WARNINGThis chapter DOES NOT SUITABLE for children&teenager
Buổi sáng mùa đông vốn là thời gian để chui rúc trong chăn ngủ ngon lành, Freen khẽ cựa mình, chậm rãi mở mắt liền nhìn thấy khuôn mặt vẫn còn ngủ say của nàng công chúa nhỏ đáng yêu. "Nữ nhân này cả lúc ngủ cũng xinh đẹp động lòng người như vậy, khó trách lũ ong bướm không ngừng ve vãn"
Đáng tiếc thay cô ấy đã là của Freen Sarocha Chankimha này rồi, Freen nhếch mép tự kiêu.
Nhích người về phía Becky, Freen ôm siết cơ thể trơn mịn của người kia vào lòng, cảm giác thật tốt.
Vừa định ôm mỹ nhân trong tay trở lại cõi mộng, chiếc đồng hồ trên bàn đột ngột reo vang âm thanh chói tai, Freen vươn cánh tay thon dài ra khỏi chăn ấm tắt đi nhưng người con gái bên cạnh vì bị âm thanh chói tay kia khuấy động đã nhíu mày cựa mình, không tự nguyện nhướn mi mắt. Freen khẽ cười cúi xuống ôn nhu hôn hôn khoé miệng đang cong xuống, tay vỗ nhè nhẹ trên lưng, nhỏ nhẹ dỗ dành như đang đối diện với một tiểu hài tử "Ngoan, ngủ thêm chút nữa đi em."
Người trong lòng được cưng chiều như vậy hai mắt díu lại gần như trở lại trạng thái lơ mơ nhưng ngay lập tức tự giác mở mắt cố hết sức giữ mình thanh tỉnh, môi mấp máy như người mộng du "Phải đến công ty"
Becky muốn nhích người ra lại phát hiện phần eo của mình đã bị bàn tay Freen cố định, bốn chân giao nhau, căn bản không thể nhúc nhích được. Thì ra bị Freen dùng tư thế vô cùng thân thiết như thế ôm ngủ, khó trách cô cảm thấy nóng bức, Freen tựa như chiếc lò sưởi lớn của cô vậy! Cánh tay trắng nõn từ trong chăn vươn ra ngoài, sờ soạng ở đầu giường một hồi, rốt cục chạm được di động bị để quên ở một góc.
Freen nhìn người trước mặt phi thường đáng yêu chỉ muốn lập tức kéo xuống hung hăng "ăn" sạch. Bên nhau đã gần một năm, Freen phát hiện Becky mọi thứ thực hoàn mỹ nhưng cũng có chút tính xấu a, đó là mê ngủ.
Becky luôn đến công ty sớm hơn mọi người lại là một người mê ngủ, nghĩ đến đây lòng Freen hung hăng đau một cái. Cô gái này quả thật rất kiên định, một khi đã quyết định thì quyết tâm một lòng làm cho đến khi hoàn mỹ mới thôi.
"P'Freen ngủ thêm một chút đi, chờ cháo nấu xong em gọi P'Freen dậy" Becky khoác áo lên, cúi người xuống đắp lại chăn cho Freen, lại phát hiện tầm mắt của Freen không phải dừng lại trên mặt mình mà hơi di chuyển xuống dưới vài phân. Cúi đầu nhìn theo ánh mắt của Freen, khuôn mặt trái xoan của Becky thoắt cái đỏ bừng. Bởi vì động tác cúi người cổ áo khoác lại hơi rộng, nhìn xuyên thấu qua có thể thấy rõ ràng hai bầu ngực phấn nộn đang nhấp nhô theo từng động tác của cô, khiêu khích tầm mắt của Freen.
Vội vàng đứng thẳng dậy cầm cổ áo kéo lên, Becky hờn dỗi ra mặt, chật vật rời khỏi phòng.
————————————————————-
Thời tiết buổi sáng thật đẹp, cái lạnh thấu xương đã dần tiêu tan không ít, không khí trong lành, có điểm nhẹ nhàng khoan khoái. Becky nấu cháo xong muốn đi xem Freen đã thức dậy chưa. Lúc đi qua phòng tắm lại thấy Freen đang mặc váy ngủ ngắn màu đen hai dây đơn giản đứng trước gương lấy kem đánh răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Mystery Love - FreenBecky
FanficPrologue: Thân gửi đến bạn đọc tác phẩm cover mới của mình sau thời gian dài vắng bóng, đây là tác phẩm đầu tiên mình viết về FreenBeck bằng tất cả tình yêu của mình dành cho họ và muốn gửi đến mọi người một câu chuyện đơn thuần về tình yêu và nhữn...