Chap 8. Chính mình còn sợ !

357 55 2
                                    


Một lúc tâm tình chuyện đời thì tôi nhạn thấy rằng mình đã vô tình nhạn ra cái nhiệm vụ củ lòn này là gì .

-'Nguyền hồn cấp cao sao , mấy người tìm đâu ra cả bầy vậy .

Tận 3 con luôn ??? Bộ muốn bọn chúng tiễn tôi về dưới cho lẹ à ???

Tôi chỉ dám đánh mấy con từ cấp 1 trở xuống thôi , mấy con cao cấp như này thì đời tôi chưa gặp bao giờ .

Tôi sáng sớm chưa miếng nào nhét miệng không biết có sức để đánh không nữa đây . Mà chắc đã bị loại trong vòng giữ xe rồi .

- Nhưng nếu đánh thắng con này thì tôi có thể trở về phòng làm một giấc rồi .

Sao ông trời lại cho số phận tôi nó tàn tạ thế .


Trông từ phía xa xa , một con người vô tri đang bị sang trấn tâm lý mang tên Takio .

Bỗng chốc một chú thuật sư chậm rãi bước ra với cơ thể nát bấy thậm chí mất đi nửa đầu chỉ nói được vài câu .

- " Cứu tôi ....tôi !!!" Rồi ngã xuống.

Tôi trông thấy nó , sợ hãi đến mức mặt trắng bệch ra nói không nên lời.Dù tôi đã từng lỡ tay giết giết người nhưng họ không máu me tanh nồng như này .

Vị chú thuật sư ấy nằm gần chân tôi.

- Anh trai ơi ....anh làm tôi sợ hơn cả con nguyền hồn ngu kia nữa

- Satoru ...tự nhiên tao muốn lật kèo ... nếu tương lai tao bị con nguyền hồn bón hành như vậy thì làm sao đây .

- " Mọi người mau chuẩn bị !!!! " Tiếng của chị Iori làm tôi định hình lại.

Tôi nhận lệnh tiến thẳng vào căn hầm tối tăm đó cùng với mọi người.

Tôi móc trong túi mấy cây kim châm ra .

Đi vội quá quên mang mấy chú cụ bẻn mình .

Dùng chú thuật của mình điều khiển những cây kim di chuyển về phía trước mở đường.

- " Chú thuật điều khiển sao ? " Iori đi sau tôi nói.

- " tiền bối mau cẩn thận" tôi thấy có một con nguyền đang tiến lại gần chị ấy tôi liền điều khiển những cây kim tấn công .

- " Narakuji mau nhìn phía trước !!! " Mei Mei lên tiếng .

Tôi bị trúng đòn của con nguyền hồn .

Chưa gì thấy mình được làm miếng bánh donut rồi .

Không thể tin chỉ một đòn đánh mà phần eo của tôi bị đục một lỗ nhỏ bằng cái lon nước vậy . Nhỏ ghê luôn , cỡ này tôi đi chầu ông bà là chắc kèo .

Nhân lúc máu chưa chảy nhiều tôi dùng chú lực để bảo vệ phần bị đục lỗ đó , mong cho tôi có thể cầm cự được .

Mọi người cũng nhanh chóng bị tách ra .

- Con nguyền hồn mất dạy này hôm nay mày chết với tao .

Những cây kim mau chóng kết hợp với những đòn đánh của mọi người tấn công thẳng nguyền hồn vào điểm yếu của chúng .

[ Jujutsu Kaisen ] Cánh Chim Tận Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ