Chương 4

412 14 9
                                    


-"Trưởng làng gọi con ạ?" Hyukjae hôm nay có buổi phỏng vấn ở một nhà hàng cạnh bờ biển, cách quán cà phê cậu làm mấy ngày trước khoảng 10 phút đi bộ.

Bởi vì sợ rằng sẽ giáp mặt với tên đê tiện Lý Đông Hải lần nữa, nên cách tốt nhất là tìm hẳn một công việc khác...

-"Ừa, Hyukjae còn nhớ mấy hôm trước ta có nói với con, sắp tới có một đoàn phim đến đây quay chương trình không? Vốn dĩ ta định nhờ thằng Ahn cho người ta ở nhờ, nó cũng đồng ý rồi, giờ đùng một cái nó bảo có bạn gái đến nên không tiện nữa..."

Hyukjae nghe tới đây có thể hiểu được khoảng 60% câu chuyện rồi. Cậu cảm thấy hơi bất an vì tính đi tính lại, hiện giờ chỉ có cậu là sống một mình trong nhà...

-"Thế thì sao ạ?" Hyukjae đề phòng hỏi. Đầu ngay lập tức nhảy số đến tên đê tiện kia, một tầng gai ốc lại nổi lên...

Cũng trùng hợp lắm, mấy hôm còn gặp hắn ở đây, hiện tại có một đoàn phim sắp tới. Chắc chắn là có liên quan rồi.

-"Ta chỉ là định nhờ con cho cậu diễn viên kia ở cùng..." trưởng làng nói, tay chỉ đến ba vị khách của mình.

Hyukjae theo cái chỉ tay nhìn đến, liền hoảng sợ lùi mấy bước. Mặt mày đã xanh trắng thất thường khi nhìn ra cái tên đê tiện kia đang đứng rất gần mình.

Đông Hải nhìn bộ dạng của Hyukjae liền thấy buồn cười, nhưng bên ngoài vẫn đĩnh đạc cúi chào.

Siwon cùng Kyuhyun khi tận mắt nhìn thấy cậu cũng cảm khái Lý Đông Hải quả thật có mắt nhìn...

Trắng, mềm, thon dài là những thứ đập vào mắt họ đầu tiên về Lee Hyukjae.

-"Con nghĩ là... là không tiện đâu ạ!" Cậu lắc đầu từ chối ngay.

Bên này cả ba đang đi tới, Hyukjae thấy vậy càng lùi về sau.

-"Chào em!" Đông Hải lịch sự lên tiếng, nhưng vào tai Hyukjae lại thấy có gì đó không đúng. Nghe cứ như đang tán tỉnh vậy.

Cậu không trả lời, mắt cũng lơ hẳn ba người họ, cố giấu đi nỗi sợ trong lòng nhìn trưởng làng.

-"Con sống một mình đã quen rồi, thêm một người sẽ vướn bận lắm."

-"Hyukjae... không thể giúp ta sao?"

-"Không ạ!" Cậu kiên quyết. Trưởng làng mặt càng xanh.

-"Anh biết, như vậy có chút phiền đến em. Nhưng chỉ một tháng thôi..."

-"Anh câm miệng." Cậu quát hắn. Đông Hải liền ngậm miệng thật, Siwon lẫn Kyuhyun cũng thấy khó hiểu. Chỉ có trưởng làng là ngại ngùng ngăn cậu lại.

-"Cậu Lee đây, xin giúp chúng tôi một lần được không? Tiền bạc không thành vấn đề, cứ đưa một con số cậu muốn, chúng tôi liền..."

-"Con số gì? Tôi đã đồng ý rồi sao? Các người nghĩ có tiền là lớn nhất? Các người đang ra giá mua hàng sao? Tôi không cần tiền, thứ tôi cần nhất là không nhìn thấy các người." Hyukjae nghe Siwon nói mà muốn phát hoả, cậu chặn lời nói anh ngay, đáp trả cực gắt gao.

Hyukjae nói xong muốn bỏ đi, lại bị trưởng làng kéo về.

-"Hyukjae! Con không cần nói chuyện quá đáng như thế. Bình thường con rất hoà đồng mà, sao hôm nay lại..."

[Haehyuk] Long fic Ảnh Đế Ức Hiếp TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ