"sếp ơi, tới giờ rồi ạ", thư ký boo ngó đầu vào văn phòng sếp mình nhắc nhở khi cậu được bộ phận lễ tân dưới công ty thông báo hai vị khách quý đã đến. từ minh hạo nhìn vào gương lần cuối, đưa tay lên chỉnh lại cà vạt và bước ra khỏi phòng cùng thư ký của mình, sẵn tiện hỏi luôn tiến độ của công việc,"mọi việc đến đâu rồi?"
"hôm nay văn ảnh đế sẽ đến cùng quản lý của anh ấy. hiện tại thì em đã liên lạc trước với quản lý chwe và hai bên đã có những thỏa thuận ban đầu về tính chất công việc cũng như lịch trình làm việc rồi ạ. quản lý chwe nói hôm nay họ đến để trao đổi thêm về lợi nhuận cũng như trách nhiệm của hai bên trong trường hợp có tổn thất…"
từ minh hạo đút một tay vào túi quần, vừa đi vừa uống cốc trà mà thư ký mình đưa cho. bên ngoài, bộ phận marketing thấy sếp đi qua thì lần lượt cúi đầu chào, từ tổng gật đầu chào lại và tiếp tục chú tâm nghe thư ký nhà mình báo cáo công việc, để lại một cơn gió cùng hương nước hoa nam tính sau những bước chân nhanh khiến mấy cô nhân viên đỏ mặt che miệng cười khúc khích với nhau.
"hôm nay sếp phối đồ ngầu quá đi~"
"ê có phải hôm nay từ tổng đổi nước hoa không? cảm giác loại này là loại ra đời lâu rồi ấy?!"
mải chào nhân viên có mấy phút, lúc định thần lại thì minh hạo thấy thư ký boo đã đưa câu chuyện đi đến đâu xa lắc xa lơ rồi.
"...mãi mới tìm được số điện thoại, đến khi tìm được rồi em mới thấy cái tên tài khoản và cái ảnh đại diện y như tài khoản fake! sếp không tin nổi đâu sếp ơi, quản lý chwe nói chuyện kiểu kỳ lạ lắm, toàn dùng icon thôi mà em đọc không biết anh ta đang hài lòng muốn ký hợp đồng với mình đến nơi hay là đang lịch sự từ chối nữa! nhưng mà sau khi gặp mặt thì thấy anh ta nói chuyện cũng lịch sự, đưa ra các đề nghị cũng hợp lý và rõ ràng, tính tình cũng…"
"stop stop, tóm tắt vào một câu cho tôi"
"quản lý chwe đẹp trai ạ"
"..."
"..."
"à, ý sếp là tiến độ việc bàn luận ạ?"
:)
"vâng, như em đã nói thì quản lý chwe trao đổi bên họ muốn xem và duyệt trước các bộ quần áo sẽ mặc và được chụp, cũng như đẩy lịch trình chụp lên dày hơn vì sau đó văn ảnh đế có lịch trình khác. ngoài ra họ cũng muốn nghe thêm về ý tưởng thiết kế và concept chụp hình lần này của bên mình"
"ok, tôi đã hiểu được đại khái rồi, cậu nhắn kim mingyu để trống lịch tuần này để gặp mặt họ nếu cần"
"vâng"
từ minh hạo bước ra khỏi thang máy và hướng đến phòng họp, nơi văn ảnh đế và quản lý của anh đang chờ. khẽ hít vào một hơi và thở ra thật sâu để bớt hồi hộp, minh hạo cùng thư ký boo bước vào. người đầu tiên mà cậu nhìn thấy là một anh chàng tóc nâu được vuốt ngược lên để lộ vầng trán cao, và khi anh ta ngước mặt lên khi thấy có người đẩy cửa vào phòng thì minh hạo cũng phải cảm thán về đôi mắt sâu hun hút và vẻ ngoài điển trai của người này. đúng như thư ký boo miêu tả, chắc hẳn anh ta là một người con lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
junhao | từ tổng và văn ảnh đế
Fanfictionmẩu chuyện ngọt ngào giữa cậu giám đốc marketing ngầu lòi và vị ảnh đế trẻ tuổi nhất lịch sử một món quà đến từ emily 🫶 enjoy ♡ ________ truyện nằm trong series "17 in the city" trong vũ trụ của emily, và chỉ được đăng duy nhất trên wattpad @emlyke...