Vậy là hết rồi á nha ❤️❤️❤️
Với tui nhắc nhẹ mọi người nè, Giáng sinh tới rồi, nhanh trí đi đọc lại "Mùa Đông Ở Switzerland" đi nạ 🥰🥰🥰🕊🕊🕊
Hyukjae trầm tư ngồi bên phó lái, mặc cho Đông Hải nắm nhẹ bàn tay mình vỗ về. Hai người bọn họ đã ở bên nhau được bốn tháng rồi, nhưng tối hôm qua đột nhiên Đông Hải nói có chuyện muốn cho cậu biết.
Hyukjae chỉ đơn giản nghĩ tới mấy chuyện sinh hoạt thông thường của cả hai. Nào ngờ, nghe một tràn ba mươi phút, cậu mới biết hoá ra bản thân còn có một người mẹ ruột. Mà người mẹ này, cậu không rõ có phải là người mà năm xưa thường đến thăm cậu không.
Đông Hải nói rằng, chuyện gia tộc hắn cũng nhờ một phần giúp sức của mẹ cậu mới dễ dàng diệt cỏ tận gốc. Vốn dĩ hắn định ém luôn chuyện máu mủ này, vì sợ cậu suy nghĩ lung tung, nhưng cách đây hai ngày Park phu nhân đến tìm hắn và mong muốn hắn giúp đỡ cho mẹ con cậu gặp nhau.
Đông Hải tôn trọng ý kiến của Hyukjae, vì thế hắn trình bày cho cậu hết mọi chuyện, rồi chờ đợi ý kiến của cậu.
Hyukjae đối với chuyện mẹ ruột, dĩ nhiên vẫn là một việc làm cậu lấn cấn mãi. Được hôm nay Đông Hải đã nói thế, cậu thực sự cũng muốn gặp lại bà...
Cậu không nghĩ ngợi quá lâu liền thoải mái đáp ứng. Dù sao đi nữa, có những chuyện cậu thắc mắc bao nhiêu lâu cũng có ngày được tỏ tường. Kể cả chiếc hoa tai mà bà để lại cho cậu...
Vì vậy bây giờ cậu đang cùng Đông Hải đến nơi hẹn với người mẹ bí ẩn của mình.
Park phu nhân nghẹn ngào nhìn đứa con của mình nay đã trưởng thành. Ngày trước, bà cùng chồng luôn ở phía sau hỗ trợ cậu, dù là không ra mặt nhưng bà luôn nhìn cậu từ xa. Hôm nay lần đầu được nhìn cận mặt như vậy, bà thật sự xúc động, còn có chút bồi hồi.
Chủ tịch Park từ lâu đã giao kèo với vợ sẽ không sinh con, đối với đứa trẻ như Hyukjae dù ban đầu ông không mấy thiện cảm, nhưng dần dà nhiều năm cũng bắt đầu xem cậu như con của mình.
Hyukjae nhìn hai người lớn trước mặt, dường như nhận ra Park phu nhân có nét quen thuộc. Trong ký ức thơ trẻ, còn hằn lại hình ảnh người phụ nữ dịu dàng xoa đầu cậu, nhưng qua từng ấy thời gian dần dà cũng phai mờ. Thế nên là, đối với hai vợ chồng trước mặt Hyukjae có không có mấy tình cảm mặn nồng, ngược lại còn cảm thấy xa cách.
Nói chuyện một lúc, cậu cũng hiểu ra nổi khổ của mẹ. Nhưng cho dù có hiểu, Hyukjae cũng vẫn không thể nào ngay lập tức đón nhận bà. Trong lòng càng đặt thêm một bức tường chắn, nhưng ngoài mặt lại tỏ thái độ hoà nhã, hiểu chuyện.
Bỗng cậu rút từ túi áo khoác, lấy ra một chiếc hộp nhung đã cũ. Mắt của Park phu nhân hơi mở lớn, nhìn chằm chằm chiếc hộp.
-"Cái này..." Bà nhìn cậu.
-"Park phu nhân, đây có phải là của người đã để lại cho con không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haehyuk] Long fic Ảnh Đế Ức Hiếp Tôi
Fiksi PenggemarTác giả: QLNN Nhân vật: Lý Đông Hải x Lee Hyukjae. Thể loại: Ảnh đế bề ngoài ôn hoà, quân tử bên trong gian manh công x Diễn viên đóng thế, không chịu khuất nhục thụ. Cưỡng đoạt, một chút giới giải trí, ngược, ngọt. Độ dài: 21 chương + 1 phiên ngoạ...