Chapter 10. Visitor

5.6K 126 7
                                    

As a promise, I dedicate this chapter to @cute_dianne, Hi girl, thanks for reading and for voting :) Keep on reading. Enjoy!




Typos Everywhere





Enjoy Reading




**



Claisse's POV




"Pupunta daw mamaya sila Mommy dito" rinig kong sambit ni Ramley pagpasok namen ng apartment.



"Alam ko, sinabi mo na yan kanina. Paulit-ulit lang. Anong akala mo saken ulyanin? Duhh." pahayag ko sabay roll ng eye. Kaloka.



"Pasalamat ka Claisse babae ka, dahil kung hindi baka duguan na yang bibig mo dahil sa sapak ko" kitang kita ko naman ang pagkainis sa mukha nya.



Sarap din talagang barahin nito eh. Pikon.



"Eh di gawin mo. Bakla ka kung ganun." sinamaan naman nya ako bigla ng tingin. Nakaupo na sya sa couch.



Isa pa sa ayaw nya yan. Ang tawagin syang bakla. Bakla bakla bakla. Hahaha

"Tumigil ka na ha!" nagtitimpi nyang sabi.



"Bakla bakla bakla!!!!" patuloy kong pang-aasar. Bigla naman syang tumayo at tumingin saken ng napakasama. At humakbang ng malalaki pqlapit saken.

Mabilis naman akong tumakbo papunta sa may pintuan palabas.



Good thing saktong pagbukas ko ng pintuan eh pakayok palang si Tita Belle, mother ni kumag.



"Waaahhh tita yung anak nyo, sinasaktan ako!" sumbong habang nakatago sa likod nya.



"What the- anong sinasabi nito Ramley ha?! Sinasaktan mo ang kaibigan mo?" ouch! Kaibigan mo.



"What Ma?! Ofcourse I won't do that to her. Praning lang masyado yang babaeng yan" sagot nya sabay tingin saken. Binelatan ko naman sya.



"Bleehh"


My Playboy Bestfriend #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon