"chắc cú là em hạo cũng thích mày luôn", cậu idol họ kwon ngồi vắt chân trên ghế sofa nhà văn ảnh đế khẳng định chắc nịch. văn tuấn huy đưa mắt nhìn tên bạn thân trời đánh ngang nhiên bóc mấy gói snack vị tôm anh mới mua về ra và nhai rồm rộp, phải như mọi ngày anh đã lấy gối quật cho nó một trận rồi đá đít tên mắt híp này sang nhà 1701 rồi. nhưng hiện giờ lee pd không có ở nhà, nhà văn jeon thì đang ôm bàn phím cả ngày vì bị deadline dí nên anh không dám làm phiền, vậy nên lựa chọn duy nhất để tâm sự của anh hiện tại chỉ có tên mê hổ này thôi.
văn tuấn huy đưa chân ra huých tên kia, "ăn hết gói đấy đi rồi hãy bóc gói khác! mà sao mày khẳng định chắc chắn được thế?"
"ôi tên ngâu này, đóng bao nhiêu phim tình cảm không làm EQ mày cao lên được tí nào à? em crush của mày đang bật đèn xanh cho mày đó!", kwon soonyoung đảo mắt ngán ngẩm với đứa bạn. chắc phải để kwon hoshi đại tài này thông não cho tên ngồi trước mặt rồi, không thì có khi anh với jihoonie tổ chức kỉ niệm 100 ngày văn tuấn huy còn chưa cưa được con nhà người ta ấy chứ.
"tao hỏi nhé, bình thường mày mà có scandal yêu đương tao có bao giờ tức giận không?"
"mày thiếu điều mang bỏng ngô sang nhà tao hóng chuyện thì có", văn tuấn huy nhăn mặt bình phẩm khi nhớ lại lần đầu tiên anh vướng phải scandal yêu đương với nữ chính trong một bộ phim thanh xuân vườn trường mấy năm trước.
hình tượng học trưởng ngoài lạnh trong nóng ngày ấy đang rất nổi, nên văn tuấn huy, với vẻ ngoài điển trai được biên kịch bộ phim nhận xét "là hình mẫu đời thực của nhân vật" cùng với diễn xuất ấn tượng đã kết nạp một số lượng lớn những người yêu thích bộ phim vào fandom. trong thời gian phim chiếu, bất cứ một tin tức nào liên quan đến bộ phim, nhất là liên quan đến nam nữ chính, đều được công chúng chú ý đến một cách đặc biệt. chính vì vậy, khi một cặp đôi với diễn xuất quá ăn ý trong phim lại đồng thời có những cử chỉ thân thiết với nhau ở ngoài đời thì tin đồn hai người hẹn hò theo một lẽ tất nhiên đã bùng lên và lan rộng. văn tuấn huy cảm thấy rất vô tội, vì tất cả chỉ bắt nguồn từ việc anh tinh ý nhận ra có lẽ hôm đó bạn diễn của mình đến "ngày nhạy cảm" nên đã nhanh chóng đưa cô mượn áo khoác của mình và thông báo với đạo diễn tạm dừng cảnh phim. video hậu trường này được ghi lại và lan truyền trên khắp các mạng xã hội nhanh một cách chóng mặt, và dù không biết lý do nhưng rõ ràng hành động ga lăng của văn tuấn huy đã giúp anh nhận được nhiều thiện cảm của công chúng, đồng thời mang về cho anh tin đồn yêu đương với bạn diễn lần đầu vào giới. khi văn tuấn huy vẫn đang ở nhà bối rối chưa biết làm gì với tin đồn này, thì anh idol họ kwon hí hửng phi ngay sang nhà ông bạn hàng xóm để hóng chuyện bằng cách làm phiền anh chàng diễn viên trẻ với hàng loạt câu hỏi cho đến khi lee jihoon đến và xách anh về.
"vậy đó!", kwon soonyoung đập tay cái "bốp" khiến văn tuấn huy bừng tỉnh khỏi hồi ức, "không nói đến người lạ, bạn bè thân thiết như tao, mày với jihoon có ai lại đi buồn với giận hờn khi nghe tin mày hẹn hò không?"
"ờ...", văn tuấn huy ậm ừ, và kwon idol lại tiếp tục công cuộc thông não đầy gian khổ cho đứa bạn thân,
"vậy mà crush mày vừa buồn, vừa giận, vừa dỗi mày khi biết tin, còn thừa nhận với mày là ẻm ghen tị với người tình tin đồn của mày. vậy là ẻm ghen chứ còn gì nữa? mà người ta chỉ ghen khi người ta...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
junhao | từ tổng và văn ảnh đế
Fanfictionmẩu chuyện ngọt ngào giữa cậu giám đốc marketing ngầu lòi và vị ảnh đế trẻ tuổi nhất lịch sử một món quà đến từ emily 🫶 enjoy ♡ ________ truyện nằm trong series "17 in the city" trong vũ trụ của emily, và chỉ được đăng duy nhất trên wattpad @emlyke...