọi người một câu chuyện đơn thuần về tình yêu và nhữn...