Beta: ʚїɞ
...
Trụ sở T1;
Phòng tập:
Cửa phòng bật mở, là Moon Hyeonjun từ ngoài đi vào, tay cầm theo hộp sữa dâu. Gã to con tung tăng vào cửa, miệng còn vu vơ câu hát, đúng lúc gặp Choi Wooje và Lee Sanghyeok đang luyện tập, liền mở miệng chào hỏi.
"À nhon ha se yo! Hai người đến sớm thế, em không đi muộn chứ?" Moon Hyeonjun bước vui vẻ ngồi vào ghế. Có vẻ hôm nay gã to con này rất vui vẻ đón chào ngày mới. Dù sao mai cũng là ngày nghỉ mà.
Choi Wooje: "..."
Lee Sanghyeok: "..."
Đáp lại lời chào đầy thân thương của Moon Hyeonjun lại là sự im lặng chết chóc. Gã không bất ngờ lắm, nhoài người nhìn sang màn hình của cả hai, chà có vẻ không được khả quan lắm. Trông như sắp thua ấy??!
Chiếc hổ giấy này cũng không rảnh rỗi quản nhiều như vậy, nên nhẹ nhàng nhích ghế về chỗ cũ, mở máy lên thuần thục ghép trận.
Moon Hyeonjun mở đầu có vẻ rất vui tươi, nhưng sau hơn 15 phút chơi, gương mặt liền bắt đầu nhăn nhó. Mắt tóe lửa nhìn màn hình xám xịt, đồng đội lần lượt nằm xuống.
Gã kìm nén cơn giận, tay gõ phím ngày càng mạnh, mắt nhìn nhà chính bị team bạn tràn vào như vũ bão, nhưng màn hình lại một màu xám xịt, gã nhìn số đếm ngược mà tức điên. Sau đó lại nhanh chóng hồi sinh lao ra ngăn cản đội bạn, nhưng đã quá trễ. Nhà chính vỡ tan, lại màu đỏ lè chướng mắt. Hổ giấy tức méo chịu được, miệng vậy mà vô thức thốt ra mấy từ không đẹp lắm.
Bạn Nguyệt này tức điên, rõ là trận này gã đánh rất tốt nhưng đồng đội lại gà quá mức chịu đựng đi. Thành ra gã gánh gãy cả vai nhưng méo thắng được. Tâm thế bực dọc, Moon Hyeonjun tựa lưng vào ghế, mắt nhìn sang thằng em bên cạnh.
Choi Wooje vừa có được gọn nhẹ ván thắng, nên vươn vai giãn cơ một chút. Moon Hyeonjun ngồi bên cạnh liền giở giọng sai vặt kêu em:
"Wooje, lấy hộ anh hộp sữa." Hổ giấy gầm gừ nói còn không quên chỉ hộp sữa trên bàn.
Choi Wooje nghe anh gọi chậm rãi vươn tay lấy hộp sữa dâu, rồi đưa lại cho gã.
"Ống hút nữa!" Moon Hyeonjun nhận sữa từ Choi Wooje, tay lại chỉ ống hút đặt trên bàn.
Út sữa đanh đá vẫn chậm chạp lấy ống hút đưa cho ông anh, kèm ánh mắt không thể khinh bỉ hơn, ừm thì ai lại vui khi bị sai vặt như thế chứ ?.
Moon Hyeonjun vờ như không thấy ánh mắt kia, tay mở hộp sữa dâu, cắm ống hút vào.
Gã vừa uống vừa tìm trận mới, trong lúc chờ đợi Hyeonjun nhìn ngó xung quanh. Trong phòng không còn ai ngoài ba người bọn họ, thông thường giờ này Minhyung và Minseok phải ở đây mà nhỉ ?.
Lại quay sang anh Lee Sanghyeok, cũng đang chờ tìm trận. Moon Hyeonjun nhích ghế ra một chút hướng về đại ca của gã, cất giọng hỏi:
"Sanghyeok hyung, Minseokie hôm nay không đến ạ? Cả thằng Minhyung nữa?"
Lee Sanghyeok cởi kính xuống, dùng khăn lau một sạch bụi trên đó, rồi anh quay sang gã to xác này nhàn nhạt trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Rượu Hoa Quả Thì Cậu Thấy Sao?
Short StoryABO CP LCK BL Đường Thốt Nốt chọi lủng đầu Ryu Minseok_O; pheromone mùi đào Lee Minhyung_A; pheromone rượu gạo Mun Hyeonjun_A; pheromone rừng rậm Choi Wooje_B Lee Sanghyeok_B ... "Từ khi nào mùi đào lại gợi tình như vậy?" "Từ khi nào Gumayusi...