"Giới thiệu đi" Charlotte vừa nói vừa quay đầu ghế lại.
"H-hả, E...engfa?"Charlotte sửng sốt, đứng phắt dậy
"Tôi là Engfa, Engfa Waraha" Cô cười khẩy nhẹ một cái cũng đứng dậy.
What? Tình huống gì đang diễn ra với nàng vậy, người xem xét chức thư kí cho nàng, là mẹ nàng, aa mẹ nàng đó, sao lại có thể cho cô ta vào đây chữ, bao năm né tránh như công cóc luôn sao.
"Làm gì? Bất ngờ khi thấy tôi sao, vợ iu" Engfa lại gần nàng, khi nàng đơ ra thì lúc tỉnh đã bị Engfa siết chặt rồi.
"Làm...làm gì? Bỏ tôi ra mau, vợ iu vợ íu gì ở đây" Nàng đỏ mặt chứ, Engfa mấy năm trước lạnh nhạt, đáng ghét thù hiện tại lại ngọt ngạo gọi hai tiếng VỢ IU.
"Tại sao, vợ tôi thì tôi ôm, không được à" Cô cười mỉm nhìn nàng luây hoay bỏ tay cô ra.
"Không, không được, buông ngay nếu không tôi gọi bảo vệ đóo aaaa"
Cùng lúc Engfa hun nàng cái chốc ngay môi.
"Buông thì buông"
Charlotte không khỏi khó chịu khi bị hôn như vậy, nhưng thành thật là môi Engfa mềm mại hơn trước nhiều aaa, không được, aizz biếng thái quá.
"Cô tại sao lại đến đây" chỉnh đốn quần áo.
"Làm thư kí cho vợ tương lai"
"Cô còn nói như vậy tôi sẽ đuổi cô ra đó"
Bị chọc đến đỏ tai đỏ mặt
"Được rồi, tôi đến vì hồ sơ được xét duyệt và được làm thư kí của cô" Cô không khỏi buồn cười vì cách nàng bị chọc giận.
"Tại sao cô lại làm thư kí mà không tiếp quản công ty?" Nàng không khỏi thắc mắc, lúc trước cô có công ty lớn lắm, mà chả lẽ... mà cô phải làm cho nàng sao
"Vì em hết"
"Tại sao là tôi, tôi tuyển nhưng ai chưa có vuệc mà"
"Do em luôn làm tôi nhớ đến, nên tôi phải làm gấp công việc để làm thư kí cho em, không được sao"
"Ai cần, vậy tóm lại có làm không" Nàng thấy cô thật đáng ghét, có chức cao mà muốn làm với nàng, thấy ghét.
"Có chứ" Cô mỉm cười nhìn nàng.
"Những gì trong sấp giấy đó phải ghi nhớ, đó là nội dung công ty, cô phải cần nhớ" nàng để sấp giấy lên bàn cho cô
"Cũng được phết, mà em nên thay đổi cách xung hô với tôi" Vừa cầm vừa nói với nàng, thái độ nàng rất đáng ghét.
"Tại sao"
"Đơn giản, tôi 28 em 24, nên em phải thay"
"Xưng là chị-em sao"
"Đơn giản thì chị-em, trong nhà thì vợ-chồng" Cô cầm đọc mà nói, chứ giờ mà cô nhìn nàng một cái cứ tưởng nàng bị sốt bất ngờ mà không ngờ là do ngại nên mặt nàng đỏ hơn cà chua luôn rồi.
"Không chị em"
"Tuỳ em thôi, vậy mai chị đến làm hay bây giờ"
"Mai c...à chị có thể đến, cho chị thời gian đọc và tìm hiểu về công ty" Cũng thay đổi đó, rất nghe lời
"Vậy tôi về" vừa nói cô đứng dậy, nhưng ra khỏi cửa thì quay mặt lại nói
"BYEE VỢ TƯƠNG LAI CỦA TÔI""Nèe, aizz"
Nàng ngại lắm chứ, lấy điện thoại mắng vốn mẹ liền.
————————————————————————–——
Lovelove🤍🤍
Huhuu, ít người xem quá, mn có muốn tui ra nữa homg dạa
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-Cua Lại Tình Đầu
RomanceChúc mg xem vui vẻ Chuyện này có thể không có H nha mọi người, đây là bộ truyện thứ 2 tui viết đó Mong mn ủng hộ❤️