Ngủ sao không biết
Mà sáng dậy nàng mở mắt ra đã thấy mình nằm rút vào lòng của ai kia mà ngủ ngon lành tới giờ này luôn rồi
Mà công nhận có lạnh đến đâu, mà ôm cô thì ấm áp đến đó.
Nằm lâu vậy một hồi cũng thôi, mắc công Engfa thức giấc nữa, tới lúc đó chả biết nói gì luôn.
Charlotte xuống giường, theo bản năng đi lại tủ đồ lấy đồ để thay, nhưng lại nhớ ra cô đang ở nhà của Engfa.
Vậy chỉ còn cách kêu cô dậy thôi
"Nè...nè...dậy đii" Lây lây người cô mãi cô mới thức.
"H...hả...gì...vậy Char" Cô ưỡn ẹo
"Chị lấy đồ cho tôi mặc lẹ đi còn đi làm nữa" Charlotte hối thúc.
"Đồ gì, tủ đó Char lấy đi, đồ chị cũng như đồ em"
"Trời, nhưng đồ chị chà bá, tôi có chút éc biết nào mặc vừa đây"
Bỗng nhớ ra gì đó, rồi chỉ nàng "à, tủ màu nâu đó thấy không, ngăn ngoài phía bên trái, có một bộ duy nhất trong đó, lấy mặc đi"
Theo lời dẫn cô, nàng đi tới rồi cũng không chần chừ chạy thẳng vào phòng tắm.
Bên ngoài khi thấy nàng đi rồi Engfa mới bật dậy cười khúc khích mà nghĩ "Thật tiếc cho em Char à, bộ đồ đó tôi đã tuyên bố và khẳng định chỉ dành cho phu nhân tương lai của Engfa Wharaha này thôi"
Ở công ty
Trong lúc làm việc, công nhận nàng thật nghiêm túc, nhưng nếu vậy thì sẽ không đáng kể chỉ khi...
"Chị làm gì nhìn tôi hoài vậy" Charlotte khó chịu lắm mới quay qua trách cô.
"Khi nào hả? Chị có nhìn em đâu, mà có thì đã sao"
"C...chị" bất lực là trạng thái của Charlotte hiện giờ
"Sao vậy, không đúng hả Char"
"Này, tôi là cấp trên của chị đó, đừng có Char rồi lại Char"
"Thì sao, chị muốn kêu như vậy đấy, em làm gì, tính đuổi chị hả?"
"Chị thì đâu có sợ, có cái công ty chà bá vậy mà qua đây làm gì, rồi la làng, tôi sẽ đuổi chị" Charlotte nói với giọng điệu chắc chắn.
"Haizz, vậy em quên ai đã tuyển chọn chị rồi, em quên mẹ chị và mẹ em ra sao rồi Char bảo bối"
"Chị..." Nàng quên mất là cô còn có mẹ nàng chống lưng, huhhu chứ không lẽ bị cấp dưới ăn hiếp.
"Thôi làm việc đi cô nương"
Nàng cũng thôi nói, mà dù có nói thì chắc cô cũng có cách để cãi được nên im lặng là vàng.
*Ting* tin nhắn sáng loé bên máy nàng, vội cầm lên đọc
Nude- Đi ăn nè Char, có cả Tina, Heidi ở đây nữa. Kèm theo hình ảnh cả đám người tạo dáng.
Charlotte-Ôi, tớ sẽ ra nhưng khoảng 15p nữa nhé, chưa tới giờ ăn nên chưa được nghĩ.
Nude-Không sao, dù sao cũng gặp nên sớm trễ cũng được.
Nàng nhìn rồi làm việc tiếp.
Còn Engfa thì cũng có tin nhắn từ Heidi cũng bảo đi ăn luôn, đáng ra sẽ rủ Bảo Bối đi nhưng sợ từ chối, mà chuẩn bị từ chối không đi với Heidi thì lại kèm câu "Tôi biết cậu nghĩ gì, những gì cậu nghĩ chắc chắn sẽ đến"
Vậy thôi cũng biết ẩn ý rồi, vui vẻ cất điện thoại chờ đến lúc tan.
————————————————————
Đi học lại rồi nên không ra đc cho mn, với lại ý tưởng dần cạn huhhu, mấy nay quên luôn á sorry mn nhaa
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-Cua Lại Tình Đầu
Storie d'amoreChúc mg xem vui vẻ Chuyện này có thể không có H nha mọi người, đây là bộ truyện thứ 2 tui viết đó Mong mn ủng hộ❤️