Có tình tiết mang thai, ooc rất nghiêm trọng
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
._Đồ khốn nạn... đừng làm ở đây mà, có người thấy...hức... có người thấy mất...
_Nhưng mà đồ khốn nạn này chỉ muốn đụ em ở đây thôi.
Vị trí hai người đã đổi cho nhau. Venti ngồi tựa vào gốc cây, còn cậu ngồi trên đùi của hắn, tay vẫn bị trói vòng qua sau cổ của Venti, bên dưới đang ngậm lấy dương vật của vị thần nọ.
Nhìn Venti nhỏ con nhưng hung khí của hắn lại to khủng khiếp, dù đã bị ảnh hưởng từ ấn ký trên bụng mà lỗ nhỏ phía sau đã dễ vào không ít, nhưng khi nuốt trọn hung khí đó vẫn không hề dễ dàng.
Hai tay của Venti đỡ lấy mông cậu, nâng lên hạ xuống một cách dồn dập. Dù có sống mấy trăm năm đi nữa, thì trước kia cậu cũng chỉ có tham vọng trở thành thần, những thí nghiệm của Dottore làm trên người cậu cũng chỉ cảm thấy đau đớn, còn cảm giác cơ thể bị xỏ xuyên từ bên dưới này là lần đầu cậu trải qua.
_Ưm...hức...sâu quá... bụng tôi.. lạ quá... Venti...
_Vậy để tôi xoa xoa giúp em nha
Venti nâng cậu lên cao, sau đó lại dập mạnh xuống, dương vật kia lại đâm sâu vào trong, bụng của cậu bị dương vật đâm đến nhô lên, Venti nhẹ nhàng xoa nhẹ lên đó, rồi bất ngờ ấn mạnh vào bụng cậu.
_A!!!
Wanderer vùng vẫy kịch liệt, muốn lùi về sau để giảm bớt lực ấn trên bụng, nhưng càng lùi lực tay của Venti lại càng mạnh.
_Wanderer em lại bắn nữa rồi, sướng đến vậy sao?
Wanderer há miệng thở gấp, không còn còn hơi sức để đáp lại trước những kích thích quá lớn này cứ ập đến dồn dập như thế.
Venti vẫn cần mẫn cày cuốc trên cơ thể của cậu cho đến ít lâu sau, Venti lại lần nữa đẩy hông thật mạnh để dương vật càng lấn sâu vào trong hơn, bỗnh nhiên cơ thể Wanderer co giật, lỗ nhỏ phía sau cũng siết chặt lại mém tí nữa đã ép Venti bắn ra.
_Đừng...bụng tôi...hức.. có cái gì đó trong bụng tôi...a..ưm.. đừng đâm sâu như vậy mà...a...
Wanderer thấy sợ hãi vô cùng, ấn ký trên bụng của cậu toả ra nguồn nhiệt kinh người, như muốn thiêu đốt cả cơ thể lẫn lý trí cậu, ở sâu bên trong cơ thể của cậu đang hình thành một cái gì đó, mà mỗi lần chạm vào Wanderer cảm nhận được đau đớn xen lẫn khoái cảm, sướng khi đó là những cú va chạm nhẹ nhàng, nhưng Venti hình như muốn khai mở nó, muốn lấn sâu vào bên trong hơn.
Venti bây giờ không còn là Venti mà cậu quen mấy tháng trước, trông Venti bây giờ rất đáng sợ, cặp mắt xanh kia như đang chất chứa những dục vọng nguyên thủy, bàn tay bấu chặt lấy mông cậu như những nanh vuốt của thú dữ.
Phải chăng vào trận chiến Ma thần của ngàn năm về trước, dù chỉ là một tinh linh gió bé nhỏ đi nữa thì sự ác liệt của chiến tranh đã tôi rèn lên một vị Phong thần mạnh mẽ sau lớp ngụy trang để bảo vệ Mondstadt.
Dù trong thất thần hiện tại, Venti có lẽ không mạnh nhưng để tồn tại qua trận chiến Ma thần đó thì cũng phần nào chứng minh được sức mạnh của vị thần này. Giữa muôn ngàn suy nghĩ rối bời, giọng nói của Venti vang lên khiến cậu bừng tỉnh, Venti áp tay của mình lên ấn ký đang toả sáng trên bụng cậu