t

5K 304 5
                                    


"từ tổng, đây là danh sách mà anh cần", chàng trai trong bộ vest màu xám nhạt nhẹ nhàng đặt một tập tài liệu lên mặt bàn rộng lớn chất đầy giấy tờ trước mặt. người đàn ông ngồi sau bàn ngẩng đầu lên khỏi bản hợp đồng mà mình đang đọc, cặp kính gọng bạc khẽ trượt xuống khỏi sống mũi cao khi trả lời,

"thư ký boo, đây là tập thứ mấy rồi?"

boo seungkwan chia buồn với anh sếp nhà mình, "sếp ơi đây là tập thứ ba sếp bảo em tìm rồi. sếp không vừa mắt ai ạ?"

từ minh hạo từ tốn gỡ kính mắt xuống và đưa tay lên ấn ấn hai bên thái dương đau nhức của mình, "nếu tìm được anh đã không mất công bảo cậu đưa thêm. vấn đề là", cậu ngừng lại một thoáng như để tìm từ diễn đạt cho ý mà mình muốn nói, "không một ai có khí chất phù hợp với đợt ra mắt này cả."

hãng thời trang 17teen sắp ra mắt một bộ sưu tập thu-đông cho nhãn hiệu thời trang nam, với đối tượng hướng đến là những khách hàng nam trong độ tuổi thanh niên và trung niên có thu nhập khá và cao. vì phạm vi đối tượng khá rộng nên công ty cần một người đại diện có độ nhận diện cao, còn phải có gương mặt thời trang, dáng người cao ráo và khí chất phù hợp. quá nhiều yêu cầu khiến cho từ minh hạo khó có thể đưa ra lựa chọn một cách nhanh chóng, nhất là khi bên cạnh có đứa bạn thân, chính là nhà thiết kế họ kim nào đó, léo nhéo đưa ra đủ thứ tính từ để miêu tả về một người đại diện xứng đáng với thiết kế mà nó đã không ăn không ngủ mấy tháng trời để làm ra, và chính bản thân cậu cũng khá là kén chọn để đưa ra quyết định sau khi xem xong hai tập với đầy những hình ảnh của các ứng cử viên mà thư ký đưa tới. mãi mà không tìm được người đại diện phù hợp dù đã xem đến tập tài liệu thứ 3, trên thì có lãnh đạo thúc giục, minh hạo cảm thấy bản thân cậu như sắp phát điên tới nơi.

vò vò mái tóc, cậu giám đốc trẻ khẽ phất tay ra hiệu cho thư ký để tài liệu ở đó rồi đi ra, nhưng khi ngẩng lên vẫn thấy thư ký của mình đứng ngoan ngoãn trước mặt, có vẻ muốn nói gì đó nhưng lại thôi.

"thư ký boo sao thế?"

"sếp, trong tập thứ ba này em thấy các ứng cử viên cũng xêm xêm như tập trước thôi ạ, còn không được bằng tệp thứ nhất nữa. nếu sếp vẫn thấy không vừa lòng thì...", seungkwan chìa một tấm ảnh ra "người này thì sao ạ?"

từ minh hạo khẽ nhướng mày nhìn vào tấm ảnh trên tay thư ký boo. có vẻ như đây là một tấm ảnh chụp vội, chất lượng ảnh không được tốt lắm nhưng bù lại, chất lượng nhan sắc của người trong ảnh lại cao ngất ngưởng. người ấy có mái tóc hơi dài màu vàng bạch kim được buộc túm lại, sống mũi cao và một đôi mắt đa tình. biểu cảm hờ hững trên gương mặt người đàn ông này không khiến anh trông quá lạnh nhạt mà ngược lại, tạo nên vẻ quyến rũ và khí chất sang trọng khó tả.

sau vài phút, minh hạo chợt hắng giọng để lấy lại bình tĩnh khi nhận ra mình đã nhìn chăm chăm vào bức ảnh được một lúc và cắt ngang bài thuyết giảng dài thòong của thư ký nhà mình về thần tượng của cậu.

"...diễn viên giỏi nhất em từng gặp, siêu đẹp trai nữa. trông anh ấy vậy thôi chứ vừa tốt tính vừa hài hước đó sếp. nhiều phóng viên chen lấn để hỏi anh ấy mà ảnh không bao giờ giận, còn hỏi cổ ăn cơm chưa sao nay không thấy chen lên được hàng đầu như mọi lần..."

"ok stop!", minh hạo đưa một ngón tay lên và thư ký boo ngừng ngang, hớp chút hơi để thở sau khi nói liền tù tì liên tục trong 10 phút. "bây giờ anh chỉ hỏi cậu một câu thôi: liên lạc với người này như nào, mất bao nhiêu thời gian?"

nói đến đây là thư ký boo thấy idol mình đã được nhắm trúng rồi, nhưng cậu vẫn phản ánh đúng sự thật với sếp, "thực ra em thấy hồi trước anh ấy có đi chụp mấy bộ ảnh, đều rất đẹp, nhưng đó đều là khi anh ấy mới vào nghề. gần đây ảnh chỉ tập trung vào việc đóng phim, cũng không tham gia show hay nhận phỏng vấn nên em cũng không chắc nữa. nhưng mà..."

dù cảm nhận được sự khó khăn qua vẻ ngập ngừng của boo seungkwan nhưng minh hạo rất chắc chắn lần này cậu phải đưa bằng được người kia về làm đại diện cho bộ sưu tập mới, bởi cậu tin chắc không một ai có thể phù hợp với ý tưởng thiết kế và thông điệp lần này mà hãng muốn biểu đạt thông qua bộ sưu tập lần này hơn anh nữa.

nghĩ vậy, minh hạo quyết đoán nói:

"được rồi, cậu tìm cách đi. nếu cần anh sẽ đích thân đi gặp anh ấy"

boo seungkwan khá ngạc nhiên vì thái độ kiên quyết lần này của từ tổng nhưng cậu cũng nghĩ có thể sếp mình đã quá mệt mỏi với việc tìm thêm ứng cử viên rồi, hơn nữa đây là cơ hội có 1-0-2 để gặp anh idol mình ở khoảng cách gần cơ mà. vì vậy, thư ký boo đáng yêu của chúng ta đồng ý ngay tắp lự và thầm cổ vũ "hwaiting" cho bản thân trước khi cúi chào và đi ra ngoài, dự định đi liên lạc với các bộ phận khác của công ty để triển khai chỉ đạo của sếp.

trước khi ra khỏi phòng làm việc của từ tổng, cậu thư ký chợt nhớ ra nãy giờ có khi sếp mình vẫn chưa nhớ được tên của idol, nên vội ngoảnh cái đầu tròn tròn lại,

"à đúng rồi sếp ơi, nói nãy giờ em nói nhiều quá mà lại quên không nhắc đến tên anh ấy. anh ấy có nghệ danh là jun, tên thật là..."

"anh biết", từ minh hạo ngắt lời,

"anh ấy là văn tuấn huy."

cũng là người đầu tiên mà cậu thích.

===============================

quà tặng valentine muộn cho các bồ đây 'v'

junhao | từ tổng và văn ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ