Hazanaka nhìn tôi bằng con mắt như muốn giết người vậy.
-" Hazanaka! Tôi thề với trời và cả gia tộc mình rằng tôi và thằng ất ơ kia là chủ tớ không còn gì khác cả "
-" Gia tộc ??? Từ khi nào nó là gia tộc của ngươi vậy kẻ xâm nhập?"
Khoan đã, cô ấy nói vậy là sao ?? Kẻ xâm nhập là nói tôi ?
-" Tiểu thư Hazanaka cô đang nói gì vậy!?"
-" Đừng có sử dụng cơ thể của ta mà làm ra biểu cảm vô nghĩa đó! Tên của ta, thuật thức của ta ! Làm sao ngươi lại dám "
Hazanaka rốt cuộc sao lại biết tôi là người xuyên không??
Ê khoan, mấy kịch bản này trong truyện tranh chưa đề cập đến nên tôi không biết phản ứng ra sao.
Tôi không nghĩ đến nước đi này luôn ấy hay là cho tôi đi lại ván khác đi.
Không biết cô ấy đã chịu đựng tới mức nào để nhìn thể xác của mình bị người ta cướp mất rồi nhởn nhơ như đồ của mình .
Chứ phải tôi là tới công chuyện liền.
Giờ chủ nhân của cơ thể này tìm đến rồi và làm sao tôi trả lại nó đây.
Ai giúp tôi với??
-" Tiểu thư Hazanaka, tôi không biết là cô là chủ nhân thể xác này càng không biết làm cách nào trả lại cho cô. Bây giờ tôi chết thì thể xác này cũng không dùng được nữa "
-" Ta không quan tâm và đó là việc của ngươi, dù cho cái thể xác này ra sao thì tao nhất định sẽ không để ngươi dùng nó nữa"
Phản biện thất bại rồi hóa ra câu nói vỏ quýt dày có móng tay nhọn là có thật
Nếu cô ấy mà biết tôi hay bị thương nặng do làm nhiệm vụ với lại hay đi báo nhiều nữa liệu có nổi điên lên đấm tôi không thế.
Tôi sẵn sàng trả lại cơ thể này và dù gì thứ không thuộc về mình cũng chẳng ích gì khi giữ lại. Nếu nó có ích nhất định tôi sẽ lấy cho bằng được. Takio thật sự đã tới tìm mình đòi lại rồi thì tất nhiên phải trả thôi.
Quan trọng làm sao để trả đã. Kiểu gì cũng chết nhưng tôi chết rồi thì các xác cũng chết đã thế thì Hazanaka sao nhập vô được.
-" Có nhiều loại thuật thức mà, cô có thể tìm nó và trục xuất tôi ra! Tôi không thể học được nó và chỉ có người cao quý là tiểu thư đây mới có thể "
-" Ta sẽ lấy lại sớm thôi và đó là lý do ta đến nơi này, thời khắc ngươi sẽ trở về hư vô sẽ rất nhanh thôi - kẻ xâm nhập"
Thà về với hư rồi làm một giấc ngủ ngàn thu cho đỡ dính drama cuộc sống .
-" Muốn lấy lại bất kì lúc nào cũng được, tôi luôn sẵn sàng trả "
Nếu tôi mà bị giống như Hazanaka thì chắc chắn tôi cũng sẽ làm vậy.
Có ai đời đang sống tốt thì bị con ất ơ nào đến lấy xác rồi đá mình ra một xó rồi lại lấy xác mình báo đời đâu.Mong Hazanaka không để ý việc tôi nhuộm tóc bằng chú thuật. Và mấy vết sẹo trên người:))
Hazanaka nhìn vô bằng ánh mắt lạnh lùng và nó cũng chẳng khác gì nhìn vào cái gai trong mắt vậy.
Nếu đặt bản thân mình trong đó tôi cũng sẽ làm vậy mà thôi nên cũng lạc quan và thấu hiểu thay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cánh Chim Tận Chân Trời
Fiksi PenggemarKhi người ta xuyên không thì được buff này buff nọ nâng tầm tầm thế giới nhưng sao tôi lại khác thế ?? Cuộc đời giống như một trò đùa , xui gì mà xui dữ vậy ?? Liệu kiếp sống thứ hai này có đưa tôi một cuộc sống như mơ không ??. Lưu ý: truyện đọc c...