Pantalone/Childe/Dottore (0.3)

2.7K 141 24
                                    

Từ hôm bọn hắn lộ bộ mặt thật đến giờ cũng đã ngót ngét hai tuần. Cậu thực sự sợ cậu sẽ bị chết trên giường mất.

Bọn hắn chia với nhau một người hai ngày còn ngày còn lại cả ba sẽ dùng chung.

Cơ thể cậu bây giờ toàn dấu ái muội mà bọn hắn để lại còn không là những vết bầm do bọn hắn dùng sức khi cậu chống đối.

Kuni lê từng bước chân run rẩy vào nhà tắm, cậu muốn lấy những thứ hôm qua Childe để lại trong người cậu.

Nước ấm dội xuống người cậu khiến cậu thoải mái hơn đôi chút, cọ rửa cơ thể không còn bao nhiêu nơi lành lặn, cậu không dám nhìn vào gương, nhìn vào chỉ làm cậu thêm cảm giác kinh tởm, cậu kinh tởm chính cả cơ thể cậu.

Vừa ngồi xuống để lấy đống tinh dịch còn sót lại ra thì cửa nhà tắm bỗng bật mở, giọng nói biến thái của tên bác sĩ đó lại vang lên

_Xem kìa, em tính lấy đống tinh dịch đó ra sao? Cũng đúng, không lấy ra lát nữa sao chứa được của tôi chứ. Em lấy nó ra cho tôi xem xem.

Hắn vừa nói vừa lấy trong túi ra một cái máy quay, quay thẳng vào cơ thể cậu, rà từ trên gương mặt đang căm phẫn nhìn hắn xuống nơi lỗ nhỏ hồng hào bị hành hạ đến đáng thương, còn một ít dịch trắng đang chảy ra ngoài.

_Tên điên này, anh mau cút ra ngoài! Đừng quay nữa, đi ra!

_Sao mà được, nếu em lấy nó ra trước mặt tôi, tôi sẽ cân nhắc xem cho em một cơ hội để rời khỏi đây không, chẳng phải em còn tên bạn trai gì đó sao?

Kuni kinh ngạc mở to mắt, thật sự còn cơ hội sao? Cậu từng nghĩ đến việc tự tử nhưng khi ý định đó nảy ra, cậu lại bị ba bọn hắn dập tắt không thương tiếc, dùng đủ loại tra tấn tình dục lên cậu khiến tay chân cậu không còn sức để cử động nói chi đến việc tự tử.

_Anh nói thật không? Sẽ không lừa tôi?

_Thật, tôi đang có máy quay đang quay và ghi âm lại, đây  là bằng chứng đó.

_Anh tắt máy quay đi, tôi...sẽ làm.

_Được thôi

Dottore ngoài mặt trông như không có gì nhưng bên trong đang đắc ý, người yêu bé nhỏ của hắn ngây thơ quá.

Đúng là trong hoàn cảnh bí bách như này khó mà giữ được tỉnh táo mà, với lại ở trong phòng này biết bao cái máy quay chứ, mỗi lần bọn hắn khi dễ cậu đều được quay lại sắc nét cả hình ảnh lẫn âm thanh.

_Mau làm đi chứ, hôm nay chúng ta còn nhiều việc phải làm lắm, như hẹn một cuộc hẹn cho tên người yêu đó của em.

Kuni nghe thế, ráng kìm nén sự xấu hổ, tủi nhục trong lòng, ngồi xổm xuống, tay dần dần đưa đến miệng huyệt, từ từ đưa vào trong.

_Hức..

Cậu không kìm nổi nấc lên, rất đau, bọn hắn hành hạ nơi đó cùng đầu ngực cậu rất mạnh bạo, dù làm xong có thoa thuốc nhưng chưa kịp hồi phục lại phải tiếp nhận một trận mới.

Tinh dịch từ từ rơi xuống sàn, Kuni cố gắng moi chúng ra nhanh nhất có thể, người trước mặt cậu vẫn đang nhìn ngắm si mê cho đến khi cậu rút ngón tay ra, thở hổn hển mà nói

_Xong rồi...anh có thể đi ra ngoài. Tôi muốn tắm.

Bấy giờ Dottore mới hoàn hồn khỏi cảnh xuân vừa rồi. Hắn đi đến gần cậu hơn, đột ngột kéo cậu dậy rồi để cậu úp mặt vào tường.

_Nhưng mà tôi thấy hình như chưa sạch đâu, để tôi giúp em nhé.

_Không cần, anh tránh r-

"Bốp"

_Á!

Tiếng tát giòn giã vang lên trong phòng tắm, theo đó mông cậu đỏ lên một mảng.

Cảm thấy không đều, không thể đối xử bất công đối với người khác được. Hắn đánh thêm cái nữa vào bên còn lại nhưng lực tay mạnh hơn khi nảy.

Năm dấu tay của hắn nhanh chóng hiện lên trên bờ mông căng mọng của cậu, cậu chỉ biết cắn môi chịu cảm giác tê dại ở mông, mấp máy nói được ít chữ

_Đau..

_Tôi đã bảo để tôi giúp, việc của em là đứng cho vững, nâng mông cao lên. Nghe rõ chưa?

Dottore không đánh nữa mà chỉ xoa xoa lên hai mảng đỏ khi nãy. Sau đó hắn giúp cậu lại lấy đống tinh dịch đó ra.

Ngón tay của hắn mang cả bao tay, khi đâm vào liền bắt đầu moi moi móc móc. Trông thì giống giúp cậu lấy bớt tinh dịch ra nhưng thực chất hắn chỉ tìm điểm nứng của cậu mà ấn vào.

_Đã lấy ra hết rồi...ưm..anh rút tay ra..

_Tôi thấy vẫn chưa hết

Hắn với tay lấy vòi xịt cạnh đó, tay hắn tách lỗ nhỏ của cậu ra, dội nước thẳng vào bên trong.

Sức nước rất mạnh làm cho cậu giật bắn mình, phía trước cậu cũng bắn ra. Cậu đứng không vững do những khoái cảm ồ ạt đến, giọng cậu bắt đầu mất kiểm soát mà thốt ra tiếng rên rỉ.

_Đừng..hức..đừng dội nữa..ah..lạnh..

_Như này mới sạch được, phía trước của em cũng bẩn rồi, để tôi rửa luôn.

_Không..ư..không cần..

Hắn không đáp nữa, chỉ chú tâm xem cái lỗ nhỏ không ngừng co rút muốn khép lại để ngăn dòng nước thô bạo nhưng lại bị ngón tay hắn banh rộng ra.

Hắn còn thấy được đôi chân đang run không ngừng của người nọ. Sau một hai phút hắn mới dừng cuộc dội rửa này lại.

Kuni quỳ xuống đất, cậu không còn sức để đứng nữa. Một bàn tay ấn lấy vai cậu quay mặt cậu về đối diện với hắn.

Cậu còn mơ hồ chưa biết điều gì thì phía dưới, đầu dương vật của cậu lại bị dòng nước đó xối thẳng vào.

_Á...ah..

Cậu đưa tay xuống muốn che lại phía dưới, lần này Dottore cũng không cản. Từ nãy đến giờ ở trong đây cũng lâu, hắn sợ cậu bị bệnh thôi.

Cúi người ôm lấy Kunikuzushi đang còn vấn vương trong khoái cảm, hắn mang cậu ra ngoài, cho cậu ngồi trên giường, sấy khô tóc cho cậu, thoa thuốc, làm mọi thứ xong rồi mới đặt cậu nằm xuống đắp chăn cẩn thận cho cậu.

_Hôm nay tôi có việc mấy ngày nên tha cho em, lần sau tôi sẽ đòi đủ. Còn giờ thì ngoan ngủ đi.

Trước khi đi hắn còn hôn nhẹ qua môi cậu, cứ như nụ hôn của những đôi yêu nhau hôn chia tay trước khi nửa kia đi làm vậy.

AllxScaramoucheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ