Truyện này là bối cảnh nữ và nữ có thể sinh con và lập gia đình được nha mn.
Chữ in đậm là lời thoại của nhân vật.Mong mọi người xem và ủng hộ chap này cho tui nhaa
_____________________________
Trong căn nhà rộng rãi và còn có những gia nhân đang làm việc miệt mài và chăm chỉ thì một người đàn bà bước vào với khí chất cao sang quyền quí.
"Gia nhân cho tôi gặp ông bà Austin" Không ai khác là bà Waraha, người toát lên khí chất giù có và cao sang.
"Dạ, mời quý bà ngồi để tôi pha trà rồi kêu ông bà Austin ra liền ạ" một người gia nhân nhanh chóng mời bà Waraha ngồi rồi vào trong kêu ông bà Austin.
"Dạ, đây là trà của ba vị ạ" bưng ra cùng với một bộ ấm trà nhìn vào rất đẹp và thuộc dạng hiếm hoi.
"Chào phu nhân Waraha" Bà Austin bước ra khi nghe gia nhân bảo có phu nhân Waraha vào.
"Tôi vào thẳng vấn đề" Bà Waraha nhìn ông bà Austin rồi nói với tôn giọng trầm.
"Dạ, Waraha phu nhân cứ nói" Bà Austin không biết có chuyện gì nhưng cũng phải nghe bên nhà người ta nói như nào.
"Phịch" xấp giấy từ trong túi của bà Waraha nằm ngay trước bàn rồi liếc mắt nhìn ông bà Austin ý chỉ bảo đọc.
"Hả, gia đình tôi đang mắc nợ" Bà và Ông Austin thấy ghi số tiền nợ từ Lão Gia Austin cùng với chữ kí, giấy trắng mực đen rõ ràng nên không thể chối.
"Đúng, hiện tại gia đình người đây đang có số nợ lớn với gia đình tôi, số nợ đã lên đến 200bath từ khi lão gia kí giấy vây nợ cho đến tận bây giờ là 2năm" bà Waraha hắn giọng lên mà nói cùng với vẻ mặt không mấy thay đổi.
"Nhưng...nhưng hiện tại gia đình chúng tôi chưa có đủ số tiền lớn như vậy, e là..." ông Austin sau khi thấy xấp giấy và nghe được lời bà Waraha nói cũng thú thật.
"Vậy hiện tại các người có bao nhiêu tiền trong gia đình này hiện tại" bà Waraha thấy gia đình bên nói đúng ý mình muốn nhưng vẫn từ từ và giữ nét mặt lạnh lùng.
"Hiện tại...hiện tại gia đình chúng tôi chỉ có 50bath" Bà Austin nói xong cũng cúi đầu, vì số tiền nợ rất cao nhưng gia đình lại không đủ tiền để trả kinh phí đó.
"Vậy, gia đình người phải chăng có đứa con gái?" Bà Waraha húp một ngụm trà rồi hắn giọng lên nói.
"Vâng đúng ạ" ông bà Austin cùng lên tiếng.
"Vậy tôi có thể cho con gái đấy làm con dâu của tôi?" Bà Waraha nhếch mép rồi nói lên.
"Nhưng...nhưng nó còn chưa biết con người là ai mà đã làm chồng của nó, e là tôi nên hỏi lại nó..." bà Austin trầm mặt khi nghe điều kiện của bà Waraha.
"Vậy cứ hỏi, ba ngày nữa tôi sẽ quay lại, nhưng gia đình ông bà nên nhớ, gia đình hai người đã hết cách rồi đấy" Bà Waraha húp ngụmg trà cuối rồi đứng phắt dậy kèm thêm lời cảnh báo.
Bước ra cửa thì thấy Charlotte đã đứng ngoài đó từ nào không hay, bà cũng nhanh chóng nói lên hai từ "CON DÂU" rồi quay người lên chiếc xe hơi cao sang ngoài kia.
"Giờ phải làm sao đây ông" bà Austin cố gắng bình tĩnh để hỏi ông Austin.
"Cứ hỏi ý của Charlotte và cố gắng thuyết phục con nó thôi chứ sao giờ" Ông Austin đơ người vài phút rồi trả lời bà Austin.
_________________\\\\\\\_____\\\\\\\
End
Chúc mọi người xem vui vẻ
Nhớ vote cho tui nha
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-Cua Lại Tình Đầu
RomanceChúc mg xem vui vẻ Chuyện này có thể không có H nha mọi người, đây là bộ truyện thứ 2 tui viết đó Mong mn ủng hộ❤️