Chương 21 → 30

641 33 2
                                    

Chương 21: Anh đào

Từ trí nhớ cũ bên trong lấy lại tinh thần lúc, La Giao phát hiện bản thân còn đứng ở chỗ cũ.

Nàng còn đứng ở Diệp Thanh Châu lưu ly trong ảo cảnh, bảo trì tư thế cũ.

Cách đó không xa, trên bàn bày một bộ gương đồng.

Bên trong chiếu ra một song linh động hẹp dài mắt —— một song đựng đầy sợ hãi mắt.

La Giao toàn thân ngâm đầy mồ hôi lạnh, cũng có chút khó mà động đậy. Nhìn xem bản thân trống trơn như dã cổ tay, nàng cũng có chút nhìn không thấu cái này ảo cảnh.

Cho nên cuối cùng có phải hay không thân thể của nàng?

Dù sao trăm năm trước, cho đến chết, kia 'Kim Lũ Y' đều là không có loại trừ.

La Giao không rõ ràng cho lắm, than ra một hơi thở, lại trong phòng đi lại mấy bước.

Huyễn cảnh trong phòng, trừ cái giường kia giường bên ngoài, còn lại đều là không vắng vẻ.

Nàng người mặc màu trắng cân vạt áo, không có gì rườm rà trang sức, chất liệu ngược lại là cực dễ chịu, mềm mại lại dán vào thân hình. Nghĩ đến nếu là đem tay áo bó chặt chút, luyện kiếm cũng sẽ không cảm thấy không tiện.

La Giao dọc theo phòng biên giới, đứng ở trước cửa.

Kia là một cái cực ẩn núp cửa nhỏ, gần như cùng bức tường hòa làm một thể.

La Giao vốn cho rằng sẽ rất khó mở ra, nào biết nhẹ nhàng đẩy, liền phải 'Kẹt kẹt' một tiếng.

Lại là một căn phòng, nó bố trí cũng vẫn như cũ trắng thuần, vô cùng trống trải, chỉ dọc theo mặt tường, phủ một tầng giá sách.

So sánh Chu Không kia xốc xếch giá sách, hoặc là Phong Nghi môn giấu điển các kia quyển sách phong phú giá sách, trước mặt tủ sách này, gần như là chỉnh tề đến bệnh trạng tình trạng.

Không chỉ có quyển sách xếp được chỉnh chỉnh tề tề, ngay cả quyển sách ở giữa khoảng cách phảng phất cũng có đặc biệt yêu cầu dường như, đều cách xa nhau rộng chừng một ngón tay độ, một tầng bảy quyển, chỉnh tề đến có chút doạ người.

La Giao vô ý thức cầm lấy cách mình gần nhất một phần quyển sách, còn chưa lật ra, lại hậu tri hậu giác vuốt vuốt ấn đường.

Hôm nay cái gì tình huống, sao khắp nơi lật người ta giá sách?

Nhưng nàng cũng không có lương tâm phát hiện để sách xuống cuốn, ngược lại lật đến càng hăng say.

Dù sao mãi mới chờ đến lúc đến cái Diệp Thanh Châu không có ở đây thời cơ, cũng không biết nàng khi nào sẽ trở về, La Giao cũng không phải nắm chắc thời gian tìm kiếm tìm kiếm?

Những sách này tủ tầng tầng lớp lớp, không chừng nơi nào đó liền có đầu mối trọng đại.

Nhưng mới mở ra quyển sách, La Giao hiển nhiên sửng sốt.

Thật dày sách phong bên trong bao vây lấy ố vàng trang sách, trên đầu tờ kia tiêu mấy xiên xẹo chữ, dưới nó, vẽ lấy hai cái tiểu nhân nhi.

[BH][Hoàn] Sư Tỷ | Tây Lý Bá TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ