Qtrqd (0.1)

2.3K 135 19
                                    

Đàn Hilichurl này không đông, chỉ có sáu con, nhưng Scaramouche bây giờ chẳng có sức mạnh gì để đánh chúng cả, thể lực cũng không.

Ngay khi hai con Hilichurl lôi cậu vào hang vừa buông tay ra, Scaramouche liền vùng chạy thêm lần nữa, nhưng bọn Hilichurl này có vẻ thông minh, một trong số chúng đã tóm được cánh tay của cậu lại làm cậu ngã xuống đất.

Nhanh chóng có một con Hilichurl liền ngồi đè lên mình cậu, hai con giữ cố định tay của cậu, hai con nữa tách hai chân cậu ra hai bên, con còn lại bắt đầu dò xét hơi bị chơi tới sưng lên bên dưới, còn đang rỉ ra chất dịch trăng trắng.

Scaramouche cảm thấy thêm sợ hãi, bọn Hilichurl này chẳng lẽ cũng muốn làm như thế với cậu!

Tay chân bắt đầu chống cự, Scaramouche cố gắng để ngồi dậy, trong lúc đó, con Hilichurl ngồi trên người cậu cũng bắt đầu khám phá, mắt nó chú ý đến hai cái đang nhô lên sau lớp áo bó màu đen của cậu từ khi nó ngồi lên.

Nghĩ sao thì làm thế, con Hilichurl đó liền đưa tay búng lấy hai nơi đang nhô lên. Vì bị tập kích bất ngờ, Scaramouche không kiềm được mà rên lên thành tiếng.

Chưa dừng lại, con Hilichurl liền xoa nắn cả bầu vú, nó nghĩ nếu nó mát xa chỗ này thì cái đang dựng này có to hơn được không. Cách một lớp áo, con Hilichurl đó liền cúi xuống ngậm một bên vú vào miệng bắt đầu mút chùn chụt. Ở bên dưới con Hilichurl kia cũng bắt đầu làm sạch lại lỗ nhỏ bị chơi sưng, hai con Hilichurl đang miệt mài mút lấy hai nơi nhạy cảm trên người.

_Đừng mút nữa...a..ưm...không muốn bị Hilichurl...ức...đụ mà...ư...

Đương nhiên, những lời cầu khẩn đó bọn Hilichurl nghe không hiểu, chúng chỉ biết tập trung khám phá cơ thể xinh đẹp dưới đất, chúng không hiểu con người này đang nói gì, chỉ biết là giọng con người này nghe rất hay, nên chúng muốn con người này phải nói thêm nữa.

Con Hilichurl ngồi trên người Scaramouche sau khi mút xong, cảm giác hình như điểm nhô lên bên đây đã to ra một chút, nó liền xé đi lớp vải chỗ đó, lộ ra cả hai cái vú bị chơi đến dựng đứng sưng lên của cậu. Nó liền đổi bên mà mút, bên còn lại nó dùng tay se lấy đầu vú hồng hào.

Bên dưới, con Hilichurl kia đã mút xong, theo bản năng nó muốn đút thứ khác vào bên trong cái lỗ đó. Nó cũng không kiên dè gì cả, bởi nó cũng hay bắt nạt những con người hay đi ngang một mình, nhưng trên người con người này có sức hút kỳ lạ. Dương vật của nó đã đặt ở ngoài hang, cọ nhẹ nhàng quanh hang động hồng hào.

_Không, đừng cho vào mà.

Mọi chuyện đến rồi cũng đến, dương vật của con Hilichurl đó đã tiến vào bên trong, tuy không to như của hai tên quân du kích khi nãy, nhưng cũng đủ để cho Scaramouche cảm nhận được có một dị vật đang đâm rút bên trong.

Sức lực lần nữa bị mài mòn, một con cứ hết mút rồi lại se đầu ti của cậu, cứ như nó làm thế một hồi nơi đó sẽ có sữa phun ra vậy. Bên dưới bị một con khác xâm phạm, nó cứ theo bản năng mà đưa đẩy làm cho cậu lâng lâng giữa đau và sướng.

Hai con đang giữ tay của cậu cảm nhận được cậu đã không còn chống cự nữa bắt đầu buông tay ra, Scaramouche cũng không nhận thấy được tay mình đã được trả tự do cho đến khi có hai cái dương vật khác để ở miệng cậu.

AllxScaramoucheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ