Chương 101 → 111 [END Chính văn]

372 13 3
                                    

Chương 101: Đại mạc cô yên

Diệp Thanh Châu buông thõng mắt bối rối một cái chớp mắt, lại vùi đầu."Sư tỷ, ngươi, ngươi đừng nhìn ta..."

"Ta không biết là chuyện gì xảy ra, " nàng nghẹn ngào khóc, "Ta chỉ là nhìn thấy kia tươi hoa anh đào đỏ, cảm giác cổ họng khẩu ngai ngái, ngũ tạng lục phủ đều đau quá... Đau quá a..."

La Giao cắn chặt hàm răng, lời an ủi chưa nói ra miệng, đã đưa tay trước đem trước người người ôm vào trong ngực.

Diệp Thanh Châu lại chỉ là một sức lực xin lỗi."Thật có lỗi... Sư tỷ. Thật có lỗi... Ta không biết vì sao lại biến thành thế này..."

—— ngươi có cái gì hảo xin lỗi đây này?

La Giao cũng ức chế không nổi thanh lệ, đè ép trong lòng kia bôi chua xót, lắc đầu, "Không cần xin lỗi. Nên cảm thấy xin lỗi là ta."

Nàng người trong ngực run rẩy rẩy, giống như là rùng mình, đầu ngón tay rung động đến ly kỳ, "Sư tỷ... Hảo, lạnh quá..." Diệp Thanh Châu rụt lại thân thể, không ngừng nghẹn ngào.

La Giao ôm lấy nàng, trở tay bóp vỡ một con ngã giáp tiểu trùng, trở lại, vuốt Diệp Thanh Châu lưng, nhẹ vỗ nhẹ."A Châu, " nàng nói, "Ta để Nguyễn Úc các nàng tìm xem bác sĩ..."

Diệp Thanh Châu khóc không thành tiếng.

Huyết lệ thấm thượng bạch áo khoác hắc y, lại tựa như như thế nào cũng lưu không hết.

"A Châu, đừng sợ."

La Giao trong miệng an ủi, trên mặt rơi lệ, đáy lòng lại vang lên kia gió lạnh trong địa đạo, sắp chết lão giả bén nhọn lời nói ——

"Là ngươi làm hại nàng như thế —— như vậy, bất luận từ nay về sau Diệp Thanh Châu trở thành loại nào bộ dáng, liền đều là ngươi làm hại như vậy!!"

Mà trong chốc lát, tên kia Vọng Hải ni cô cũng như thế nói: "Lời sấm mõ tan vào trường kiếm, đối Kiếm chủ nhiều tệ hại. Bình thường thời gian có thể không ngại, nhưng vận khởi linh lực, ắt gặp phản phệ... Thậm chí trí mạng."

Giờ phút này La Giao ôm Diệp Thanh Châu, toàn thân cũng đi theo rung động. La Giao chỉ cảm thấy, bên cạnh thân cái này oánh bạch tóc dài phảng phất cũng tản ra hàn khí, băng lãnh sâu tận xương tủy.

Tóc trắng...

Tốc độ ánh sáng ở giữa, hồi lâu trước kia, Lục Quỳnh ở nam tự tân nương thôn lời nói qua như là một đạo sét đánh, ở La Giao trong đầu nổ tung!

"La Lai... Nàng cũng cùng ngươi cái kia sư muội đồng dạng tóc trắng như tuyết... Ngươi hiểu được trong đó nhân quả a?"

"Trầm mê mộng cảnh, trầm mê ảo giác, như thế nào lại có kết cục tốt đâu?"

"Là cho nên sau lại, nàng chết rồi."

Nguyên lai khi đó... Lục Quỳnh liền hữu ý vô ý chỉ điểm các nàng, La Giao lúng ta lúng túng tâm nói, huyễn rắp tâm vốn là rất dễ phản phệ, huống chi giờ phút này, lại có kia con lừa trọc từ đó cản trở.

Bạch ngọc tròn trên giường, La Giao ôm lấy Diệp Thanh Châu, nội tâm lại như sa vào vòng xoáy. Nàng không rõ, những cái này con lừa trọc, chúng nó hận ý đến tột cùng từ đâu tới đâu? —— bất kể là đối nàng, hay là đối với Diệp Thanh Châu.

[BH][Hoàn] Sư Tỷ | Tây Lý Bá TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ