"cậu khoẻ rồi chứ?" sếp của em kiêm luôn cháu trai của người bà bên cạnh và kiêm luôn cả người bạn đồng niên mà bà giới thiệu hỏi."nhờ ơn ai đó nên chưa chết được" em nói móc. dù gì đây là bệnh viện chứ không phải công ty mà khiến em dè chừng, ra đời mà đâu biết ai hơn ai đâu.
"Ừm, còn sống là được" cái tên ngồi kế bên liền cười nói vui vẻ, như chưa từng có một lỗi lầm nào đó xảy ra? gã quên ai là lí do mà em phải vào đây à? gã quên ai là lí do mà em thê thảm như thế này à.
trời đất ơi, ông trời ngó xuống mà coi nè trời!
than vậy thôi chứ taehyun biết sếp của mình cũng thương nhân viên lắm. vì dù cho dealine dí sát người hay chạy vặt cho cấp trên thì cũng chả phải phần thưởng xứng đáng cho những điều đó là tiền lương và tiền thưởng thêm sao? đây chính là bán mạng cho tư bản đấy.
đời mà, không làm thì làm gì có ăn? à, trừ mấy thằng sinh ra ở vạch đích. ý taehyun là đang chỉ tư bản bốc lột đang ngồi ở giữa mình và bà.
"tôi nghe soobin hyung bảo rằng cậu tính nghỉ việc?" kai ngỏ lời, thật ra là soobin mới báo cho anh về tình hình của taehyun, sau đó kể rằng em đang rất chán nản và mệt mỏi với công việc hiện tại nên rất có khả năng nghỉ làm.
taehyun im lặng, lòng thầm rủa choi soobin sao mà nhiều chuyện quá, em chỉ là đang nghĩ đến thôi chứ chưa tính mà, đến tai của sếp rồi giờ biết giải thích sao đây?
"ờm...tôi chưa tính, chỉ là nghĩ đến thôi"
kai nhướng mày, nghĩ đến là không phải tính à? dài dòng thế bạn nhỏ ơi? kai không nghĩ là mình sẽ doạ cho bạn nhỏ đến nghỉ việc. mà thật ra, mấy nay kai không ở công ty nhiều, anh giao lại công việc cho thư kí riêng rồi chạy qua bệnh viện chăm sóc bà mình nhiều hơn.
bởi vậy, khi nghe tin taehyun ngất xỉu trong công ty, anh thật sự đã rất hốt hoảng mà chạy lên lại chỗ làm của em( dù em đã bị đưa đi cấp cứu rồi). rồi lại như kẻ ngốc, xông vào phòng làm việc của em, hỏi mọi người xung quanh rằng mấy nay em làm việc như nào để đổ bệnh như vậy?
chị nhân viên ngồi cạnh taehyun kể rằng mấy nay taehyun bị giao việc gấp đôi, không chỉ làm của phần em mà còn làm thay cho một nhân viên khác. chỉ ra đó là của nam nhân viên tên hong namsung, hắn bảo hắn không biết gì, phần mình thì làm thôi.
chị nhân viên vẫn kể, có những ngày taehyun làm không hết bản thảo phải ở lại làm cho xong, cơm trưa cơm tối gì cũng không kịp ăn, đôi khi ăn trễ còn đỡ, đôi lúc lại chỉ biết uống nước cầm cựa. chị kể thêm có vài lần chị thấy taehyun bật khóc trong lúc làm việc mà không biết vì sao. có những lần chị ấy đến công ty sớm sau khi đưa con đi học, chị lại thấy taehyun ngủ gục trên bàn, mắt chảy nước mắt ngắn nước mắt dài. vậy mà, hôm nay đi trễ có một tí đã bị thư kí riêng của anh mắng té tát, đay nghiến em cực kỳ, còn nói cho em nghỉ việc nếu không làm xong hết 2 chồng báo cáo.
taehyun bị mắng xong cũng chỉ lủi thủi ôm 2 chồng ấy về bàn của mình mà làm việc. sau đó em than với chị ấy rằng mình đau đầu rồi ngã ngay xuống đất. mọi người trong phòng làm việc hốt hoảng, báo cáo ngay cho trường phòng soobin và họ đưa em đến viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[beomhyun] tình ca tình ta tình tan
Fiksi Penggemarfirst name: Nhưng ta yêu nhau rất đậm sâu? last name: Tình ca tình ta tình tan warning: healing but se. viết cho những sụp đổ vào những ngày vụn vỡ... nơi đau lòng không có ai, gác nhỏ này xin được chữa lành, cho con tim được buông thả, được nghỉ n...