Chương 11 → 20

802 38 5
                                    

Chương 11:

Cẩm Quan thành nha phủ, so Trâu Áo sơn bên ngoài Ý Vân trấn còn muốn khó coi rất nhiều.

La Giao một đường đông nhìn tây nhìn, đi đến trong đường, ở trên ghế bành trông thấy một bộ diễm lệ áo đỏ.

Thấy La Giao, nữ tử áo đỏ ngoắc ngoắc môi, đưa tay hướng phong nghênh chén trà, dường như cùng nàng im ắng thăm hỏi:

'Lại gặp mặt.'

La Giao nhếch mép một cái.

Cũng không phải sao...

La Giao tâm nói, lúc này mới mấy ngày, lại thấy hai mặt.

Trừ bỏ Từ Lương Đệ, là thuộc cái này Trưởng công chúa La Giao gặp đến thường xuyên nhất; còn có cái kia nữ phò mã...

La Giao vô ý thức ngắm nhìn bốn phía, lại phát hiện quần áo xanh Thiểu Khanh cũng không tại trong sảnh.

Ngồi ở Trưởng công chúa bên người, là lúc trước công kích La Giao con lừa trọc, cùng một cái chịu lấy tròn trịa cái bụng nam tử, nói là quan huyện.

"Có ở giữa quán trà" ba nam nhân cũng quỳ trên mặt đất, La Giao lại bị nha hoàn nhét một bồ đoàn, chính cà lơ phất phơ ngồi ở một bên.

Hầu bàn đề xuất chất vấn: "Quan đại nhân, vì cái gì nàng có..."

"Được, đừng giả bộ cung kính." La Giao không cao hứng đánh gãy hắn, "Bắt đầu đi."

Quan huyện thình lình "Khụ" một tiếng.

Hắn vô ý thức liếc mắt Trưởng công chúa, hư thanh hư khí hỏi thăm ý kiến."Trưởng công chúa...?"

Trưởng công chúa nhìn hắn liếc mắt, lúc chợt cười lạnh một tiếng, nhẹ giọng nói: "Được, đừng giả bộ cung kính. Bắt đầu đi."

"Trường, trường, Trưởng công chúa?" Quan huyện hít sâu một hơi, 'Đằng' một chút từ trên ghế bành đứng lên, vốn là người hình cồng kềnh, như thế giật mình, hơi kém liền người mang ghế dựa lật qua, "Trưởng công chúa đây là ý gì?"

Con lừa trọc ở một bên trang người không việc gì, bồ đoàn bên trên La Giao ngẩng đầu, đầy hứng thú mà nhìn xem cuộc nháo kịch này.

Lại nhìn Trưởng công chúa đối bản thân hất càm một cái.

"Không có. Thôi đại nhân không cần kinh hoảng." Trưởng công chúa cười nói, "Cảm thấy tiểu cô nương kia nói chuyện thú vị, học một ít mà thôi. Không phải nói ngươi."

Nhưng thôi quan huyện hiển nhiên kinh hoảng có phải hay không, cả người run giống cái sàng."A, cái này, cái này, a..."

Trưởng công chúa lại nói cười yến yến.

Nàng nhìn về phía trái vị con lừa trọc: "Quốc sư đại nhân, theo bản cung nhìn, cũng không cần nghe bốn người này lại kéo chút có không có, không bằng trực tiếp bắt đầu đi? Chờ buổi trưa, bản cung ở tửu lầu hẹn cao nhân, còn có cái khác sự tình đâu."

Quốc sư?

La Giao đột nhiên ngẩng đầu, nhìn xem kia Lan Giới châu con lừa trọc, biểu tình một lời khó nói hết.

[BH][Hoàn] Sư Tỷ | Tây Lý Bá TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ