Xiao

4.7K 212 78
                                    

Khi Xiao mở mắt ra đập vào mắt hắn đầu tiên là cặp ngực phẳng lì.

Hắn ngước mắt lên nhìn cái kẻ đang tác quái trên người hắn, quả nhiên là cái tên đáng ghét hay cãi nhau với hắn.

Nhớ sáng nay, hắn đến trường đầy niềm vui bởi hắn được tía tặng cho cái móc khoá hình con mèo màu tím có cái lông vũ nhỏ treo trước ngực, dễ thương vô cùng.

Vậy mà vừa vào sân trường thôi, tên đó đã chạy ngang sẵn tay lấy mất cái móc khoá còn quay lại, chỉ vào mắt hắn.

_Cái đồ cu nhỏ

Xiao giận đến run người

_Mày mới nhỏ, cả nhà mày nhỏ.

Nói xong cũng không thèm đuổi theo Wanderer như mọi khi mà bỏ đi một mạch vào lớp.

Cả ngày hôm nay Xiao không thèm nói chuyện với Wanderer, dù cậu ta có bài một đống trò trước mặt hắn hắn cũng chả để tâm.

Đến tối khi tan trường, Wanderer kéo hắn về nhà cậu. Hắn đứng ngoài cửa chả muốn vào.

_Nè, cả ngày hôm nay mày không thèm nói chuyện với tao. Hay do t nói đúng cu mày nhỏ nên mày mới giận à?

Xiao tức muốn điên mất, rõ là người nhìn cũng được mà tại sao nói câu nào là muốn đấm vô mặt vậy chứ?

Xiao ngoảnh mặt bỏ đi luôn nhưng đi mới được ba bốn bước, phía sau cổ cậu nhoi nhói.

Cảm giác bị vật gì đó tiêm vào người, cuối cùng cũng thiếp đi mất.

Tỉnh dậy chính là cảnh tượng này đây.

Tay Xiao bị trói ra sau cái ghế, trên đùi là một thiếu niên chỉ mặt một cái sơ mi trắng mỏng đang ngồi cọ cọ lên đùi hắn.

Sơ mi cởi mất mấy nút, cả cái ngực như muốn áp thẳng vô mặt hắn.

_Mày lại bài cái trò gì nữa đây? Cởi trói cho tao.

_Không cởi, tao đang giúp mày cải thiện con cu nhỏ của mày đó. Cái móc khoá đó có gì đẹp hơn tao mà mày giận tao nguyên một ngày, bộ tao không đẹp à?

Wanderer vừa nói vừa cọ làm Xiao muốn điên chết. Hôm nay tên này ăn phải cái gì mà bạo dạn thế không biết.

_Mày làm cái gì??! Không được!!!

Wanderer cúi người chen vào giữa hai chân Xiao, miệng ngậm lấy khoá quần kéo xuống. Lại ngậm lấy lớp quần lót kéo nó xuống nhằm giải phóng thứ hung khí mà Wanderer cho rằng là bé tí kia ra.

Vừa mới kéo xuống, cái hung khi phía dưới đó bật ra đánh thẳng vào đầu cậu.

Wanderer nhìn nó mà kinh hãi, thứ hung khí đáng sợ này đang cương cứng do cậu tác động khi nãy, từng đường gân nổi lên trong thật đáng sợ, nó có thể che ngang cả mặt cậu luôn ấy chứ.

Wanderer như bị thôi miên, tay nâng cái dương vật khủng bố đó lên đặt lên đầu khấc nụ hôn nhẹ rồi bắt đầu bú liếm.

Hai tay cậu mát xa nhẹ cho hai quả trứng phía dưới, lưỡi lại liếm dọc theo chiều dài của dương vật sau đó ngậm vào miệng.

AllxScaramoucheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ