Link: https://www.youtube.com/watch?v=XNCTTHNQzGU
----------------------------------------------
Trở về trường với tâm trạng yêu đời phơi phới thì bị một đám người còng đầu về nói chuyện uống trà với thượng tầng.
- Đi báo với Hiyori mấy hôm mà bị bắt lại rồi??
- Chưa kịp vào trường phá tiếp nữa!!
Tôi bị trói chặt trên ghế và nghe thượng tầng phán tội như thật vậy.
" Narakuji Takio sử dụng cấm thuật cướp thuật thức, trọng tội khó mà sống!"
Nghe mắc địch quá má!
Con này còn chưa đọc xong mấy thuật thức thì làm thế quái nào mà đụng vào cấm thuật cướp thuật thức người khác!!
- Đâu con nào vu oan cho chế! Chế mày có làm gì đâu mà tố cao chế như thế hả??
" Tôi chưa bao giờ đụng vào cấm thuật cả và cũng chẳng phải ninja trong Naruto hay gì mà sài cấm thuật!" quyết phản bác ra mặt cho bằng được, mình không sai có mà bọn già đó sai.
Mà khoan đã-"cướp thuật thức" là ám chỉ Hazanaka sao ? Cô ta rảnh đến mức tố cáo chuyện này luôn đấy à? Hết cách lấy lại nên tố cáo tôi sao, nếu thiệc thòi thì tôi 10% còn lại của cô ta tất... thể xác hay chú thuật bị gì rồi ai gánh trách nhiệm đây??
Cô ta đang có âm mưu gì mà chơi kì thế! Nhà Gojo và thằng kia sẽ bị đám thượng tầng lên mặt gây khó dễ thì không hay lắm.
" Narakuji Takio, từ giờ cô bị tước bỏ thân phận chú thuật sư và trở thành nguyền sư - 3 ngày sau xét xử " tiếng một người đàn ông cất lên, có vẻ ổng thấy vui lắm. Giết một đứa chạy việc cho mình vui vậy sao??
Ôi vãi nhanh thế, chưa kịp ý kiến gì luôn!
" Này khoan đã để tôi còn ngụy biện thêm tý nữa chứ!"
Cảm giác của tôi bây giờ rất lạ, có vẻ họ không tỉnh táo hay sao ấy. Bình thường họ nó còn nhiều hơn chim hót nữa, mà nay lại im lặng đến sợ chỉ nói một cách qua loa chứ không nói sâu thêm gì nữa.
Họ ăn nhầm gì hay đây chính là sự nghiêm túc của mấy lão thượng tầng lúc nào cũng tám nhảm bên mấy chén trà?
Nhưng nếu huy động cả mấy thuật sư để bắt tôi thì tội này cũng mình cũng phải thuộc dạng dữ dằn lắm chứ khi không kết án tử rồi bị biến thành nguyền sư thế này thì hơi phi lý nha.
Không biết mấy đứa bạn biết gì chưa nhưng mà hơi rén rồi nha! Sắp bị mang đi tử hình trong khi mình còn không biết bản thân gây án kiểu dell nào. Đi báo về thì thành tội phạm luôn:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cánh Chim Tận Chân Trời
FanficKhi người ta xuyên không thì được buff này buff nọ nâng tầm tầm thế giới nhưng sao tôi lại khác thế ?? Cuộc đời giống như một trò đùa , xui gì mà xui dữ vậy ?? Liệu kiếp sống thứ hai này có đưa tôi một cuộc sống như mơ không ??. Lưu ý: truyện đọc c...