writer: thuie
beta: nấm…
☂: ê viết gì giờ ní? Bây giờ là hơn 10h đêm rồi, hay t đi ngủ mai mốt nhớ ra cốt truyện rồi viết sau nha [(--)]..zzZ (19/2)
☂: sốp không biết viết cái gì (╥_╥) [23/2]
…
Minhyung?
Minhyung??
Minhyung???
Hôm nay như mọi ngày, Lee Minhyung vẫn đến công ty vẫn cùng mọi người tập luyện, không khí vẫn như thường lệ. Nhưng có một vấn đề khiến cả phòng đều hoang mang. Ấy là hỗ trợ nhỏ Ryu Minseok hôm nay lại nhẹ nhàng với ADC một cách lạ lùng. Từ lúc gặp nhau cậu cứ liên tục gọi Lee Minhyung, nhưng với thái độ quan tâm đến đáng ngờ.
Cậu hai mắt ân cần nhìn gã, giọng ngọt ngào gọi tên gã. Lee Minhyung như lạc vào mê cung tình yêu của bạn nhỏ tạo ra, đi mãi chẳng tìm thấy lối ra. Chỉ càng chìm vào ánh mắt ấy!
"Minseok hyung? Hôm nay anh uống nhầm thuốc à? Nói chuyện nhẹ nhàng thế?" Choi Wooje quan sát cậu từ sáng đến giờ cũng thấy lạ, cái tính gặp cái gì không vừa ý là sấy đâu mất rồi? Vì Choi Wooje là nạn nhân thường xuyên của máy sấy Ryu Minseok nên mới thấy lạ. Cả mọi người trong team cũng thế!
Ryu Minseok nghe lời ẩn ý của cậu em thì lườm nó một cái, xong lắc đầu thở dài:
"Mày không trêu anh là ăn cơm không ngon à? Hỏi nhiều quá! Anh mày trước giờ đối nhân xử thế luôn luôn giữ thái độ lịch sự nhã nhặn, với đồng nghiệp cũng phải dịu dàng ân cần. Đặt biệt là với ADC anh phải chăm lo như một người mẹ, chú em hiểu không?" Nói đến đó cậu lại đổi thái độ cười dịu hiền nhìn Lee Minhyung nhẹ giọng nói:"Tớ nói đúng không Minhyung?"
Thoáng chốc sống lưng Lee Minhyung lạnh toát, nụ cười kia là thật mà đúng không? Không có ý gì khác mà đúng không? Gã không muốn bị bạn nhỏ dỗi đâu!
Lee -sợ br(ồ) giận; aka Minseok luôn đúng; hỗ trợ của mình là giỏi nhất- Minhyung cười rõ tươi vỗ vai Choi Wooje bảo:"Minseokie nói đúng đấy! Support phải quan tâm Adc chứ! Bot lane là một thể mà!" Nói xong còn không quên giơ ngón cái, rồi nháy mắt Ryu Minseok.
Còn cậu được chiều đến ngạo nghễ mà nhìn Choi Wooje cười đểu: Mày không thắng được anh đâu! Em còn non và xanh lắm, nhóc ạ!
"Ok ok ok! Em thua hai người! Hai người là nhất!" Choi -người lớn- Wooje nhìn một màn kẻ tung người hứng của cặp bot mà chán ghét giơ ngón cái, xong cũng quay đi làm việc khác. Cậu nhóc lười đôi co với mấy người như trẻ con ấy, quay về xem Pokémon vẫn tốt hơn.
Sau màn kia Ryu -đanh đá- Minseok nhìn bạn lớn Lee -chiều bạn nhất- Minhyung cười lớn, cậu còn đập tay với bạn lớn nữa. Không khí xung quanh bây giờ vui vẻ bao nhiêu, thì đến lúc tan ca lại căng thẳng bấy nhiêu.
Cả team muốn đi ăn uống cùng nhau, nhưng vẫn chưa chọn được địa điểm. Jaehyeon hyung cùng Sanghyeok hyung thì muốn đến Haidilao, còn Mun Hyeonjun cùng Lee Minhyung và Choi Wooje muốn đến quán thịt nướng, Ryu Minseok thì bảo ăn gì cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Rượu Hoa Quả Thì Cậu Thấy Sao?
Historia CortaABO CP LCK BL Đường Thốt Nốt chọi lủng đầu Ryu Minseok_O; pheromone mùi đào Lee Minhyung_A; pheromone rượu gạo Mun Hyeonjun_A; pheromone rừng rậm Choi Wooje_B Lee Sanghyeok_B ... "Từ khi nào mùi đào lại gợi tình như vậy?" "Từ khi nào Gumayusi...