writer: thuie
beta: ʚїɞ…
Bước trên hành lang, nhưng lòng Lee Minhyung lại treo phương nào. Chắc hẳn để quên ở chỗ bạn nhỏ họ Ryu mất rồi.
Lee Minhyung máy móc bước về phòng, gã đứng tần ngần ở cửa, nhưng được một lúc gã vẫn đờ đẫn móc chìa khóa trong túi mở ra tra vào tay nắm.
Vào đến bên trong, họ Lee nhanh tay khóa trái cửa. Ném balo lên giường Gumayusi nhanh như chớp, lướt E vào thẳng nhà vệ sinh.
Đứng trước gương nhìn chăm chú vào nhìn ảnh phản chiếu của mình trên đó, gã cố trấn tĩnh bản thân. Cố loại những suy nghĩ không đứng đắn ra khỏi đầu. Nhưng tâm trí gã chẳng thể kháng cự được, thử hỏi làm sao có thể xóa hình ảnh em xinh đẹp ngoan ngoãn nuốt từng thìa cháo gã đưa chứ??
Vẻ mặt cam chịu đó, cái miệng nhỏ hồng răng, thỏ đáng yêu, đôi mắt long lanh ẩn nước. Dáng vẻ đó gã giận không thể thay cháo bằng tinh dịch của gã, lỡ như thứ em nuốt xuống là tinh dịch em sẽ mau hết bệnh hơn thì sao???
Đúng là con người dâm dục mới có thể nghĩ như vậy!!!
Lee Minhyung không muốn trí tưởng tượng của mình bay xa, nhưng đời nào con tim lại chịu nghe lý trí chứ, đằng này cả con tim và lý trí đều mất kiểm soát. Không giành được quyền kiểm soát hai thứ đó đã đành, giờ đến thằng em phía dưới cũng muốn vùng lên chống đối gã.
Lee Minhyung tự hỏi chẳng lẽ gã dễ dãi như vậy sao? Chỉ nhìn em ăn thôi đã căng cứng như vậy, đúng là mất hết mặt mũi. Nhưng cũng không thể trách gã được, chỉ trách Ryu Minseok em ấy quá xinh đẹp, quá khả ái cho dù thở thôi em cũng xinh đẹp động lòng người rồi. Ở cạnh người như vậy làm sao gã chịu nổi.
Nhưng nếu bây giờ mặc kệ thứ dưới quần rồi đi ngủ thì có lỗi với nó lắm, dù sao cũng là anh em nối khố với nhau, tuốt thì không dám bỏ thì không nỡ! Nhưng nếu giải quyết nó rồi ngủ thì…???
Đêm đó Gumayusi đã tâm sự rất lâu với thằng em chí cốt.(ở nhà vệ sinh)
_
Hậu trường:
Lee Min Khoai: Tất cả là tại cậu đó Minseokie!!!!!!
Ryu Minxi: Tớ không liên quan (nhún vai bỏ đi)
Mun Mỏ Hỗn: Chúng mày lại cãi nhau gì nữa??? Hai cậu hay hành xác bọn tôi quá!!! (mệt mỏi cực độ)
Choi Út Sữa: Chúng tôi là nạn nhân của cặp bot lane! (kim cương quan điểm với ông anh họ Mun)
Lee Sang Hiếc: Kim cương quan điểm+1 (giơ ngón cái)
…
⚘
☂:Một chương có hơn 300 từ thì có ít quá hông chị beta ( ̄ヘ ̄;) ? Chị sẽ không kí đầu em đúng hông? Chị sẽ yêu thương em đúng hơm? Em biết chị thương em mà 😘 (♡°▽°♡)
1:13 - thứ hai, ngày 25, tháng 9, năm 2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Rượu Hoa Quả Thì Cậu Thấy Sao?
Krótkie OpowiadaniaABO CP LCK BL Đường Thốt Nốt chọi lủng đầu Ryu Minseok_O; pheromone mùi đào Lee Minhyung_A; pheromone rượu gạo Mun Hyeonjun_A; pheromone rừng rậm Choi Wooje_B Lee Sanghyeok_B ... "Từ khi nào mùi đào lại gợi tình như vậy?" "Từ khi nào Gumayusi...