"Vào nhà đi, Char" Bà Austin bước xuống xe sau khi ăn xong cùng con gái.
"Dạaa, ăn xong đã cái nư thiệt chứ" Còn nàng thì vừa cười vừ ôm cái bụng no nê của mình đi, vừa đi vừa than vãn công việc bên Pháp rất nhiều và áp lực.
"Mời cô chủ và tiểu thư vào nhà"
"Chào cô chủ và tiểu thư trở về"
"Chúc cô chủ và tiểu thư một ngày tốt lành"
....
Các lời chào của gia nhân trong nhà vang lên, nàng đi tới đâu thì họ cúi đầu chào nàng tới đó, nàng cũng lễ phép mà chào lại.Nếu ai chưa hiểu thì tui xin nói thêm: là vì lúc đầu lấy Engfa á, là đã được xoá nợ, sau đó công ty cũng bắt đầu hoạt động trở lại, nhưng vài tháng đầu có gặp rất nhiều khó khăn, tưởng rằng công ty chắc sẽ phá sản, nhưng lại may mắn kí được hộp đồng với một công ty không quá lớn nhưng đủ để gầy dựng lại công ty.
"Nhà mình vẫn vậy, không có gì thay đổi sau khi con đi mẹ haa" Charlotte vui vẻ chạy lại sofa ngồi nhìn xung quanh nhà không khỏi cảm thán.
"Kể cả phòng thân yêu của con cũng vẫn được giữ lại đấy cô nương" Bà Austin nhìn nàng rồi nở nụ cười vui vẻ.
"Ba còn tưởng con sẽ nhập cư mà sống bên đó luôn chứ" Ông Austin uống trà vừa được người hầu đem lên, vừa nhấp trà xong thì nói.
"Ba này, con sao có thể bỏ gia đình thân yêu của con ở đấy cơ chứ, còn có mẹ hiền yêu dấu và người ba nuông chiều nhưng lạnh lùng này mà, còn cả chị Chompu nữa" Nàng vừa nói vừa múa tay múa chân vòng vòng thể hiện tình yêu too lớn của mình đối với gia đình.
"Thôi đi cô, cô được nuông chiều quá rồi mà còn bảo người ba già nua đây lạnh lùng nữa à, chắc tôi kí đầu cô quá" Ông Austin cười vui vẻ nhìn con gái.
Căn nhà lâu lắm mới có lại không khí như ngày hôm nay, vừa vui vẻ, đầy ấp tiếng cười và nói của mọi người trong gia đình, các gia nhân ở đây nhìn mà cũng thấy hạnh phúc, vì khi tiểu thư Austin đi, ông bà Austin không vui vẻ nhưng vẫn rất lạc quan nhưng không ai khiến cho ông bà cười nhiều như hôm nay.
Còn ở bên ai kia thì cứ đứng ngồi không yên, nôn nông nóng nóng chờ tin tức.
———————————————————————————
Lovelove🤍
Chúc mấy ní buổi tối vuiver
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-Cua Lại Tình Đầu
Lãng mạnChúc mg xem vui vẻ Chuyện này có thể không có H nha mọi người, đây là bộ truyện thứ 2 tui viết đó Mong mn ủng hộ❤️