Chapter 11.

5.2K 151 11
                                    

Sorry kung delayed ng one week ang update. Nagka-problema lang po. Nawala kasi Ramley eh. Hahahaha

Magsasalita na si Ramley! Yiiieeee

Comment sa gustong magpa-dedicate.

Typos Everywhere.

Enjoy Reading.



**

Ramley's POV

F*ck!

Makakapatay ata ako ng tipaklong ngayong araw.

Badtrip.

Andun na eh. Konti nalang. Konting konti nalang. Naudlot pa. T*ngina! Pero infairness, ang lusog pala ng dibdib ni Claisse ha. Sh!t. Namamanyak na naman ang isip ko dahil sa baliw na yun.

Badtrip lang talaga. Di pa mamatay 'tong hayop na nasa may pintuan.

Kakapasok lang ni Claisse ng kwarto at agad na akong nagtungo sa main door, peste talaga yung nakatok eh. Gigilitan ko'to ng leeg eh.

"Anong kailangan mo?" poker face kong tanong. T*ngina bitin eh.
Mukhang nagulat pa ang hayop ng makita ako.

"U-uy pare, a-ahh andyan ba si Claisse? " pare pare ka pa. Putulin ko yang pare mo eh! Ano bang kailangan nito sa baliw na yun. At paano nya nalaman na dito kame nakatira?

"Baket, anong kailangan mo sa kanya?" nakaporma pa ang hayop. Akala mo naman gwapo. Mukha namang tipaklong.

"A-aah yayain ko sana si Claisse na lumabas, tutal rest day naman namen eh." ani nito sabay kamot sa ulo. Napansin ko rin na may dala pala itong bulaklak. Psh.

"Hindi sya pwede. Masama ang pakiramdam nya. Baka lalong lumala ang saket nya." sinungaling ka Ramley. Pesteng utak 'to. Kontra.

"Oh kamusta sya? Ayos na ba sya? Nakainom na ba sya ng gamot? Anong sakit nya?" tuloy tuloy na tanong ng tipaklong na'to.

"May lagnat sya pero okay na sya kahit papaano. Teka nga, pwede ba wag ka ng maraming tanong. Umalis ka na lang. Istorbo ka eh." Iritang irita na ko na makausap sya. Ni hindi ko nga alam kung anong pangalan neto eh. At isa pa, wala akong pake.

"Mabuti naman kung ganun, pasabi nalang na dumaan ako." ani nya. "Ay pare, pwede bang pabigay naman nitong bulaklak sa kanya?" dugtong pa nya. Sapakin ko kaya 'to kahit isa lang. Hindi naman makikita ni Claisse eh. Ampota kasi eh. Hindi marunong makiramdam. Hindi nya ba alam na akin lang si Claisse? Akin lang! Badtrip!

"Sige na, umalis kana." sambit ko sabay kuha nung bulaklak at sarado nung pinto. Bastos ba? Wala akong pake. Tipaklong sya.

**

Claisse's POV

Ano bang pinag-uusapan nila baket antagal?

Halos idikit ko na ang tenga ko sa pintuan para lang marinig kung ano ang pinag-uusapan nila pero wala akong marinig. Nagbubulungan lang ata sila.

Pero teka lang, diba ako naman ang ipinunta ni Ryan dito. Eh baket hanggang ngayin hindi pa rin ako pinapalabas ni Kumag?

Tsk.

Makalabas na nga. Bahala na kung magalit si kumag. Manyak sya. Wala syang karapatang magalit dahil hindi ko naman sya inaano at hindi din sya inaano ni Ryan.

Pinagsamantalahan nya ang boobies ko. Oh my god. My precious boobies. Hindi na sila virgin.

Palabas na'ko ng kwarto ng biglang bumukas ang pintuan.

My Playboy Bestfriend #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon