Chương 81: Kiếm đáy hoa đào
Tối nay Dự Châu thành không được an bình.
Vốn là màu mè ngàn đèn đêm, nhưng lại máu nhuộm đường Huyền Vũ. Cửa ngõ bạch cốt lưỡi dao, Tây Vực cung · nỏ mang hỏa ngút trời; giống như là bang phái câu đấu, bình dân gặp nạn.
Hung thủ chạy trốn, ngỗ tác bận rộn. Quan tốt đến đi vội vàng, mấy vị trợ thủ tiểu nhị liền liên tục không ngừng bưng trà rót nước cười bồi."Quan bà ngoại, ta làm ăn này còn phải làm đây..."
"Nếu như kẻ cắp thật giấu ở ngươi trong khách sạn, kia ngươi lời ấy, chính là bao che!"
"A nha không dám không dám, kia là vạn vạn không dám...." "......"
Giờ phút này không riêng Huyền Vũ trên đường cái kẻ cắp hiện lên, lại có thanh đều gửi thư, nói Chu Khải mấy vị phản tặc đều đánh Nam nhi đi. Một cái đầu người ngàn vạn hoàng kim, sống gặp người chết thấy thi, đều có thể lĩnh thưởng.
Nhưng quan tốt theo hầu bàn liếc vòng, ngược lại cũng Bất Giác cái gì; liền chỉ mặt lạnh căn dặn khách sạn không thể thả người, nếu như vứt ai, chỉ chủ quán là hỏi.
Chưởng quỹ nghe được tâm sợ hãi, liền ngay cả thanh ứng hảo.
Nửa đêm ánh lửa khách sạn, lúc này mới quay về yên tĩnh.
Cũng đều thua thiệt Hứa Gia Thụy phép che mắt.
Phép che mắt hạ, nữ nam già trẻ, toàn bằng tâm ý; là cho nên người bên ngoài trong mắt, sáu người này bất quá thường thường không có gì lạ tục nhân bộ dáng.
Diệp Thanh Châu mười bốn tuổi tuổi dậy thì, tóc đen ô mắt, thượng mấy phần thiếu nữ hồn nhiên tư thái. La Giao thì ngũ quan cùn chút, mặt mày nguội chút, thân hình cũng lại thấp một ít, liền không còn như lúc trước bình thường, mỹ quá trương dương.
Mà Hứa Gia Thụy bản thân nàng, thì là chọn một ba bước thở mạnh một cái lão ẩu bộ dáng, Mi nhi thưa thớt thái dương sương, khóe mắt cong cong vui tươi hớn hở, cười đến hiền lành cực kỳ. Nguyễn Úc tự hóa thành trừng mắt nữ nhân đanh đá; Chu Chiêu Việt cùng Chu Không, một cái thành che tâm văn nhược tây tử, một cái thành mặt như khay bạc xinh đẹp thiên kim.
Phép che mắt hạ, nàng sáu người chờ ở bản thân trong phòng, ngược lại cũng an kéo dài.
La Giao đem cửa phòng một lần nữa hợp gấp, phủ lên then cửa, cất bước muốn đi dịch cửa sổ, lại nghe ngoài cửa sổ thứ gì "Ong ong" vang, giống như là một con tiểu Phi trùng.
Thanh âm kia nghe được La Giao tê cả da đầu. Vốn muốn đưa tay đem chụp đi, lại nghe phi trùng bên trong truyền ra thanh âm của Hứa Gia Thụy."Thanh Châu! La sư tỷ! Các ngươi còn tốt chứ?" Nàng trách trách hù hù mà nói, "Bên ngoài xảy ra chuyện gì nha?"
Diệp Thanh Châu theo tiếng nhìn đến, quét mắt một vòng, lại bọc lấy chăn mỏng nằm hồi giường."Nguyễn Úc truyền âm tiểu trùng."
La Giao chớp mắt, đem phi trùng bắt được, lại che cửa sổ."Không biết chuyện gì xảy ra." Nàng nói với Hứa Gia Thụy, "Chỉ nghe nói là án mạng, tử thương thảm trọng, hung thủ lại chạy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Sư Tỷ | Tây Lý Bá Tước
General FictionTác phẩm: Sư Tỷ Tác giả: Tây Lý Bá Tước Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp (Đã END Chính văn) Số lượng từ toàn văn: 52942...