Một Công Đôi Chuyện

364 16 0
                                    

Bên Engfa cứ nôn nóng chờ tin từ Heidi.

Cốc Cốc

"Vào đi" Chất giọng nghiêm nghị, lãnh đạm của Engfa vang lên.

"Chào cô bạn lạnh lùng của tôi" Heidi bước đến chỗ cô đang ngồi bấm bấm gì đó trên máy tính.

"Đến rồi à? Có thông tin gì về em ấy chưa?" Engfa nghe giọng Heidi thì ngước mặt lên nhìn.

"Đương nhiên là có rồi, đầy đủ thông tin trong này" Heidi vui vẻ đắc ý giơ tay lên đang cầm một sắp tài liệu nhỏ chỉ vào đây và nói tiếp "Nhưng tôi đã làm cho cậu việc quan trọng rồi".

"Rồi, tôi sẽ kêu Tina đến ăn tối với cậu, được chưa?" Engfa biết chứ, cô biết Heidi yêu thích Tina từ lâu rồi, nên cô đoán là yêu cầu của Heidi chắc chắn sẽ liên quan đến nó.

"Hahhaha, đúng là bạn tốt, đây, tài liệu trong đây có đầy đủ, cậu cứ yên tâm mà đọc từ từ, còn hẹn thì vào ngày mai 7h tối tại nhà hàng Nicholson" Heidi vui vẻ đặt sắp tài liệu trên tay xuống bàn, không quên để lại thời gian địa điểm để người ta còn biết.

Đúng là, bạn bè gì đâu nhờ có tí việc mà cũng nhằn nheo tùm lum đủ thứ công chuyện hết, tui mệt thấy ghê.

Lấy lại phong cách lãnh đạm ban đầu, Engfa vui vẻ cầm lấy sắp tài liệu trên bàn mở ra xem, thời gian qua nàng sống ở đâu? Đã làm việc tại đâu? Sức khoẻ có tốt không? Và quan trọng nhất là đã có người yêu chưa? Tùm lum câu hỏi cứ lanh quanh trong đầu cô, mà tất cả đều là cũng về một người.

Còn về phần Charlotte, nàng vừa về thì đã có cuộc gọi từ công ty báo là mai công ty sẽ hoạt động lại, nên mai nàng phải vát cái thân xác mệt mỏi này đến công ty, nhưng không sao, tháng sau nữa thôi, nàng sẽ xin nghĩ ở công ty, vì công ty nhà nàng vẫn có mà, thôi thì cố gắng vậy.

———————————————————————————
Lovelove🤍
Nay tui ra hai chap mà hơi ngắn nhaa, tại tui làm biếng
Good night💋

ENGLOT-Cua Lại Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ