chiếc điện thoại trong tay rung lên.
hyukkyu mệt mỏi nhắm nghiền mắt lại, siết chặt thứ thiết bị trong tay và ngả đầu về sau sofa.
xung quanh hyukkyu, những đồ vật trong căn phòng hơi hỗn độn một chút, chiếc vali mở một nửa, ga giường nhàu nhĩ từ khi anh trở về phòng. lao thẳng lên giường và chìm vào giấc ngủ là một điều cần thiết, nó như sự rũ bỏ mọi áp lực của ngày hôm nay.
nhưng tất nhiên, anh không thể ngủ được. làm sao anh có thể rơi vào giấc ngủ sau những chuyện xảy ra ngày hôm nay?
hôm nay chắc chắn không phải màn trình diễn tốt nhất của họ và cá nhân hyukkyu cũng vậy
tất cả mọi thứ sau trận đấu đều mờ mịt và thứ duy nhất hyukkyu nhìn thấy mỗi khi nhắm mắt lại là tất cả những sai lầm trong trận đấu.
tất cả những sai sót.
đầu óc hyukkyu chạy xa hàng dặm với tất cả những suy nghĩ nếu-mà.
điện thoại rung lên một lần nữa.
thật điên rồ rằng mặc dù đã vô địch chung kết thế giới chỉ vài tháng trước nhưng một trận thua ở lck mùa xuân và mất vé đi msi cũng đã khiến tâm trạng hyukkyu trở nên nặng nề. ngay cả chiến thắng ở chung kết thế giới cũng không thể xoa dịu trái tim anh.
những suy nghĩ xấu xí sâu thẳm trong tâm hồn hyukkyu lại ngóc đầu dậy một lần nữa.
có phải chức vô địch chung kết thế giới chỉ là một may mắn? một điều tình cờ đầy hạnh phúc? định mệnh nhưng không xứng đáng?
có lẽ...đã đến lúc từ bỏ giấc mơ và chọn một điều gì đó mới mẻ.
sự nghẹn ngào dâng lên trong cổ họng.
điện thoại rung lên lần thứ ba.
với đôi tay run rẩy, hyukkyu nghe máy và uể oải áp vào tai trong khi co chân lên trước ngực, chìm sâu vào chiếc ghế sofa và vẫn mặc chiếc áo đấu màu trắng của đội.
chất giọng đều đều của sanghyeok vang lên.
"cậu ngủ chưa?"
đôi mắt của chàng xạ thủ liếc nhìn đồng hồ trên tường chỉ 2:47 sáng.
"không hẳn." hyukkyu ậm ừ, với lấy một chiếc gối và kê nó vào một bên tay. "cậu làm gì mà thức khuya vậy?" hyukkyu hỏi ngược lại.
có tiếng ga giường sột soạt và tiếng thở dài khe khẽ. ngay cả khi trong cơn buồn ngủ lơ mơ, hyukkyu vẫn có thể tưởng tượng được ở đầu dây bên kia người kia đang duỗi ra như một chú mèo và điều đó khiến khóe môi hyukkyu hơi nhếch lên.
"xếp hạng đơn, luyện tập, cậu biết mà."
sanghyeok ậm ừ trả lời. (*)
(ở đoạn này tác giả viết là "hyukkyu hums in reply", tớ thấy nó hơi cấn và không hợp lí lắm nên đã sửa lại thành sanghyeok thay cho hyukkyu)
khoảng lặng kéo dài giữa cuộc hội thoại.
đồng hồ chỉ 2:55 sáng.
"hyukkyu à."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | deker | nắm lấy tay tớ (tớ sẽ không rời đi)
Fanfiction"cảm thấy như vậy đúng không?" anh hỏi, hít một hơi thật sâu và thì thầm một cách nặng nề "luôn...cảm thấy như vậy đúng chứ?" kể từ 2017, dù không lời nào được nói ra nhưng họ vẫn nghe thấy. truyện được dịch đã có sự cho phép của tác giả. truyện gố...