Chương 71 → 80

283 15 2
                                    

Chương 71: Tam Thanh · ba

Từ đó về sau trong một đoạn thời gian rất dài, Diệp Thanh Châu vẫn ly không rõ Tam Thanh một thân.

Nàng không rõ, nàng cùng sư tỷ bất quá một trận tham hoan, lại đáng giá Tam Thanh đạo nhân thế này nổi trận lôi đình.

Cho đến nhiều năm về sau, một ngày về núi, Diệp Thanh Châu ở đổ nát hang đá bên trong thoáng nhìn một vệt nhàn nhạt bột mịn.

Bột mịn phân mà tứ tán, nhạt như khói nhẹ —— Diệp Thanh Châu liếc mắt nhìn thấy, đây là khắc chế Kim Lũ Y thuốc.

Kim Lũ Y một cổ, bảy vòng một chuyến, mỗi bảy bảy bốn mươi chín ngày, đều cần dùng tình · chuyện hoặc giải dược khắc chế.

Mà tới cái cuối cùng luân hồi, thì yêu cầu một viên triệt để giải cổ thuốc.

Hoặc là Lục Ly Tân tự mình luyện cho nàng, hoặc là cùng Lục Ly Tân...

Nghĩ đến đây, Diệp Thanh Châu rũ mắt.

... Bất quá sư tỷ, cũng không cần.

Chỉ là.

Diệp Thanh Châu giật mình, nguyên lai Tam Thanh đạo nhân cũng có bản thân dự định.

Tam Thanh đem La Giao khốn tại hang đá, dùng quật bên trong linh tuyền thấu kỳ linh mạch, cũng ở tứ phương vì đó tìm giải dược.

Hang đá bên trong tán lạc bột mịn, chính là ngày ấy Tam Thanh đạo nhân nổi trận lôi đình trước đó rơi xuống.

Nếu như không có đêm hôm đó hoang đường, như vậy không ban ngày về sau, La Giao đương ngay tại Tam Thanh đạo nhân cho nàng trải hạ "Chính đạo" ở giữa vững bước tiến lên.

Tự chứng, giải cổ, chậm lực, khử nhân ngôn, thanh túc địch.

Tam Thanh, La Tam Thanh. La Giao. Có lẽ Tam Thanh đạo nhân cũng không hề từ bỏ La Giao.

Vậy nàng thật yêu thích La Giao sao? Diệp Thanh Châu không rõ.

Có lẽ là yêu.

Dù sao ngày ấy, một mình đi Mạc Giang thành cướp ra La Giao, là Tam Thanh đạo nhân, mà không phải nàng Diệp Thanh Châu.

Diệp Thanh Châu bỗng nhiên mấy rõ ràng.

Thật ra Tam Thanh thật rất cường đại. Nếu như ai vô điều kiện tin cậy nàng, nàng có thể dạy người kia bất kỳ cái gì công pháp.

Khả năng giúp đỡ người kia giải quyết bất cứ chuyện gì.

Chỉ tiếc, trên đời không có nhiều như vậy "Vô điều kiện".

La Giao là một người sống sờ sờ —— là một bị chỉ trích sẽ cãi lại, bị oan uổng sẽ ủy khuất người sống sờ sờ.

Phàm là Tam Thanh nghe nhiều một câu, hỏi nhiều đầy miệng.

Sự thật liền sẽ không khó coi như vậy.

Đáng tiếc, đáng tiếc. Tam Thanh trong mắt, La Giao bất quá một thanh trường kiếm.

Lúc đó nàng mang La Giao lên núi, từ một là thấy La Giao căn cốt kỳ giai, từ hai chính là nhìn thấy La Giao trong mắt phần kia dữ tợn tinh thần.

[BH][Hoàn] Sư Tỷ | Tây Lý Bá TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ