Điều mà tôi lại vô cùng tò mò người ta xuyên không thì ngôn ngữ nào cũng hiểu viết được luôn còn tôi ngoài nói và hiểu ra chứ nhìn chữ hay viết thì nó là chuyện khác .
Bởi vậy nên giờ tôi mới đi xóa mù chữ nó giống như ôn thi đại học vậy nhưng mà tôi chết từ lúc sớm quá nên chưa biết cảm giác thi đại học là gì . Nhưng giờ thì hiểu rồi, sáng học võ tối học chữ bonus chú thuật gì đó .
Tôi mất ngủ sương sương có 3 ngày , trông tôi không khác gì con nghiện ngập cả . Đó là biểu hiện của việc cắn quá nhiều đá của tri thức .,.12 năm đèn sách thì có chết đi sống lại kiếp mới thì nó vẫn theo tôi tới khi tôi đếu luân hồi được nữa.
- '' Takio ??? Sao mày nằm ngủ ở đây vậy '' Nó vừa dứt câu thì đá vô cái cây làm tôi lộn đầu từ trên xuống ,ngã chổng mông lên trời .
- Tự hỏi bản thân đã mộng du hay gì mà leo tận trên cây nằm chống vó trên trển
Tôi ngồi dậy và câu đầu tiên tôi nói dành tặng cho người mang tên Gojo Satoru rằng :
- " Con ! m* ! Mày !!!!"
Tôi quăng cái dép gỗ vào mặt nó .
Người ta quăng đâu trúng đó đã thế cự li gần mà tôi còn chả ném trúng nó nữa !!!- '' Bộ mày lé hay gì , có cái dép còn ném không xong ?? " nghi ngờ con báo thủ trước mặt bị lé .
Satoru phì cười nhưng cười này là cười đểu cười trên nổi đau của tôi .
- '' Mới có 4 ngày mà mày trông như vậy rồi à ''
Satoru cũng không khá hơn tôi lắm , do luyện chú thuật, võ thuật, đánh nhau với mấy con gì đó mà tôi quên tên rồi.
Dù sao nó cũng là người thừa kế cái gì đó của gia tộc .
- " Trông mày cũng không khá hơn tao là bao" Satoru lụm lại cái dép của tôi và thẩy vào mặt đứa bạn ngáo ngáo của mình .
Hai đứa sầu đời nhìn nhau.
- " Mày cúp học không ???"
- " Cúp đi đâu ??? "
- " Đi chơi không , dù sao đất nhà mày rộng , kiểu gì cũng có trò mà chơi , đi không ''
Hay là chơi đạp xe xuống dốc đi , cái trò này tôi thấy nhiều đứa chơi nhưng mà tôi chưa bao giờ chơi cả. Tuổi thơ kiếp trước tôi bất hạnh lắm , suốt ngày cứ trong nhà mà chẳng ló mặt ra ngoài bao giờ đã thế chơi toàn những đứa cũng y chang mình . ( những con người hướng nội )
Đây là kiếp thứ hai của mình nên tôi sẽ là một con người hướng ngoại :)))
Một lúc sau tôi đã có mặt trên mảnh đất nhà Gojo , nó rộng thật , chỉ có cây và đất và không một mái nhà .
- '' Cái núi này là của đất nhà mày à ???? '' Tôi bất giác tò mò hỏi .
- '' Không ! '' Nó chống cằm ngồi một góc nói .
Không phải à , vậy là chỉ có một nửa à
- '' Hai ngọn núi bên kia nữa , nói chung là nhà tao rất giàu nên sổ đất phải cân kí cơ , có khi nó còn nặng gấp đôi mày '' nó chỉ mấy ngọn đồi xung quang rất chi là thản nhiên
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cánh Chim Tận Chân Trời
FanficKhi người ta xuyên không thì được buff này buff nọ nâng tầm tầm thế giới nhưng sao tôi lại khác thế ?? Cuộc đời giống như một trò đùa , xui gì mà xui dữ vậy ?? Liệu kiếp sống thứ hai này có đưa tôi một cuộc sống như mơ không ??. Lưu ý: truyện đọc c...