Chương 61: Mạc Giang thành
Tỉnh nữa đến, hoàng hôn mặt trời mọc, đã không biết qua bao lâu.
Nơi mắt nhìn thấy là kim ngọc màn màn, La Giao từ trên giường bừng tỉnh, mắt thấy hai tay trống trơn, vẫn còn lưu lại một phần chưa bắt được đồng bạn vạt áo mất mát.
Vừa lúc này, có người đưa lưng về phía ráng màu, đẩy cửa vào.
Kia là một vị bộ dáng thanh tú nữ tử, môi mỏng thu thuỷ mắt, quần áo lão luyện, tuổi tác so La Giao hơi lâu một chút, không có người tu đạo hơi thở, lại có một phần lâu dài luyện võ kiên nghị.
Tựa hồ không có dự kiến đến La Giao giờ phút này sẽ tỉnh, người kia sững sờ, liền khô cằn mở miệng, "Sáng nay... Sáng nay giờ Mão, ta ở cửa thành phát hiện ngươi."
Lại tới gần, thăm dò La Giao trán, lại nói "Nơi đây là Mạc Giang thành Vân Bân lâu, ta danh Ất Vị. Cô nương xưng hô như thế nào?"
Ất Vị?
La Giao cảm thấy danh tự này có chút quen tai.
Đáng tiếc nàng giờ phút này thực tế tinh thần mỏi mệt, lưỡi khô miệng khô, vừa muốn mở miệng, trước mắt đã bắt đầu toát ra tiểu tinh điểm.
"Ta gọi la... La Giao."
"Hảo." Ất Vị thế là gật gật đầu, "La cô nương, ta vừa nhặt được ngươi lúc, phát giác ngươi tuy không ngoại thương, mà thất khiếu vết máu loang lổ, nghĩ đến phế phủ đã có hại hại."
Nàng ánh mắt lướt qua La Giao khuôn mặt, lại ho nhẹ hai tiếng, "Chỉ không biết được La cô nương cùng Lan Giới châu quan hệ gì? Tại sao trong hội kia mười tám phù đồ pháp ấn?"
Mười tám phù đồ trận?
Theo cái này năm chữ, La Giao đầy mặt giật mình lo lắng.
Vừa nghĩ tới Đồ Tiểu Nhạc, nghĩ đến tâm đèn thạch, nàng ngơ ngác ngồi ở trên giường, mơ hồ một chút hoảng hốt.
Nàng đã ở Mạc Giang thành thành nội ; nhưng mà, chỉ thiếu một chút xíu, Đồ Tiểu Nhạc cũng có thể đi vào.
Đồ Tiểu Nhạc bây giờ như thế nào đâu? Lan Giới châu người bắt nàng đi làm cái gì đâu?...
"La cô nương?"
Ất Vị ở trước mặt La Giao thăm dò tay."Ngươi còn tốt chứ?"
La Giao lúc này mới hoàn hồn."A, ta... Ta đã cứu các nàng đuổi bắt tiểu nữ hài. Sau đó..." Nàng thử từ trên giường đứng dậy, rơi xuống đất mới phát giác tứ chi bủn rủn.
Miễn cưỡng đứng vững, La Giao dang tay ra, hướng Ất Vị bất đắc dĩ cười cười, "Như ngươi nhìn thấy. Ta không có đánh qua."
"Tiểu nữ hài cũng bị bắt trở về."
"Biết. Nguyên là thế này."
Nhìn nàng đi được lung la lung lay, Ất Vị đỡ lấy nàng.
"Cái gọi là Lan Giới mười tám phù đồ trận, là Lan Giới châu 'Côn Bằng' nhất mạch sở trường tuyệt chiêu, pháp ấn vừa ra, chịu người gân mạch tất nhiên bị hao tổn, một vận linh lực thì máu ngược dòng, này tổn hại tiếp tục bảy bảy bốn mươi chín ngày. Nhưng vì ngươi chữa thương lúc, ta cũng phát giác..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Sư Tỷ | Tây Lý Bá Tước
General FictionTác phẩm: Sư Tỷ Tác giả: Tây Lý Bá Tước Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp (Đã END Chính văn) Số lượng từ toàn văn: 52942...