LINK : https://youtu.be/DTNlPtPdecQ
Thời tiết lúc này như cứt vậy... dù chẳng biết vì sao nhưng tôi thấy nó trông chán đời kiểu gì đấy.
Hay trong mắt tôi chẳng có gì là đẹp nữa rồi... Sống cùng cái thằng đẹp loá con mắt thì trong mắt tôi cái gì nó cũng bình thường hẳn.
-" Cô vẫn còn thời gian để nhìn ngắm bầu trời hôm nay sao, Takio ?"
Trời nắng lòi bản họng ra thì ngắm được gì, chỉ là đang nhìn và nghĩ xem khi nào trời mưa thôi. Mà nóng thế này sao Hiyori mặc nguyên set kimono nhiều lớp hay thế?
-" Tôi chỉ thắc mắc sao cô lại mặc được kimono thôi!?"
Tôi mặc cái đồng phục trên người cũng nóng vãi đạn rồi, nhìn Hiyori thì chẳng khác gì thời tiết bây giờ là 45 độ....
Hiyori không biết có thuật thức giống nữ hoàng băng giá Elsa gì không để chịu được cơn nóng này.
-" Chất liệu khác của bộ này thoáng mát lắm, mặc không.??"Hiyori à đừng rủ rê đứa vô tri lại còn dễ dụ như tôi chứ.
Trông tôi ngu ngu dễ tin người vậy thôi chứ ai mà dụ là nghe liền đấy.
Một đứa mù thời trang như tôi vừa được khai sáng. Hóa ra cũng có nhiều loại chất liệu đến thế à?
-" Cô đến được bao nhiêu thế giới rồi" Khác với thân phận thiên kim của mình, Hiyori không hề ngồi một cách nho nhã quý tộc mà ngồi bắt chéo chân tay trái đặt lên ghế, tay phải cầm ly trà lạnh tu ực ực như chết khát vậy.
Cách Hiyori nói chuyện rất tự nhiên mà chẳng thẹn thùng nhỏ nhẹ gì cả, một phong cách rất khác- rất cá tính và tôi cũng thế.
-" Tôi mới lần đầu được xuyên đến đây, còn cô thì sao... chắc cũng không phải lần đầu "
Nhìn hiyori giống như người từng trải vậy, cách cô ấy nhìn đời thì tôi hiểu, cô ấy nhìn đời bằng nửa con mắt- một dáng vẻ chán chết giống như xem đi xem lại một đoạn phim đến mức thuộc lòng.
-" Rất nhiều lần, tương lai cô cũng vậy đấy! Tôi cho cô kinh nghiệm mà tôi có này...Đừng nhớ dung gì ai hay cái gì trong bất kỳ thế giới cô xuyên không, cô sẽ phải đau khổ lắm!"
Trong ánh mắt chứa đầy sự sâu thẳm của bi thương- ánh mắt ấy không hề lung lay, Hiyori đã từng trải qua rất nhiều đau khổ. Không phải tự nhiên mà cô ấy nói điều này, tương lai sau này rất là thê thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cánh Chim Tận Chân Trời
FanfictionKhi người ta xuyên không thì được buff này buff nọ nâng tầm tầm thế giới nhưng sao tôi lại khác thế ?? Cuộc đời giống như một trò đùa , xui gì mà xui dữ vậy ?? Liệu kiếp sống thứ hai này có đưa tôi một cuộc sống như mơ không ??. Lưu ý: truyện đọc c...