Chap 10. Niềm tin vào bạn bè .

365 49 2
                                    

Tôi cũng muốn được đi làm nhiệm vụ với Mei Mei và Utahime , nhưng đời như cứt lại quay xe cho tôi đi học mà là học bù.

-'' Học lại kiến thức trễ 2 tháng thì hơi khó à , có cần bọn tao giúp không ??!'' Shoko đến an ủi tôi .

-'' Ngu thì cho nó chết luôn chứ cứu làm gì ''Tên đáng chết chung nhà với tôi lên tiếng

-'' Cái này là bùa mà chú thuật sư hồi xưa dùng để làm gì vậy , Suguru ???!!!'' Shoko lên tiếng .

-'' Takio nó tiếp xúc nhiều hơn đi hỏi nó ấy '' Suguru đang ăn cơm và nói.

Tôi đang loay hoay làm mấy bài mà thầy giáo giao cho tôi .

-'' Làm sao để con nhồi bông nó di chuyển được đây ???''

-'' Bài đó bọn tao rớt hết , chả đứa nào làm được đâu ngoài Satoru ra '' Shoko tay muỗng súc cơm ăn.

Ông bà xưa có câu khó quá bỏ qua và tôi sẽ áp dụng nó ngay , bài tập thôi mà lo gì.

Mình giờ là chú thuật sư có bằng cấp đàng hoàng .

Mấy việc cỏn con này thì tôi thua không làm được .

-'' Nay không thấy ông thầy đâu nhỉ , tao thắc mắc nãy giờ '' Tôi đang lo ông thầy sẽ đấm tôi nếu tôi không làm cho con nhồi bông di chuyển.

-'' Mày nói gì vậy ??? Nay chủ nhật mà ???" Satoru cầm bịch bánh ăn ngon lành .

-'' Lũ tồi này sao không nói tao ?!!!?''

-'' Thấy mày hăng say quá nên không nói '' Cả ba người lên tiếng .

-'' Đồng thanh vậy mấy mẹ , có luyện tập từ trước không thế '' Tôi bị ngạc nhiên nha

-'' Tất nhiên là không rồi !!!'' ba người lại đồng thanh .

-'' Với tần số 36hz - đó là biểu hiện của sự lươn lẹo,, các cơ mặt của tụi bây đang phản bội tụi bây đấy ''

Tôi ngồi dậy nhìn ba đứa bạn đứa nào cũng có đồng phục học nhìn rất là này nọ còn tôi cái đồng phục nó lạ lắm. Nó chả khác gì bộ đồ của Mei Mei đang mặc.

Có chút buồn lòng , tại sao mình lại bị thượng tầng nhắm tới chứ.

Tên Satoru nó mạnh vãi shit mà không ông nào ngó ngàng đến nó mà chỉ tìm tôi không thế.

-'' Mà này Takio , con chim kia nó đứng đợi mày lâu lắm rồi kìa '' Satoru chỉ tay vào con chim ngoài cửa sổ.

Tôi nhìn theo hướng nó chỉ quả nhiên là chim đưa tin của đám thượng tầng . Có chuyện gì à ??

-'' Lại có việc rồi sao , việc gì thế cho bọn tao theo chung được không ??'' lại là đồng thanh

-'' nhiệm vụ của bọn bây là chỗ này nè , thượng tầng giao rồi đó ,còn tao làm cái khác''

Shoko cầm tờ giấy ghi nhiệm vụ , vừa nhìn một chút mà thấy oái oăm tột cùng .

-'' Lại đánh nhau nữa à , hay tao bỏ '' Suguru có vẻ ngán ngẩm mấy việc này .

Riêng cái thằng được buff kia thì khỏi bàn rồi. Chắc kiếp trước nó nạp lần đầu nên giờ được vậy.

Búng tay phát thì xong liền.

[ Jujutsu Kaisen ] Cánh Chim Tận Chân TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ