Chương 41 → 50

364 21 2
                                    

Chương 41: Nên là mây xanh phù diêu thượng

Hoàng thành thiên lao sát bên nửa cái nội vụ phủ, một đạo cách, chính là cùng ngự thiện tương quan phòng bên cạnh.

Ngự thiện phòng bên cạnh chồng chất củi gạo dầu muối, rau quả rau xanh, còn có chút ít súc thịt dường như thịnh bàn, che ở nồi chén bầu bồn phía trên.

Một đạo cách bên ngoài, lao ngục không ánh sáng.

Kia ngự thiện phòng bên cạnh chất đống tạp vật, cùng trong lao khô bại cỏ khô, âm lãnh co quắp ngói một tương hợp, liền thành một cỗ rượu thịt mang theo tanh mùi thối.

Lao ngục phòng trong cùng nhất, khô đèn u ám, thỉnh thoảng thoát ra một con chuột.

La Giao ngồi ở trên chiếu, nhìn lên trước mặt cà lơ phất phơ xích sắt, cùng vết rỉ loang lổ ngoài cửa, theo gió thổi qua nhấc lên khóa sắt.

"..."

"Chúng ta tại bên ngoài uống rượu, cô nàng này sẽ không có chạy trốn?"

"Không có chuyện gì. Lão Thôi giữ cửa đâu."

"Nhưng nàng không phải Tiên gia người sao?" "Quốc sư đem nàng người khóa lại, làm không được pháp thuật."

"Đúng vậy, không quan trọng. Liền một tiểu nha đầu." "......"

La Giao ngồi ở trên ghế, cắn răng từ từ nhắm hai mắt, quyền làm như không nghe không thấy.

Bị người khinh thường bây giờ là làm việc thuận tiện, nhưng cũng rất để nàng cảm thấy rất khó chịu.

Cũng may chuyến này thuận lợi, nàng còn có thể nhịn thượng một nhẫn.

Lúc trước một lỗi Giang Nguyệt đình, đôi kia từ ương nhị nâng chén, khương họa đánh rơi tròng mắt, giờ phút này chính thu ở La Giao trong ví.

Nàng không xác định cái này tròng mắt có hay không thuộc về bị Ô Y quỷ quải đi tiểu hài nhi, nhưng dựa theo Chu Hoài Nguyên kia biến thái tính tình, xem chừng cũng tám chín phần mười.

Đến nỗi đốt xuân lúc trước nói ngự thiện phòng nháo quỷ, những cái kia đoạn chỉ, lông tóc, miệng lưỡi, nói chung cũng đều cần dùng đến.

La Giao không tìm được toàn bộ, nhưng càng nhiều càng hảo.

Đến nỗi tại sao muốn tìm những này, tổng cũng không thể rời đi cái gọi là Ô Y quỷ.

Ô Y quỷ, người chết sống lại.

Người chết sống lại bất tử bất diệt, nhưng cũng không phải không có chút nào nhược điểm —— ngoài ra cứng đối cứng, còn có một chiêu mình làm mình chịu phương pháp.

Đó chính là cắt người chết sống lại gãy chi, lại luyện thành một bộ mệnh cổ.

Đúng như một mực trong dược đỉnh, một chút đồng căn lại khác so viên thuốc, ngược lại cỗ có tương sanh tương khắc thuộc tính.

Người chết sống lại bách độc bất xâm, nhưng vừa vặn trên người gãy chi, là đến nó vào chỗ chết duy nhất kịch độc.

—— thật ra đây đều là Mạc Giang thành dạy cho đạo lý của nàng, chỉ bất quá trăm năm trước nàng không có dùng.

Người chết sống lại là Mạc Giang thành cấm thuật, trăm ngàn năm qua không người dám đụng, cũng không người đụng đến.

[BH][Hoàn] Sư Tỷ | Tây Lý Bá TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ