"Ưmmm...đã quáa đi" Charlotte mở mắt, vương tay vương chân tùm lum để tỉnh giấc.
Vừa về nước hôm qua thì nay đã phải lết thân xác vào để làm việc, công ty đáng ghét chết bầm này, chuyển chi nhánh gì mà nhanh dữ vậy, không để cho nghĩ ngơi gì hết, thiệt là đáng ghét.
Thôi, không nói nữa, nàng bắt đầu ngồi dậy, lon ton lại tủ xong rồi lại vào phòng tắm, lăng xăng hết cũng 30phút.
"Char, lại ăn sáng" Ông Austin thấy nàng từ cầu thang đi xuống thì vội ngoắc ngoắc tay lại kêu nàng ăn cùng.
"Con tới liền đây" Charlotte nghe xong thì tươi tắn chạy tới.
"Hay con nghĩ công ty đó đi, vào công ty gia đình mình, cha chừa ghế Tổng Giám Đốc cho con" Ông Austin thấy con gái mình mới về hôm qua thì nay phải đi làm rồi, còn công ty gia đình mà, nên nghĩ công ty đó luôn đi.
"Con cũng muốn lắm, mà hợp đồng còn tháng này nữa mới hết, nếu không phải đền bù tiền, huhuu" Charlotte vừa nói vừa khóc ra tiếng, chứ nàng khóc ra nước mắt không nổi rồi.
"Ít nhất cũng chỉ 100triệu, con nghĩ đi, chuyện tiền nông để cha"
"Dạa, yêu cha nhất trên đời luônn"
"Còn mẹ nó bỏ xó ở đâu luôn rồi, haizz"
"Ơ, con cũng yêu mẹ nhất nhất nữa, yêu cha mẹ nhiều nhất, hahaahaa"
Cả ba người vui vẻ ăn sáng cùng nhau với những trò nghịch của Charlotte gây ra.
Bên Engfa
Bước vào công ty với diện mạo lãnh đạm, khiêm tốn của Engfa, cô bước đến thang máy rồi nhấn tầng lên phòng.
Cốc cốc
"Vào đi"
"Chào Waraha Tổng xinh đẹp, chúc buổi sáng tốt lành" Heidi bước vào ngồi xuống ghế trước mặt Engfa.
"Gì nữa đây?"
"Không không, tôi chỉ muốn cảm ơn cậu vì đã gọi Tina đến ăn tối cùng tôi và mqh của tôi và em ấy đang triển phát tốt đẹp"
"Cậu thì hay rồi, tôi thì không biết sao để có thể gặp lại bảo bối của tôi đâyy, haizzz" cô tháo bỏ vẻ lãnh đạm lạnh lùng nói chuyện với nhưng người thân xung quanh cô luôn như vậy.
"À, sẵn nói cho cậu thêm kiến thức cần khai phá, là Tina em gái cậu quen biết với Nude đó"
"Nude? Có liên quan gì sao" Cô nhăn mày tỏ vẻ không hiểu
"Trời, Nude cũng không biết, là bạn thân của bảo bối trong lòng cậu đấy đồ đần" Heidi lắc đầu ngao ngán.
"Hả, giờ tôi mới biết đấy, sẽ kêu Tina hẹn gặp riêng em ấy mới được"
"Ừm, sao cũng được, mà tôi nghe Chompu nói rằng Charlotte sẽ quay về công ty cũ của em ấy đó, còn nghe đâu có dự án sẽ hợp tác để xây dựng khu gì đó bên khu đất F đó"
"À, tôi quen người bên đó" Thắc mắc nhân haii.
"Tôi đi đây"
Sau khi Heidi rời đi, Engfa loé lên suy nghĩ gì đó coi bộ khá tốt
Engfa said: Khi nào em mới nhận ra tôi còn bên cạnh em đây bảo bối
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-Cua Lại Tình Đầu
RomanceChúc mg xem vui vẻ Chuyện này có thể không có H nha mọi người, đây là bộ truyện thứ 2 tui viết đó Mong mn ủng hộ❤️