~.+**+_______+**+_______+**+_______+**+_______+**+.~
AAWWWWWKWAAAAAAAAAAAAAAARD!
He's ....
HE'S ON MY TOP. AS IN T.O.P!
At...
*gulp*
*Blush* (O///O)
KYAAAAAAAHHHHHH ! ~
*Eye to Eye...*
*Chest to Chest...*
and..
*DUG DUG DUG DUG* HUH!? Ano yun ? Ang weird!? Di pala ‘yon kasali.
Feeling ko sobrang init..
Nakatulala kaming dalawa ..
Yung ....
Yung .... Yung Labi niya..
YUNG LABI NIYAAAAAAAA!
KYAAAAAAHHHHH ! (TTTTTTTTTTTToTTTTTTTTT)
*LIPS to LIPS ..*
Magkadikit ang mga labi namin... (O//O) As in MAGKADIKIT. Walang gumagalaw. Nanatiling magkadikit ang mga labi namin. Hindi ako makagalaw ! Natameme ako. Hindi rin siya makagalaw. Ano ‘to tameme rin siya. Ang bigat niya. Hindi ko maigalaw yung ulo ko para iiwas yung labi ko. Sheeezzzeee! Lorraine gumalaw kana. ARRRGHHHH ! Ayaw talaga . Ito namang lalaking ‘to minamanyak na yata ako eh. (ToT) AHHHHH! Pervert siya! . Pag hindi pa ‘to umalis tataekwonduhin ko na ‘to.
Naririnig ko na ang mga gasp ng mga tao.. Nagbubulungan sila..
at...
Nakalabas yung mga cellphones nila..
PATAY... (T^T)
Di ko na ‘to kakayanin pa.. Nakakahiya...
WAAAAAAHHHHH !!! Help me Lord!!! (TToTT)
ILAYO NIYO PO AKO SA MAPUTI , GWAPO AT MATIPUNONG LALAKI SA HARAP KOOOOO!!
Gheeezee! Ano bang pinagsasabi mo lorraine... *erase erase erase* (>_ <") (">_<) (>_ <") (">_<)
Ilang segundo pa ang nakalipas...
Natauhan na siya at iniwas ang tingin sa akin...
Ewan ko ba... parang... ang haba ng oras na hinalikan ako nung lalaking ‘yon... (O//////O) *Blush*
AISHHHHHHHHHHHHHH! WAAAAHHHH!!!!! Bakit siya pa!? Sa magiging asawa ko lang ibibigay yung first kiss ko eh (TT0TT)..
Tumayo na kaming dalawa.. Napansin kong nakatingin pa rin sa ‘min yung mga tao sa room..
MY GOD! Yung tingin ng mga bruhang babaeng ‘yon, parang gusto nilang gitilin yung ulo ko ahhh... (+_+")
Nag-iwasan nalang kami ng tingin sa isa't-isa.
Umupo nalang kami na parang walang nangyari..
Dumating na yung prof at nagstart na magdiscuss..
*sulat* *sulat*
*sulat* *sulat*
(O.O) --> (>o<) Kyaaaaaaahhhh!
*bura bura bura bura*
Pinilas ko yung papel na sinulatan ko. Crinumpled ko at inilagay na bulsa ng damit ko. Then, isinarado ko na yung notebook ko baka kung ano pa kasing maisulat ko. Mahirap na !