【 chính văn hoàn tất 】
Mặt trời nhỏ chó săn công VS thanh lãnh bệnh kiều nữ vương thụ
Văn án:
Chu Khải năm bên trong, nhân kiệt xuất hiện lớp lớp Phong Nghi môn, có hai cái bất thành văn cấm kỵ.
Đệ nhất cấm kỵ, chính là như vậy cường lại điên, sát phạt vô độ Diệp trưởng lão, Diệp Thanh Châu —— chớ chọc!
Một cái khác cấm kỵ, cũng là Diệp trưởng lão bản thân lớn nhất cấm kỵ, chính là nàng cái kia đã qua đời sư tỷ, La Giao —— đừng đề cập!
"Không biết trăm năm trước cái gì sai lầm, tóm lại Diệp trưởng lão cực độ chán ghét cái này sư tỷ."
"Lần trước có người ở trước mặt trưởng lão gọi La cái gì Giao đó, bị Diệp trưởng lão một đạo kiếm khí bổ đầu óc, ngớ ngẩn."
Trước sơn môn, dẫn đường tiểu đồng nói như vậy.
Lúc đó, trùng sinh thành một cái bình thường ngư dân nữ, chen trong đám người La Giao bản nhân: ...
La Giao os: Trăm năm trước chúng ta tỷ hữu muội cung, giúp đỡ lẫn nhau... Kết quả trăm năm về sau, sư muội nói nàng chán ghét ta! [ miêu miêu đầu thút thít. jpg]
*
Hơn tháng về sau, Phong Nghi môn, ở Kiếm Các trong thí luyện thi thố tài năng La Giao, tại góc rẽ bị Diệp Thanh Châu ngăn lại.
Diệp Thanh Châu gắt gao tiếp cận nàng: Chiêu kiếm của ngươi, cùng nàng rất giống.
La Giao lau mồ hôi: Ha ha thật sao ta làm đại đó.
Diệp Thanh Châu: Ta còn chưa nói là ai.
La Giao: ...
La Giao: Diệp trưởng lão, mặc kệ ngươi nói tới ai, tóm lại ta không phải.
Bên ngoài, Diệp Thanh Châu ánh mắt lạnh đến có thể giết người, nghiến răng nghiến lợi phun ra một tiếng "Hừ".
Vụng trộm.
Diệp Thanh Châu os: Sư tỷ không nguyện ý cùng ta nhận nhau, sư tỷ không thích ta!! [ miêu miêu đầu thút thít. jpg]
★ nghiêm túc bản văn án:
Trăm năm trước, Thiên Lý pha chiến dịch.
Làm Tam Thanh đạo nhân chỉ hai thân truyền học sinh, La Giao cùng Diệp Thanh Châu cộng đồng ngăn địch, lại rơi vào một chết một bị thương.
Người chết đã chết rồi, người sống lại cũng tính tình đại biến.
Trước kia tễ nguyệt quang phong Trường Sinh kiếm Diệp Thanh Châu, thành một cái hỉ nộ vô thường, dối trá phách lối tên điên.
Thế nhân oán nàng, hận nàng, giận mà không dám nói gì, Diệp Thanh Châu đều không để ý.
Duy nhất để ý người đã không có ở đây. Cho nên như thế nào cũng không đáng kể.
Nhưng mỗi lần tỉnh mộng không sơn, tỉnh lại luôn luôn gối đệm ướt tẫn.
Người trong mộng kiếm khí hiên ngang, kéo một chi kiếm hoa.
"A Châu." Người kia gọi nàng như vậy ——
Nàng, sư tỷ.
★ sư tỷ công sư muội thụ / trùng sinh
★ phong nguyệt vô biên đáy mắt ngàn năm / ngươi ta tổng sẽ còn lấy khác khuôn mặt xa xôi gặp nhau —《 núi biển bên cạnh 》
★ tiếp theo bản 《 không màu cầu vồng GL》 giới giải trí chủ công, đâm chuyên mục có thể thấy được, cầu cất giữ.
Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung trùng sinh nữ cường đông phương huyền huyễn
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: La Giao [ giao], Diệp Thanh Châu ┃ nhân vật phụ: Chu Không, Tam Thanh đạo nhân ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: A 818 ta cái kia ngạo kiều sư muội
Lập ý: Phong tật chỗ muốn đứng được ổn, hoa phồn chỗ muốn phát đến mở.
------------------------------
- Đánh giá ngắn từ Tấn Giang cho vinh dự ⭐ Kim bài đề cử:
La Giao mười hai vào sơn môn, hai mươi có hai lại bái sư ân. Từ đó một kiếm phong vân, danh chấn Cửu Châu —— lại tại hai mươi có bảy, mất mạng Thiên Lý pha. Cuộc đời của nàng ngắn như sương mai, lại rốt cuộc đâu đã vào đấy, vốn cũng không quá mức lo lắng; nhưng khi mạt lộ tiến đến lúc, La Giao rơi vào khe sâu, lại chỉ nhìn thấy vách đá, sư muội Diệp Thanh Châu đầy mặt thanh lệ hướng nàng chạy tới. Ngốc A Châu, nàng nghĩ thầm.
Bài này hành văn trôi chảy, hành văn hài hòa, nhân vật hình tượng nhiều mặt, thiện nhân hổ thẹn, kẻ ác cũng mẫn, đồng thời nghiên cứu thảo luận sinh tử, thiện ác, thực huyễn, con người cùng tự nhiên chờ đầu đề, làm cho người suy nghĩ sâu xa. Phong tật chỗ phải vững người, hoa phồn chỗ phải vững tâm. Nhân vật chính đã người quen ở giữa sớm tối, không mất trẻ sơ sinh chi ý; tâm thấy càn khôn lớn, vẫn yêu cỏ cây thanh. Sư tỷ kiên trì, sư muội chờ đợi, cũng lệnh độc giả động dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Sư Tỷ | Tây Lý Bá Tước
Ficção GeralTác phẩm: Sư Tỷ Tác giả: Tây Lý Bá Tước Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp (Đã END Chính văn) Số lượng từ toàn văn: 52942...