Say men tình - part 2

882 35 3
                                    




WARNING

This chapter DOES NOT SUITABLE for children&teenager






Freen vồ lấy Becky, đè hẳn nàng xuống sàn, dùng tốc độ nhanh nhất xé toạc những thứ ngăn cách hai cơ thể trần trụi.

"Ưrmmmm"

Hai đôi môi tự động kết nối trao đổi ngọt ngào, khi cảm thấy cơn sóng tình của bản thân sắp vỗ vào bờ, cả hai đồng thời đẩy nhanh nhịp độ và siết chặt nhau đón nhận cơn cực khoái chảy khắp từng ngóc ngách trong cơ thể.

Hai thân thể ướt đẫm mồ hôi ngã vật xuống sofa, khoảng không gian thanh tĩnh chỉ còn đọng lại tiếng hô hấp dồn dập.

Becky mệt mỏi rơi vào trạng thái lơ mơ gần như đi vào giấc mộng nhưng người bên cạnh lại không như vậy, Freen vì sự hưởng ứng mãnh liệt của Becky lúc nãy mà cực độ phấn khích. Bàn tay hư hỏng yêu thích không rời hai khoả đầy đặn, tiếp tục thay phiên dày vò đôi nhũ phong đã se cứng, thâm tím.

"Ưmmm......mệt~..." Becky nỉ non

Freen se se nụ hoa, cười tà đáp lại "Teerak ngoan, em nghỉ ngơi đi còn lại để chị lo nhé"

Không để Becky kịp phản đối, con người bá đạo kia đã ôm lấy một chân cô gác tựa vào thân mình, hạ thân nóng rát lại tiếp tục bị vùi dập không ngừng.

Freen khoé miệng cong lên, ngửa mặt thở dốc, cảm giác giao hoan cùng người mình yêu thương nhìn ngắm thân thể nàng dưới thân mình một lần lại một lần nở rộ khiến cho người ta trầm luân không dứt.

Ánh sáng đỏ rực của hoàng hôn chiếu rọi từ ngoài ban công phía sau Freen, chính vì ngược sáng nên hình ảnh Becky thu vào đôi mắt đang cay xè vì mồ hôi là một pho tượng được tạo hoá điêu khắc tinh tế cơ bụng rắn rỏi nhưng vẫn vừa đủ nhu tính so với như nam nhân, khuôn ngực phập phồng sinh động, khoé môi hé mở phả những nhiệt khí, chiếc mũi thanh tú, mi dài mị hoặc tô điểm thêm cho đôi mắt đen láy thu hồn người vào hố sâu không đáy, những giọt mồ hôi trượt dọc khuôn mặt tuấn mỹ từ thái dương men theo quai hàm, lơ đãng qua xương đòn, len lỏi giữa chiếc khe nhỏ rồi háo hức chạy thẳng xuống nơi Freen đang cùng cô ân ái. Becky cảm thấy ghen tị với hành trình dạo chơi của giọt nước trong trẻo kia, cô ghét nó chạm vào pho tượng của riêng cô, cô muốn Freen chỉ là của riêng mình cho dù là linh hồn hay thể xác. Ngay lúc này cô rất muốn hôn pho tượng hoàn mỹ kia, đem nó cất giấu nơi tối mật để chỉ mình mình nhìn ngắm, vuốt ve, tận hưởng.

Freen say mê thụ hưởng ánh mắt mê muội của người con gái bên dưới trao cho mình nó như động lực giúp dục vọng trong có bùng cháy mãnh liệt hơn nhanh nhất đưa cả hai tan vào nhau.

"Có thoải mái không baby?"

"ưm"

"Nhưng chị vẫn chưa đủ, phải làm sao đây"

"Hihi nhột mà, tha cho em đi" Becky chun mũi cười tươi, vì nhột mà ngọ nguậy hạ thân, càng khiến hai nơi tư mật cọ xát vào nhau. Không tự chủ phát ra vài tiếng rên rỉ khe khẽ thoát ra từ miệng cả hai.

Freen gấp gáp đứng dậy, một tay vòng qua lưng làm điểm tựa cho Becky, tay còn lại lòn xuống dưới hai đầu gối bế sốc người Becky lên tay mình.

[Cover] Mystery Love - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ