Link : https://youtu.be/S0GtgT0A2cI?si=hRfwBENXjNoDincY
°°°°°°°°°°°°°°°°°
( Đâu đó lại mấy năm sau)
Công nhận mấy con pet của tên Geto cũng ghê thật, thấy vô dụng hẳn luôn- không như những gì hắn quảng cáo cả.
- Điêu ! Người thế mà điêu !
Mới nhờ đi tìm mấy món đồ mà con nào con nấy sủi mấy tiêu. Thêm cái tên thích giả dạng thầy tu - Geto Suguru - cũng lặn mất tăm mấy ngày luôn.
Sao hắn dám bỏ lại 2 "đứa con thơ" của mình cho tôi trông chứ. Mà bọn này cũng đủ tuổi rồi mắc mớ gì cần con này trông làm gì???
" Geto! Geto ! Geto!!! hai đứa các ngươi đừng có lẽo nhẽo bên tai ta nữa, để ta mà gặp hắn ta sẽ băm hắn ra cho cá ăn!!" Tên này bịp chúa luôn, con này mà gặp hắn thì có mà tới số
Thế là hai đứa nó đó lại ồn ào lên hết... Được rồi, tôi vừa mới "chào đời" gần đây thôi- được rồi, tôi chấp nhận mình là đứa con nít.
Mặc kệ đám nhóc con đó ở trong nhà, tôi bỏ ra ngoài. Tôi và tên khốn kia chỉ hợp tác vì sự cố bất trắc chứ có liên quan gì đến đời nhau đâu mắc gì phải lo cái của nợ này.
Dân chơi nói là làm tôi chim cút xôi xéo khỏi chỗ đó ngay và luôn tự mình đi tìm cho lẹ chứ đợi tên kia biết chừng nào.
" Trước cứ đến nơi nào có nhiều chú thuật sư đã, mà ở đây chỗ nào cũng có mấy gã chú thuật sư ở đây nhìn như công an giả dạng dân thường đi bắt tội phạm vậy" không có ý gì nhưng nhìn bọn chú thuật sư cứ làm tôi muốn ói lắm cơ.
Không biết kiếp trước ăn ở sao hay do dị ứng nặng với tên khốn chít tịt kia.
Nhờ ơn đức của tên chết bầm nào đó mà mấy năm nay có tiến triển cái quần gì đâu.
Tự mình tìm nhiều khi còn có hi vọng.
Đang trong một con rừng hoang vu trong kinh dị vcl, tôi đi theo cảm tính để tìm vài ba món đồ cổ bỗng chốc một cái gì đó phóng ra từ hướng nào mà đến tôi cũng chả biết nữa.
" Vừa bước chân ra khỏi thì gặp chuyện này hả trời???"
Cái số má mình nó cũng thuộc dạng pro vip lắm mới được ngôi sao xui xẻo chiếu vào...
Nguyên một ngọn giáo phi thẳng vào mặt mém nữa là ngày này năm sau di ảnh của tôi được thờ ở trong bàn tinh giáo rồi.
Cái đầu tôi chỉ cách 1 cm là đến cái mũi giáo rồi.
Rồi một đám học sinh bên cao chuyên chạy ra làm tôi tởn xanh mặt luôn.
" Maki cậu xem cậu vừa làm gì kìa!!" Một con gấu biết nói hay là mình sợ tới mức không nhìn nhận được thế.
Rồi hai cậu nhóc tóc bạch kim kì lạ đỡ tôi dậy.
" Chị gì đó không sao chứ??"Không sao đâu mấy đứa, chị đang niệm nam mô để cầu siêu cho bản thân thôi.
" Rõ ràng còn cảm nhận được chú linh mà lòi đâu ra một bà chị này?" Chủ nhân của cây thương kia nhìn chằm chằm tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cánh Chim Tận Chân Trời
FanfictionKhi người ta xuyên không thì được buff này buff nọ nâng tầm tầm thế giới nhưng sao tôi lại khác thế ?? Cuộc đời giống như một trò đùa , xui gì mà xui dữ vậy ?? Liệu kiếp sống thứ hai này có đưa tôi một cuộc sống như mơ không ??. Lưu ý: truyện đọc c...