Chap 9.

361 58 2
                                    

Sau buổi đánh nhau đó tôi chính thức được vô viện nằm . Mới đi thực chiến mà đã thế , sau này có khi chết mất xác cơ.

Nhiệm vụ củ chuối gì vậy ??? 

Mở mắt ra thấy chị Iori Utahime đang cầm cái hộp trứng mà mấy ông thượng tầng cho.

Chúng đã nở thành chim non rồi nhưng đó là đại bàng hay tu hú thế ???

- " Narakuji em tỉnh rồi sao ?? Cuối cùng em cũng dậy rồi " Iori với cánh tay bị băng bó.

Công nhận sau vụ này thì không bán muối thì cũng bị bón hành tàn tạ như này mà

- " Đã bao lâu vậy? "

- " Hai tuần rồi :)))) " Iori cũng rất bình tĩnh để nói

Nhưng tôi thì rơi vào trạng thái tự hủy .

Ơ kìa chị ơi ! Hãy nói cho em biết chị nói xạo đi . Ôi ông trời ơi , làm nhiệm vụ phát mà chết lâm sàng luôn.

Thôi lỡ rồi thì thôi , ăn trước rồi tính , dù gì đang trong lúc tự tung tự tác thì phải quẩy hết mình .

Tôi cũng không nghĩ rằng việc làm chú thuật sư lại là một nghề rất hot hòm họt như vậy mà chết cũng nhiều .

Tùy theo cấp độ chú thuật sư và số nguyền hồn họ giết thì số tiền thưởng của họ cũng sẽ khác .

Chị Mei Mei đang nằm kế giường tôi và giải thích cho nghe , dù bả chả bị gì hết nhưng bả nằm theo số đông .

Tôi thì đang là học sinh chú thuật nên số tiền thưởng này khác.

Nó sẽ ít hơn một nửa nhưng đối với tôi thì nó rất nhiều.

Tôi nên làm gì với ba cọc tiền này đây ???

- Tích góp dần để mốt xây biệt thự vậy....

.
.
.
........ Chuyển cảnh  .......... ...... .....

Hoàn thành xong bản báo cáo mà thượng tầng đưa ra tôi nhanh chóng quay về Tokyo sau hơn hai tháng làm báo thủ . Tôi không nghĩ mấy việc này lại lâu như thế !!!

Hai tháng thì tôi ở trên núi với nhóm của Mei Mei . Ai mà có dè đâu đã trôi lâu như vậy !!!

- Lỡ mồm bảo vài tuần giờ thì hơn hai tháng biệt tăm biệt tích giờ sao mà theo kịp lớp học với mọi người đây ?

- Ơ khoan , mình được làm giấy tốt nghiệp rồi mà :)))

- '' Mei Mei , Utahime ! Hẹn gặp các chị vào nhiệm vụ tới , em đi đây !!!''

Tôi bắt đầu con đường về Tokyo để giao bản báo cáo và đến trường học .

.
.
.
.

- '' Đứa cuối cùng là trò thì phải , Narakuji ''

- '' Trò được thượng tầng giao nhiệm vụ bên Kyoto nên đến tận bây giờ mới có thể đến lớp '' giả trân khóc thút thít nhưng sao qua được mắt ông thầy .

Tôi dù không muốn thừa nhận nhưng mà tôi xạo cho' bảo rằng do thượng tầng bắt làm chứ không phải do tôi vô ý nhưng cố tình trốn học đâu .

- '' Các bạn học đang ở ngoài sân ,trò mau chóng đi ra ngoài làm quen, giờ tôi đang có việc bận ..."

Thầy chỉ tay vào khu vực bên góc đối diện và chỉ cho tôi kí túc xá trong trường.

[ Jujutsu Kaisen ] Cánh Chim Tận Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ