beta: ʚїɞ
Có ngôn từ không phù hợp cho người dưới tuổi Yoon Sung Won ( Poby ), nếu là đồng răm thì trùm chăn lại đừng để mọi người biết sự răm mặn của bạn!
...
Ryu Minseok nhặt ống tiêm rơi trên sàn, nhân lúc nhà vệ sinh chỉ có mỗi cậu thì phải thu dọn nơi này, chuyện như thế này không nên để quá nhiều người biết, cậu nhặt chúng lên nhét vội vào balo. Ryu Minseok tựa vào bồn rửa khó khăn đứng lên, cả người lảo đảo vì chân run rẩy mà không đứng vững, tay cậu bám chặt vào tường bước nặng nhọc ra ngoài.
Đem theo balo ra ngoài, cả người cậu nóng ran, lưng áo ướt đẫm mồ hôi. Chân cậu như muốn rã ra chẳng còn cảm giác.
Đến trước phòng kí tú xá cậu mò mẫm trong balo chiếc chìa khóa. Tay cậu run mất kiểm soát, tra chìa khóa vào ổ cắm.
Tiếng lạch cạch nhỏ vang lên trong dãy hành lang không bóng người.
Cửa phòng mở ra, Minseok bước vội vào trong, khóa trái cửa. Thân thể chẳng trụ nổi nữa, cậu dựa lưng vào cửa phòng cứ thế để thân mình mệt mỏi trượt xuống. Minseok ngồi thụp dưới sàn, cậu chẳng thể gắng gượng được nữa.
Cơ thể cậu nóng bừng, mồ hôi lấm tấm trên trán, miệng lưỡi khô nóng. Mặc cho nửa trên khô nóng phía sau cậu ướt đẫm dịch nhầy. Phần bụng dưới co thắt dữ dội. Hai điểm trước ngực cũng nhô lên căng cứng như thể chỉ cần cọ xát nhỏ cũng làm cậu sung sướng đến tê dại. Phía sau lại truyền đến cảm giác ngứa ngáy, phân thân cậu nhô cao, Minseok bị khoái cảm tình dục xâm chiếm. Đầu óc cậu mơ màng chẳng nghĩ được gì, sự khao khát tình dục bao trùm lấy cậu. Đầu cậu đau như búa bổ, cả người như bị rút cạn sinh lực, ngã gục xuống.
...
Lee Minhyung từ sau khi chứng kiến cảnh không nên nhìn ở nhà vệ sinh, gã lờ đờ bước đến phòng tập. Gương mặt chàng ADC của T1 như người mất hồn, đặt balo xuống bàn, ngả người xuống ghế. Trông gã có phần như đang thư giản nhưng thật ra tâm trí thì đang bay bổng nơi khác.
Hình ảnh hỗ trợ của gã tay ôm ngực trái, quần áo xốc xếch, hơi thở gấp gáp. Gương mặt đỏ bừng, thấp thoáng sau áo đồng phục là hai điểm nhô lên; da của người này trắng đến phát sáng cộng thêm hai điểm đỏ bé hồng đó tựa như giọt máu rơi trên nền tuyết trắng - đầy bí ẩn và luôn mời gọi kẻ khác đến tìm tòi, đến để xé nát chiếc áo đó ra và rồi ngắm nhìn, nhấm nháp thật cẩn thận mùi vị của chúng.
Vị hỗ trợ này vốn có nhan sắc không tầm thường, bây giờ tìm được một Beta có nhan sắc cuốn hút như thế e là chuyện khó. Hóa ra sự hoài nghi của gã bấy lâu nay là đúng; cậu bạn này không phải là Beta đơn thuần, nhưng mà Lee Minhyung lại chẳng ngờ rằng mọi sự thắc mắc của gã lại được giải đáp như vậy.
Trước đây Lee Minhyung còn bận phải nghĩ làm sao để trói em ở cạnh mình lâu thêm chút nữa. Nhưng e là không cần phải quá lo nữa, bí mật này có thể là vết nhơ trong sự nghiệp của em, sẽ là "dấu ấn" khó phai trong cuộc đời em. Mọi người sẽ chấp nhận một Omega sao? Không đời nào, nếu chuyện này bị phanh phui em sẽ phải rời T1.
Chỉ cần biết tận dụng tốt bí mật này, gã sẽ có được em. Dù là cơ thể hay linh hồn đi chăng nữa, gã đều muốn. Ngày mà tuyển thủ Gumayusi nhìn thấy Keria đã muốn giam người này dưới thân, thô bạo xâm nhập rồi. Lúc đầu chỉ là thèm khát cơ thể em nhưng dần gã nhận ra con quỷ trong mình muốn nhiều hơn thế. Phải tìm mọi cách biến em thành của riêng gã, thuộc quyền sở hữu của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Rượu Hoa Quả Thì Cậu Thấy Sao?
Historia CortaABO CP LCK BL Đường Thốt Nốt chọi lủng đầu Ryu Minseok_O; pheromone mùi đào Lee Minhyung_A; pheromone rượu gạo Mun Hyeonjun_A; pheromone rừng rậm Choi Wooje_B Lee Sanghyeok_B ... "Từ khi nào mùi đào lại gợi tình như vậy?" "Từ khi nào Gumayusi...