Chúc mn xem chương này vv nhaa
Nhớ vote cho tui nữa á nhaa.________________________________
Vì là Chủ Nhật nên Charlotte cứ nằm ườn trên giường, lăn qua lăn lại một hồi thì cũng vào vscn cũng là 9h sáng.
Bước xuống nhà thì thấy im re, không một bóng người.
Vì cũng đói nên Charlotte cũng không mảy may đến xung quanh mà nhanh chóng kiếm đồ ăn để bỏ bụng bớt đói.
Nàng định bụng sẽ nấu gói mì ăn đỡ rồi đi mua đồ ăn sau vì nhà cũng hết.
Thì....
Bên ngoài đã nghe tiếng một người phụ nữ đầy quyền lực và giọng của cha mẹ nàng đang chào đón có vẻ gia thế gia đình ấy rất mạnh.Nàng cũng không thèm chú ý mà nấu nước sôi rồi đổ mì vào tô, ngồi đợi nước chính rồi đổ vào.
Mới ăn được nữa tô thì trên phòng khách mẹ nàng đã kêu nàng lên.
Cũng nghe lời mà để mì ở đó mà bước lên để xem mẹ họi có chuyện gì.
"Thưa bà, thưa mẹ, mẹ gọi con có việc gì thế ạ?" Charlotte vừa mở chiếc của bằng gỗ ra thì thấy người phụ nữ ấy đang ngồi đầy quyền lực mà đối mặt với cha mẹ mình.
"Chào con, lớn rồi cũng xinh xắn quá ha" Bà ấy lên tiếng khi thấy nàng chào hỏi mình.
"Dạ, con cảm ơn" Charlotte e ngại đứng sau ghế đằng sau bà Austin mà e dè.
"Con cứ ngồi đi, ta có chuyện muốn nói với con" Bà Austin lên tiếng vì thấy nàng cứ e dè.
"Đây là Waraha phu nhân bên công ty EF, cũng là thông gia sắp tới của gia đình ta" Bà Austin nhìn nàng mà nói hết một lượt câu từ đã chuẩn bị sẵn.
"Dạ, mà khi nào...khi nào mới tổ chức đám cưới thế ạ" Charlotte cũng đã chuẩn bị tâm lí khi nghe đến hai từ "THÔNG GIA"
"Chắc là tháng sau, vù là ngày lành tháng tốt nên sẽ quyết định vào ngày xxxxxx của tháng tới" Bà Waraha ung dung nói với vẻ mặt vui vẻ "Mà lát nữa chồng sắp cưới của con sẽ tới đây, ta sẽ cho hai con thời gian để tìm hiểu"
"À dạ, vậy con xin phép xuố..." Nàng nghe vậy thì cũng chịu dù gì cũng đuọce thấy mặt chồng mình còn hơn, nhưng vừa tính ra ý định sẽ xuống lầu thì tiếng mở cửa vàng lên.
"Chào mẹ, chào bác" Người phụ nữ đầy quyền lực, diện lên cho mình chiếc áo sơ mi trắng, bên ngoài là vest màu đen cùng với chiếc kính đen đầy sắc xảo.
"Ô...Engfa con tới rồi à, đây là Charlotte Austin, người mà con sẽ cưới sắp tới" Bà thấy Engfa thì lòng nở hoa.
"Là ai thế mẹ" Engfa tháo bỏ kính râm xuống và bày ra biểu cảm tò mò.
"Đây này" bà chỉ tay sang Charlotte đang ngây người ra vì...
Vì người này là tình đầu khiến cô mông nhớ và cũng là người khiến cô hận thấu xương vì bị phản bội, khó lắm mới dứt ra được thứ tình cảm đáng ghét đó mà giờ lại...
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
"LÀ CÔ/CHỊ SAO?"
Cả hai hét lên cùng lúc________________________________
End
Sorry mn vì tui quên mất cái fic này
Sorry mn nhiều lắm
Chúc mn xem chao mới vui vẻ🫶🏻🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-Cua Lại Tình Đầu
RomantikChúc mg xem vui vẻ Chuyện này có thể không có H nha mọi người, đây là bộ truyện thứ 2 tui viết đó Mong mn ủng hộ❤️